เรียนคุณแทนใจ 1.รูปต่างๆที่ขอมา
2.การทำงานที่ไม่เรียบร้อย ติดตั้งผิดจุดด้วยความเอาง่ายเข้าว่า ไม่เช็ตกล้องวงจร ไม่มีการให้ตรวจงาน ตะโกนบอกแล้วไปเลย ซึ่งผมไม่แน่ใจว่าทาง service ต้องมีอะไรให้เช็คในใบไหม
3.ขโมยของ ซึ่งรับไม่ได้ โทรติดต่อไปสามวันกว่าจะได้คอนคืน ซึ่งมีหน้าบ้านเป็นที่เก็บอุปกรณ์ช่างเลยไม่แน่ใจว่าหายอย่างเดียวไหมเพราะคุณพ่อแก่แล้วลืมมากๆ
4.รื้อของหน้าบ้านออกเพือตีปุก แต่ไม่เก็บรวมถึงบันไดที่ว่างอยู่หย้าบ้าน ซึ่งทางทรูขอหลักฐาน ผมไม่มีคลิปครับ เพราะไม่รู้เลยว่าจะต้องถ่ายไว้
เพราะเชือใจการบริการไม่ได้
5.การที่จะลดค่าบริการให้ผม 300 ตอนหลังเป็น 1บิล 670ผมขอไม่รับครับเพราะผมเสียมากกว่าสามร้อยอย่างแน่นอน
คุณน่าจะมีlog ตามพรบ ผมโทรให้เลขหมาย สี่เบอร์ ก็เกินส่วนที่คุณเสนอมาแล้ว เสียเงินก็ยังพอทนยังต้องเสียโอการในการหากิน เสียเวลา
6.การติดต่อสื่อสารที่ลำบากมาก เจอแต่มะลิ
ซึ่งไม่สามารถเข้าถึงพนักงานได้เลย ฝากเรียนผู้บริหาร ถ้ายังคงดำเนินงานโดยใช้ ai ต้องฉลาดกว่านี้ หรือ ต้องมีช่องทางให้ติดต่อเข้าถึงพนงได้
7.ผมพึ่งเปิดบริการใหม่ไปทำไมถึงถูกระงับ สาเตุที่เข้าถึงไม่ได้อาจเป็นเพราะถูกระงับมะลิแจ้งแต่ว่าจ่ายค่าบริการ ซึ่งยังไม่ถึง15วันด้วยซ้ำ
8.บริการเสริมที่ซื้อผ่านทรูวอเลตเช่นเน็ตฟิคผมไม่ได้ดูเพราะสัญญาไม่ถึง คุณควรคิดตรงนี้ด้วยไหม??? และในส่วนของหน้าฟอเรกผม เสียหายเพราะต้องใช้ฮอสสปอตมือถือ
9.ผมขอข้อสรุปในการที่จะเสนอ แต่ถ้า300 ใเจ้าหน้าที่มาเก็บกลับไปครับ ขอยกเลิกการใช้งานทรูทุกๆเบอร์
10. ผมโทรหาเซลทรูเพือให้ติดตามเงียบและพนักงานอีกสองท่านว่างสายถึง จนได้คุยกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายกล้องซึ่งประสารงานให้จึงได้คุยแทนใจ
ถาพประกอบของมีมากกว่านี้ตอนที่ช่างมาได้เก็บเข้ามาบ้างแล้ว มีรูปของที่ควรจะอยู่หน้าบ้านอีก
แต่ผมเสียเวลามามากพอแล้วเหนื่อยขอจบที่ตรงนี้ไม่ยากคุยก็ไม่คุยครับ
ผมขอเป็นค่าเสียหายและบริการทั้งหมด
ขออนุญาติเอาเรืองนี้ไปคุยในพันทิพเพือประโยคสูงสุดของผู้บริโภค คิดเล่นๆ ติดต่อสัก 5 วันพอ อันนี้ ผมติดมายีาสิบวันถูกระงับ ไปเซเวนสแกนจ่ายตังไม่ได้ เวรกรรม คุณรีนคอส ด้วย Ai ระวัง คอสจะไม่มี อ่ะให้ดูถ้าผมถอสายรอ ชั่วโมงกว่า แล้วต้องมาลุ้นนะว่าจะได้คุยไหม
[img]https://img2.pic.in.th/pic/8b774620-fad3-4b56-a653-885862868999.jpg[/img]
[img]https://img5.pic.in.th/file/secure-sv1/7a214d94-c1b7-414c-a734-36966fe8b891.jpg[/img]
[img]https://img2.pic.in.th/pic/2081bd1a-1137-47c1-af78-38069453ac97.jpg[/img]
[img]https://img2.pic.in.th/pic/9dc8f045-f51e-4115-b358-ce789234a3a1-1.jpg[/img]
[img]https://img5.pic.in.th/file/secure-sv1/9dc8f045-f51e-4115-b358-ce789234a3a1.jpg[/img]
[img]https://img5.pic.in.th/file/secure-sv1/03766265-540b-4d64-b522-518fc74d513c.jpg[/img]
[img]https://img2.pic.in.th/pic/053137c7-7f02-4f38-8341-db91ef72526e.jpg[/img]
[img]https://img5.pic.in.th/file/secure-sv1/838c4da1-18f6-4dcd-95ac-2100091d6415.jpg[/img]
