สวัสดีค่ะ ไม่ทราบว่าการขนส่งมีปัญหาหรือติดขัดอะไรหรือเปล่านะคะแค่ทำไมช่วยลูกค้าไม่ได้เลยคะนี่วันที่3ของการขนส่งแล้วของยังไมีออกจากต้นทางเลยแล้วรีบใช้ของผิดพลาดทั้งทางขนส่งผืดพลาดทั้งแอปผิดพลาดทั้งคนขายพัฒนาบ้างเถอะค่ะยัดให้แค่ขนส่งเดียวแล้วมันจะทันไหมคะ โทรติดต่อทุกช่องทางแต่ไม่มีใครช่วยได้ซักทางไม่รู้จะทำยังไงแล้วทั้งโทรทั้งถามทุกคนทุกช่องทางแต่ไม่สามารถมีใครช่วยเหลือได้แล้วจะยังอยากให้ลูกค้าสั่งอีกเหรอตะสินค้าอื่นที่ไม่รีบไม่ตามเลยค่ะนี่สั่งตั้งแต่วันที่1ร้านผิดพลสดส่งให้วันที่3พอมาวันที่3ไม่ทันตัดรอบมาวันที่4ก็ไม่ได้อีกคลังก็ไม่ได้แล้วshopeeคะรับฟังปัญหาจากผู้ซื้อควรนำไปปรับปรุงให้ถูกจุดด้วยค่ะรถเข้ารับไม่พอบ้างของเยอะเกินไปบ้าง จะเป็นแบบนี้ทุกช่วงโปรเลยไหมคะ เห็นเป็นตลอดเลยไม่เข้าใจแก้ไขบ้างค่ะ ถึงจะแค่คนเดียวแค่ก็คือลูกค้า การโลจิสติกส์ที่ดีคือทำให้ลูกค้าพึงพอใจที่สุดอันนี้ทราบไหมคะ ไม่ต้องขนาดพระเจ้าเลย แค่คุยโทรศัพท์ด้วยดีๆไม่ใช่อะไรก็ไม่รู้ทราบไม่ได้แล้วคือสินค้าไปอยู่ส่วนไหนเหรอคะทราบไม่ได้เลยเลขติดตามพัสดุมีไว้ทำไมคะ โมโหมากแล้วรีบใช้ของนี่วันที่5แล้วของยังไม่ออกจากต้นทางเลยนะคะ
Shopee ส่งของช้ามากเราทำยังไงได้บ้างคะรีบใช้ของด้วย 2วันอยู่ที่ร้าน3วันอยู่ที่พาร์ทเนอร์5วันแล้ว