เมื่อวาน8/1/66 ไปเปลี่ยนแบตที่ศูนย์ซัมซุงสาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ จองคิวออนไลน์เมื่อวันพุธนัดวันอาทิตย์เที่ยงเข้าไปเปลี่ยน สิ่งที่เจอเซอร์ไพร์มาก
1.ยื่นเรื่องเปลี่ยนแบตปุ๊บ เก็บเงินทันที งานซ่อมก็ยังไม่เห็น ซ่อมก็ยังไม่ซ่อม งานไม่เดินเงินจ่ายก่อน อะไรจะกลัวลูกค้าทิ้งเครื่องไม่มารับแล้วจะซ่อมฟรีเหรอ
2.พอยอมจ่าย นัด14.00 ถ้าเสร็ตเร็วจะโทรแจ้ง ในใจเปลี่ยนแบตต้องรอถึง2ชม.เลยเหรอ แต่เสียตังค์แล้วทำไงได้รอก็รอ ถึงเวลา14.00ไปรับเครื่อง เจ้าหน้าที่แจ้งเครื่องคุณลูกค้าเพิ่งได้คิวทำ รออีก1ชม.ค่อยมารับ อ้าว....เดือดซิครับ เปลี่ยนแบตต้องรอถึง3ชม. สรุปคืนเงินจ้า ไม่รอ มีธุระอย่างอื่นต้องทำ ถือว่าบริการหลังการขายแย่มากสำหรับผม
ประสพการณ์เปลี่ยนแบตที่ศูนย์ซัมซุง
1.ยื่นเรื่องเปลี่ยนแบตปุ๊บ เก็บเงินทันที งานซ่อมก็ยังไม่เห็น ซ่อมก็ยังไม่ซ่อม งานไม่เดินเงินจ่ายก่อน อะไรจะกลัวลูกค้าทิ้งเครื่องไม่มารับแล้วจะซ่อมฟรีเหรอ
2.พอยอมจ่าย นัด14.00 ถ้าเสร็ตเร็วจะโทรแจ้ง ในใจเปลี่ยนแบตต้องรอถึง2ชม.เลยเหรอ แต่เสียตังค์แล้วทำไงได้รอก็รอ ถึงเวลา14.00ไปรับเครื่อง เจ้าหน้าที่แจ้งเครื่องคุณลูกค้าเพิ่งได้คิวทำ รออีก1ชม.ค่อยมารับ อ้าว....เดือดซิครับ เปลี่ยนแบตต้องรอถึง3ชม. สรุปคืนเงินจ้า ไม่รอ มีธุระอย่างอื่นต้องทำ ถือว่าบริการหลังการขายแย่มากสำหรับผม