สวัสดีค่ะ เราได้เปลี่ยนไปเปลี่ยนแบตที่ศูนย์ icare ตอนเช็คก่อนจะเปลี่ยนแบตโทรศัพท์เราดีปกติทุกอย่าง แต่พอเปลี่ยนแบตแล้วกลับทำให้ปุ่มเพิ่มลดสียงใช้งานไม่ได้ เจ้าหน้าให้เราทิ้งโทรศัพท์ไว้เพื่อที่จะซ่อมให้แต่เราทิ้งไว้ไม่ได้เพราะเราต้องใช้ทำงาน เจ้าหน้าที่เลยได้ส่งเรื่องไปยังศูนย์ที่สิงค์โปร์ แล้วบอกว่าให้รอ 7 วัน ช้าสุด 14 วันเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับมา ซึ่งในระหว่างที่เรารอ เราก็โทรไปหาเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์ถามว่าเมื่อไรจะมีคำตอบให้ เค้าก็ยังให้คำตอบเดิมว่าให้เรารอ เจ้าหน้าที่คือไม่มีท่าที่ว่าจะช่วยประสานงานเราเลย ทั้งๆที่เป็นคนทำของเราพัง เราเสียความรู้สึกมาก นี้ขนาดไปเปลี่ยนที่ศูนย์แล้วนะยังแย่ขนาดนี้ นี่ก็จะครบ 2สองอาทิตย์แล้ว เจ้าหน้าที่ยังไม่โทรมาเลย เราต้องทำยังไงได้บ้างคะ ต้องติดต่อไปที่ไหนเรื่องถึงจะคืบหน้าบ้าง
รอศูนย์ iphone ที่สิงค์โปรโทรกลับมานานมั้ยคะ