เนื่องจากเคยใช้มือถือซัมซุงมาหลายรุ่นแล้วเคยเปลี่ยนแบตร้านข้างนอกมา ซึ่งแบตก็ใช้ได้เหมือนกัน แต่ข้อเสียร้านนอกคือแบตเตอรรี่ไม่โชว์สุขภาพ เพื่อความสะบายใจเลยอยากลองเปลี่ยนศูนย์ซัมซุงครั้งแรก
เริ่มจากไปส่งศูนย์ก่อนเลยรอประมาณวันสองวัน แอดมินโทรมาแจงปัญหากล่าวว่าช่างตรวจแล้วพบปัญหา1.จอเบริน 2.ระบบแจ้งว่าแสกนนิ้วมือไม่ค่อยติด 3.เรื่องแบตที่จะเปลี่ยนแล้วได้เสนอราคา 1882 บาท สำหรับเลือกเปลี่ยนแบตอย่างเดียว เราก็ตกลงเปลี่ยนแบตอย่างเดียว แสกนจ่ายผ่านไลน์เรียบร้อย
วันต่อมาช่างโทรมาถามว่ามันมีโอกาสเสี่ยงที่จะสีลอกไอเราก็คิดว่าซ่อมสักทีเหอะ คงลอกไม่เท่าไรหรอกเคยเปลี่ยนร้านนอกมาไม่เห็นเป็นไรเลย งานเนียบๆ ก็เลยเคปิดฝาให้สนิทแล้วกัน แต่พอวางสายไปไม่นานประมาณชั่วโมงก็พึ่งนึกได้ว่าไม่สิ งานศูนย์มันไม่ควรจะมีอะไรเสียแต่มันควรจะดีขึ้นเลยโทรจะบอกแต่ไม่รับสาย ไม่โทรกลับมาอีกด้วย
ในวันต่อมามีแอดมินแจ้งว่ารับเครื่องได้แล้ว เราขอรับที่ลาดพร้าวเพราะเดินทางสะดวกสุดไปรับที่ศูนย์ เดินไปแผนก customer service แต่ไม่มีใครอยู่เลย เครื่องกดคิวก็เสีย เลยถามเด็กหน้างงๆ ที่นั่งอยู่ตรงข้าม "มารับเครื่องซ่อมครับ" เด็กมันก็หน้างงๆ ชี้ไปที่ไม่มีใครแล้วก็ชี้บัตรคิวในตะกร้า ข้างเครื่องกดคิวที่เสีย แล้วไปนั่งรอ รออยู่สักพักก็มีพนักงานมาถาม เราก็แจ้งชื่อไปจากนั้นนำเครื่องมาให้เรา
พอเปิดดูตัวเครื่องสีลอก ดังนี้
เราก็ได้บอกว่า "งานศูนย์ควรดีกว่านี้มั้ยครับ" ซึ่งงานศูนย์เองเอาจริงมันไม่ควรจะเสี่ยงมากมายอะไร หรือเสี่ยงก็ควรรับผิดชอบมั้ย รวมถึงการประกันใดๆ ซึ่งทางแอดมินและคนนำเครื่องมาให้ก็พูดได้แค่ "ทางศูนย์ขออภัยด้วย" แล้วได้แจ้งว่า "เดี๋ยวพรุ่งนี้ทาง manager จะโทรมาคุย" ซึ่งก็ไร้วี่แววเช่นกัน
ดังนั้น กระทู้นี้ไม่ได้หวังเรียกร้องอะไรครับ เพียงแค่จะรีวิวเป็นอุทหรน์สำหรับคนคิดที่จะซ่อมศูนย์ว่า งานแบรด์ศูนย์ราคาแพงใช่ว่าจะดีเสมอไป ตัวแบตก็ดีของแท้ครับอะไรดีเราก็ว่าตามนั่น แต่สีลอกนี่ก็ไม่ใช่เรื่องเหมือนกัน สำหรับเราซ่อมศูนย์ซัมซุงครั้งแรก ครั้งเดียวพอครับ ครั้งหน้าคงเลือกใช้มือถือแบรนด์ที่งานบริการดีกว่านี้
รีวิวงานศูนย์ซัมซุงปลี่ยนแบต note9 ได้งานสีฝาลอกเพิ่ม ในงบ 1882 บาทไทย
เริ่มจากไปส่งศูนย์ก่อนเลยรอประมาณวันสองวัน แอดมินโทรมาแจงปัญหากล่าวว่าช่างตรวจแล้วพบปัญหา1.จอเบริน 2.ระบบแจ้งว่าแสกนนิ้วมือไม่ค่อยติด 3.เรื่องแบตที่จะเปลี่ยนแล้วได้เสนอราคา 1882 บาท สำหรับเลือกเปลี่ยนแบตอย่างเดียว เราก็ตกลงเปลี่ยนแบตอย่างเดียว แสกนจ่ายผ่านไลน์เรียบร้อย
วันต่อมาช่างโทรมาถามว่ามันมีโอกาสเสี่ยงที่จะสีลอกไอเราก็คิดว่าซ่อมสักทีเหอะ คงลอกไม่เท่าไรหรอกเคยเปลี่ยนร้านนอกมาไม่เห็นเป็นไรเลย งานเนียบๆ ก็เลยเคปิดฝาให้สนิทแล้วกัน แต่พอวางสายไปไม่นานประมาณชั่วโมงก็พึ่งนึกได้ว่าไม่สิ งานศูนย์มันไม่ควรจะมีอะไรเสียแต่มันควรจะดีขึ้นเลยโทรจะบอกแต่ไม่รับสาย ไม่โทรกลับมาอีกด้วย
ในวันต่อมามีแอดมินแจ้งว่ารับเครื่องได้แล้ว เราขอรับที่ลาดพร้าวเพราะเดินทางสะดวกสุดไปรับที่ศูนย์ เดินไปแผนก customer service แต่ไม่มีใครอยู่เลย เครื่องกดคิวก็เสีย เลยถามเด็กหน้างงๆ ที่นั่งอยู่ตรงข้าม "มารับเครื่องซ่อมครับ" เด็กมันก็หน้างงๆ ชี้ไปที่ไม่มีใครแล้วก็ชี้บัตรคิวในตะกร้า ข้างเครื่องกดคิวที่เสีย แล้วไปนั่งรอ รออยู่สักพักก็มีพนักงานมาถาม เราก็แจ้งชื่อไปจากนั้นนำเครื่องมาให้เรา
พอเปิดดูตัวเครื่องสีลอก ดังนี้
เราก็ได้บอกว่า "งานศูนย์ควรดีกว่านี้มั้ยครับ" ซึ่งงานศูนย์เองเอาจริงมันไม่ควรจะเสี่ยงมากมายอะไร หรือเสี่ยงก็ควรรับผิดชอบมั้ย รวมถึงการประกันใดๆ ซึ่งทางแอดมินและคนนำเครื่องมาให้ก็พูดได้แค่ "ทางศูนย์ขออภัยด้วย" แล้วได้แจ้งว่า "เดี๋ยวพรุ่งนี้ทาง manager จะโทรมาคุย" ซึ่งก็ไร้วี่แววเช่นกัน