แชร์ ประสบการณ์ ตั้งแต่๗ื้อแรกยัน ขอไม่เอา True
2.การทำงานที่ไม่เรียบร้อย ติดตั้งผิดจุดด้วยความเอาง่ายเข้าว่า ไม่เช็ตกล้องวงจร ไม่มีการให้ตรวจงาน ตะโกนบอกแล้วไปเลย ซึ่งผมไม่แน่ใจว่าทาง service ต้องมีอะไรให้เช็คในใบไหม
3.ขโมยของ ซึ่งรับไม่ได้ โทรติดต่อไปสามวันกว่าจะได้คอนคืน ซึ่งมีหน้าบ้านเป็นที่เก็บอุปกรณ์ช่างเลยไม่แน่ใจว่าหายอย่างเดียวไหมเพราะคุณพ่อแก่แล้วลืมมากๆ
4.รื้อของหน้าบ้านออกเพือตีปุก แต่ไม่เก็บรวมถึงบันไดที่ว่างอยู่หย้าบ้าน ซึ่งทางทรูขอหลักฐาน ผมไม่มีคลิปครับ เพราะไม่รู้เลยว่าจะต้องถ่ายไว้
เพราะเชือใจการบริการไม่ได้
5.การที่จะลดค่าบริการให้ผม 300 ตอนหลังเป็น 1บิล 670ผมขอไม่รับครับเพราะผมเสียมากกว่าสามร้อยอย่างแน่นอน
คุณน่าจะมีlog ตามพรบ ผมโทรให้เลขหมาย สี่เบอร์ ก็เกินส่วนที่คุณเสนอมาแล้ว เสียเงินก็ยังพอทนยังต้องเสียโอการในการหากิน เสียเวลา
6.การติดต่อสื่อสารที่ลำบากมาก เจอแต่มะลิ
ซึ่งไม่สามารถเข้าถึงพนักงานได้เลย ฝากเรียนผู้บริหาร ถ้ายังคงดำเนินงานโดยใช้ ai ต้องฉลาดกว่านี้ หรือ ต้องมีช่องทางให้ติดต่อเข้าถึงพนงได้
7.ผมพึ่งเปิดบริการใหม่ไปทำไมถึงถูกระงับ สาเตุที่เข้าถึงไม่ได้อาจเป็นเพราะถูกระงับมะลิแจ้งแต่ว่าจ่ายค่าบริการ ซึ่งยังไม่ถึง15วันด้วยซ้ำ
8.บริการเสริมที่ซื้อผ่านทรูวอเลตเช่นเน็ตฟิคผมไม่ได้ดูเพราะสัญญาไม่ถึง คุณควรคิดตรงนี้ด้วยไหม??? และในส่วนของหน้าฟอเรกผม เสียหายเพราะต้องใช้ฮอสสปอตมือถือ
9.ผมขอข้อสรุปในการที่จะเสนอ แต่ถ้า300 ใเจ้าหน้าที่มาเก็บกลับไปครับ ขอยกเลิกการใช้งานทรูทุกๆเบอร์
10. ผมโทรหาเซลทรูเพือให้ติดตามเงียบและพนักงานอีกสองท่านว่างสายถึง จนได้คุยกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายกล้องซึ่งประสารงานให้จึงได้คุยแทนใจ
ถาพประกอบของมีมากกว่านี้ตอนที่ช่างมาได้เก็บเข้ามาบ้างแล้ว มีรูปของที่ควรจะอยู่หน้าบ้านอีก
แต่ผมเสียเวลามามากพอแล้วเหนื่อยขอจบที่ตรงนี้ไม่ยากคุยก็ไม่คุยครับ
ผมขอเป็นค่าเสียหายและบริการทั้งหมด
ขออนุญาติเอาเรืองนี้ไปคุยในพันทิพเพือประโยคสูงสุดของผู้บริโภค คิดเล่นๆ ติดต่อสัก 5 วันพอ อันนี้ ผมติดมายีาสิบวันถูกระงับ ไปเซเวนสแกนจ่ายตังไม่ได้ เวรกรรม คุณรีนคอส ด้วย Ai ระวัง คอสจะไม่มี อ่ะให้ดูถ้าผมถอสายรอ ชั่วโมงกว่า แล้วต้องมาลุ้นนะว่าจะได้คุยไหม
[img]https://img2.pic.in.th/pic/8b774620-fad3-4b56-a653-885862868999.jpg[/img]
[img]https://img5.pic.in.th/file/secure-sv1/7a214d94-c1b7-414c-a734-36966fe8b891.jpg[/img]
[img]https://img2.pic.in.th/pic/2081bd1a-1137-47c1-af78-38069453ac97.jpg[/img]
[img]https://img2.pic.in.th/pic/9dc8f045-f51e-4115-b358-ce789234a3a1-1.jpg[/img]
[img]https://img5.pic.in.th/file/secure-sv1/9dc8f045-f51e-4115-b358-ce789234a3a1.jpg[/img]
[img]https://img5.pic.in.th/file/secure-sv1/03766265-540b-4d64-b522-518fc74d513c.jpg[/img]
[img]https://img2.pic.in.th/pic/053137c7-7f02-4f38-8341-db91ef72526e.jpg[/img]
[img]https://img5.pic.in.th/file/secure-sv1/838c4da1-18f6-4dcd-95ac-2100091d6415.jpg[/img]