ศูนย์บริการ Samsung ถ้าเปลี่ยนแบตจะไม่มีข้อมูลให้ดูหรอครับ และมีรับประกันแบตไหมครับ

คือเบื้องต้นผมเอา Samsung Note 10+ ของลูกชาย ไปให้ศูนย์บริการ Samsung ที่ พิษณุโลก ดูเพราะไม่สามารถถอดซิมการ์ดได้  เจ้าหน้าที่ให้ช่างดู เขาว่าต้องรื้อเครื่อง และ บอกว่ากาวไม่ค่อยดี เดี๋ยวจะติดกาวใหม่ให้ด้วย คิดค่าบริการ 800-900 ผมก็โอเค พอนำเครื่องซ่อม  สักพักก็มีเจ้าหน้าโทรแจ้งว่าแบตบวม  ตอนแรกก็ตกใจเพราะเครื่องนี้ใช้งานประมาณ 2 ปี  แต่ก็ไว้วางใจทางศูนย์ฯ เลยตกลงเปลี่ยนแบต พอไปรับเครื่องผมก็คิดว่าเขาคงจะให้แบตคืน หรือ ให้ดุว่าแบตมันบวมนะ เลยต้องเปลี่ยน หรือ อย่างน้อยควรจะมีรายละเอียดการซ่อม แต่ก็ไม่มีอะไร พอสอมถามเจ้าหน้าที่ก็ไม่ตอบอะไรเลย  ไม่ยอมตอบคำถามผมเลย  แล้วพูดแค่ว่จะให้ออกใบกำกับภาษีไหม แล้วก็เดินไป  พอกลับมาก็ยื่นใบเสร็จให้  มีแค่ใบเสร็จ ไม่มีรายละเอียดการซ่อมให้ดู หรือข้อมูลระบุว่าเปลี่ยนแบต ผมเลยสอบถามเรื่องการรับประกันของแบตก็ไม่ตอบ แจ้งว่ามันจะเป็นเลขซ่อม  ตอนมาติดต่อให้แจ้งเลขนี้ สรุปก็ยังไม่ได้รู้ว่าการเปลี่ยนแบตที่ ศูนย์บริการ Samsung จะรับประกันเท่าไหร่

ทั้งหมดพนักงานที่ดูแลไม่ให้ความรู้สึกถึงการได้รับบริการเลย  เหมือนไปรบกวนมากกว่า  ลูกชายเพิ่งมาศูนย์บริการครั้งแรกก็พูดออกมาเลยว่า ทำไมที่ Samsung บริการไม่ดีเลย  ถ้าซื้อเครื่องใหม่ลองยี่ห้ออื่นได้ไหม TT

ปล. ก่อนหน้านี้ผมเคยใช้บริการ เปลี่ยนจอ Samsung note 10+ เครื่องของแฟน เจ้าหน้าที่บริการดี ให้ดูรายละเอียดการซ่อม  ตอบคำถามดี จนผมรุ้สึกดีกับการบริการ  พอมารอบนี้เจอคนใหม่  มีแต่ความข้องใจ  จนตอนนี้ยังไม่แน่ใจเลยว่า เขาได้เปลี่ยนแบตให้จริงๆ ไหม  จะรบกวนทาง CC samsung ช่วยเช็คให้ได้ไหมครับ

ปล.2 จริงๆ ใช้ สินค้าซัมซุงก็เยอะ ไม่ค่อยเสียเลย ทีวี 3 เครื่อง (ทีวี นี่ เกือบ 10 ปี) มือถือ 6 เครื่อง  ไม่เสียเลย  มารอบนี้พอได้เข้า ศูนย์ก็เข้าติดๆ กันเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่