บริการทรู ที่ห่วยมาก

กระทู้คำถาม
ได้รับความเดือดร้อน จากบริการทรูชอป สาขาเซนทรัลปิ่นเกล้า
เป็นสมาชิกทรูมานานหลายปีเริ่มระยะหลังสัญญาณรับไม่ได้ จนทส่งช่างมาดูให้ ช่างยอกต้องรื้อเพดานเพื่อวางระบบสายใหม่ ถ้าถึงขนาดต้องรื้อเพดานบ้าน คงยกเลิกสัญญาณง่ายกว่า จึงได้ทำการระงับสัญญาณเพื่อไม่ต้องเสียค่าบริการและทำการคืนอุปกรณ์หลังจากนั้น โดยทำเรื่องที่ชอปสาขาเซนทรัลปิ่นเกล้า มีจนทผู้ชายทำเรื่องรับอุปกรณ์คืน และได้ตรวจสอบอุปกรณ์บอกว่าอุปกรณ์เรียบร้อย เราได้ถามว่ามีหลักฐานในการทำเรื่องคืน? น้องเค้าบอกว่าไม่ต้องมีเพราะได้ทำเรื่องคืนในระบบให้เรียบร้อยแล้ว เดือนกพ มีบิลส่งมาให้ชำระค่าบริการเราได้แจ้งกลับไปเบอร์ทรู เค้าได้รับเรื่องไว้และมีเจ้าหน้าจากสาขาปิ่นเกล้าโทรมาว่าไม่มีการรับคืนอุปกรณ์ เราบอกคุณไปเปิดกล้องดูได้ช่วงเวลาที่กล่าวไป หลังจากนั้นมีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าจะทำเรื่องยกเลิกค่าบริการดังกล่าว จนถึงวันนี้มีบิลส่งมาเก็บค่าอุปกรณ์เสียหาย จำนวนเงิน 3000 กว่าบาท
    ไม่ทราบว่าระบบงานของคุณเป็นอย่างไร แต่การบริการหลังการขาย ห่วยมาก
    หลังจากนี้ คงต้องมีการเดินเรื่องร้องเรียนไปยังหน่วยต่างๆ เพื่อขอความยุทติธรรม
   และหวังว่าคุณจะรีบดำเนินการแก้ไขให้
         ผู้เสียหาย
หมายเลขบริการ 61926333
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่