เปลี่ยนแบตมือถือกับศูนย์ Samsung แต่ได้ที่ทับกระดาษแทน??

มือถือใช้งานปกติ แต่ครบปีแบตเริ่มหมดไว เลยซื้อเครื่อง Note10+ แล้ว เอาเครื่องเก่า S8+ ไปเปลี่ยนแบตที่ศูนย์บริการของ SAMSUNG
เจ้าหน้าที่สรุปเปลี่ยน 2 รายการ = แบต + ฝาหลัง (ของเดิมเป็นรอยถลอกตรงมุม เจ้าหน้าที่บอกงัดอาจแตกแนะนำเปลี่ยน) 

1 สัปดาห์ได้เครื่องกลับมา ชาร์จรอบแรกเปิดใช้งานปกติ โหลดโปรแกรมใส่ให้นิดหน่อย ปัญหามาตอนที่จะใช้อีกรอบ ชาร์จแล้วอยู่ๆเครื่องก็ดับไปเลย เปิดไม่ติด ส่งกลับศูนย์บอกบอร์ดชอร์ตต้องเปลี่ยนใหม่มีค่าบริการ 5xxx บาท ทั้งที่ก่อนหน้าบอกรับประกันงานซ่อม 90 วัน ตอนแจ้งก็ไม่ครบนะ จนรอเรื่องตอนนี้จะเกินแล้ว

โทรแจ้งกับ CC Samsung ก็เงียบ บอกตามเรื่องให้มา 2 รอบแล้ว งั้นขอบอกเลยละกัน มือถือค่ายนี้ห่วยแตก!! 
สรุปการส่งมือถือเปลี่ยนแบตและฝาหลังกับศูนย์บริการของ SAMSUNG ครั้งนี้ เสียค่าใช้จ่ายไปเกือบสามพันกว่าแต่ได้ (ดูหลักฐานทั้งหมดในรูปด้านล่างที่แนบ) จากมือถือใช้งานได้ปกติกลายเป็นที่ทับกระดาษแทน แล้วยังต้องมาเสียเวลาตามเรื่อง เสียทั้งเวลาและเงิน ในขณะที่อีกค่าย A..... ใช้มาจะ 5 ปียังใช้งานปกติมีเปลี่ยนใหม่ตอนนี้ก็ยังใช้ได้ปกติ

ดีที่มียังมีเครื่องเก่าใช้แทนอยู่ ก็คือต้องไปขุด Note5 มาใช้แทน S8+ ส่วนตัวคิดว่า Note9 Note10+ จะเป็น 2 เครื่องสุดท้ายกับค่ายนี้แล้ว พอกันที!! ขนาดศูนย์ของ SAMSUNG เองยังขนาดนี้เลย
 
คำถาม
1.Samsung จะมีวิธีแก้ปัญหาเรื่องนี้อย่างไรครับ จะเคลมให้ผมหรือจะต้องให้ผมซ่อมเอง ถ้าให้ผมซ่อมเองคงเอาไปเป็นที่ทับกระดาษครับ เพราะค่าซ่อมซื้อมือถือใหม่ได้อีกเครื่องแล้ว
2.Samsung รับประกันงานซ่อม 90 วันแต่ทำไมพอมีเรื่องปัดโยนให้ลูกค้าครับ???
3.Samsung CC รับเรื่องแล้วทำไมยังไม่มีคำตอบให้ลูกค้ารอ ปล่อยเงียบมาจะ 2 สัปดาห์แล้ว ทั้งศูนย์ที่รับเรื่องไปและตัว CC
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่