ขอพื้นที่ระบายค่ะ ไม่ไหวจริงๆ
พัสดุส่งจากต้นทาง (shop) 21/2/65 เวลา 18.23 ตรงนี้เราเข้าใจนะคะ คืออาจมาส่งช้า เกินตัดรอบ ต้องรอรถเข้ารับวันถัดไป
วันที่ 22/2/65 รถเข้ามารับ เวลา 15.14 น. และจากนั้น พัสดุมาถึงคลังสินค้าต้นทาง
ซึ่งทางระบบแจ้งว่า
ถึงศูนย์คัดแยกสินค้า สมุทรสาคร, กรุงเทพมหานคร 22/2/65 เวลา 20.43 (และมีการแจ้งเป็นตัวสีส้มด้านบนว่า จะได้รับ ภายใน 25/2/65)
ใจหล่นถึงตาตุ่มค่ะ ใจคอไม่ดี เพราะของชิ้นนั้น รีบใช้มาก (เป็นไม้ดัมเมเยอร์ ที่ตกแต่งให้ต่างจากไม้ทั่วไปค่ะ ซึ่งต้องใช้งานเช้าวันที่ 24)
คืนนั้นทั้งคืน แทบไม่ได้นอนค่ะ คอยเชคสถานะอัพเดทเพื่อมีการเคลื่อนไหว ของถึงไหนแล้วถ้าเราตามได้จะไปรับเองเลย จนแล้วจนเล่า เช้าวันที่ 23/2/65 คือวันนี้ ก็ยังเชคความคืบหน้าอยู่ ปรากฏว่า พัสดุก็ยังไม่เคลื่อนไหว ค้างอยู่ คัดแยกสมุทรสาคร ที่เดิม
7.43 น. ด้วยความใจร้อน โทรไป 1217 ขอความช่วยเหลือ อ่อออ ยังอยู่นอกเวลาทำการ รอออต่อไปค่ะ
8.48 น. โทร 1217 เหมือนเดิมค่ะ แจ้งรายระเอียดครบถ้วน CC บอกว่าจะประสานงานให้ แล้วจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
10.10 น. โทร 1217 อีกรอบ เพราะยังเงียบกริบ ก็ได้ความว่า อยู่ในขั้นตอนการติดตาม รอออออ
11.35 น. โทร 1217 เหมืแนเดิมค่ะ ก็ยังได้คำตอบว่า จะเร่งให้ เราบอกความประสงค์ไปว่า ติดต่อคลังสินค้าให้ได้ไหม ถ้าส่งไม่ทัน เราจะไปรับเองที่คลังก็ได้
สรุปได้ความว่า ไม่มีเบอร์ติดต่อเลย เขาใช้ระบบประสานงานกันเท่านั้น
13.21 น. โทร 1217 อีกรอบ ถามถึงความคืบหน้า สรุปคำตอบก็เช่นเดิม!!
ใจคอไม่ดีแล้ว มืด8ด้าน พัสดุของฉันอยู่ไหน!!! ฝากถึงเคอรี่นะคะ ค่าส่งแสนแพง(เทียบกับเจ้าอื่นๆ) น่าจะเห็นใจลูกค้ามากกว่านี้นะคะ ระบบอื่นๆแจ้งได้ตลอดค่ะ สินค้าถึงไหน ใครคนรับ มีเบอร์ให้พร้อม แต่นี้ ไม้ดัมเมเยอร์ 2 อันค่ะ ค่าส่งรวม 304 บาท แต่ได้รับ บริการล่าช้า ติดต่อไม่ได้ ชี้แจ้งอะไรไม่ได้เลย มันใช่ไหมคะ คือตอนนี้เราพร้อมมากมี่จะไปรับพัสดุเอง แค่บอกมาเถอะว่าอยู่ตรงไหน ไม่ใช่ให้รอๆ เสียหายแบบนี้ ใครรับผิดชอบค่ะ
ปล. อีกครั้งนะคะ ครั้งนี้ได้ส่งพัสดุ เป็น 2 กล่อง
กล่องแรกเป็นชุดดัม ทางshopพัสดุ ส่งให้เป็น J&T เราได้รับตั้งแต่เมื่อวาน
อีกกล่อง เป็นไม้ดัม shop พัสดุ ส่งให้ เคอรี่ จนวันนี้ ยังเงียบบบบ
คืนนี้เราจะตามให้จนได้ค่ะ แล้วจะมาแจ้งความคืบหน้า ให้เพื่อนๆทราบกันนะคะ
เคอรี่ kerry ไม่น่ารักเลยแบบนี้
พัสดุส่งจากต้นทาง (shop) 21/2/65 เวลา 18.23 ตรงนี้เราเข้าใจนะคะ คืออาจมาส่งช้า เกินตัดรอบ ต้องรอรถเข้ารับวันถัดไป
วันที่ 22/2/65 รถเข้ามารับ เวลา 15.14 น. และจากนั้น พัสดุมาถึงคลังสินค้าต้นทาง
ซึ่งทางระบบแจ้งว่า
ถึงศูนย์คัดแยกสินค้า สมุทรสาคร, กรุงเทพมหานคร 22/2/65 เวลา 20.43 (และมีการแจ้งเป็นตัวสีส้มด้านบนว่า จะได้รับ ภายใน 25/2/65)
ใจหล่นถึงตาตุ่มค่ะ ใจคอไม่ดี เพราะของชิ้นนั้น รีบใช้มาก (เป็นไม้ดัมเมเยอร์ ที่ตกแต่งให้ต่างจากไม้ทั่วไปค่ะ ซึ่งต้องใช้งานเช้าวันที่ 24)
คืนนั้นทั้งคืน แทบไม่ได้นอนค่ะ คอยเชคสถานะอัพเดทเพื่อมีการเคลื่อนไหว ของถึงไหนแล้วถ้าเราตามได้จะไปรับเองเลย จนแล้วจนเล่า เช้าวันที่ 23/2/65 คือวันนี้ ก็ยังเชคความคืบหน้าอยู่ ปรากฏว่า พัสดุก็ยังไม่เคลื่อนไหว ค้างอยู่ คัดแยกสมุทรสาคร ที่เดิม
7.43 น. ด้วยความใจร้อน โทรไป 1217 ขอความช่วยเหลือ อ่อออ ยังอยู่นอกเวลาทำการ รอออต่อไปค่ะ
8.48 น. โทร 1217 เหมือนเดิมค่ะ แจ้งรายระเอียดครบถ้วน CC บอกว่าจะประสานงานให้ แล้วจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
10.10 น. โทร 1217 อีกรอบ เพราะยังเงียบกริบ ก็ได้ความว่า อยู่ในขั้นตอนการติดตาม รอออออ
11.35 น. โทร 1217 เหมืแนเดิมค่ะ ก็ยังได้คำตอบว่า จะเร่งให้ เราบอกความประสงค์ไปว่า ติดต่อคลังสินค้าให้ได้ไหม ถ้าส่งไม่ทัน เราจะไปรับเองที่คลังก็ได้
สรุปได้ความว่า ไม่มีเบอร์ติดต่อเลย เขาใช้ระบบประสานงานกันเท่านั้น
13.21 น. โทร 1217 อีกรอบ ถามถึงความคืบหน้า สรุปคำตอบก็เช่นเดิม!!
ใจคอไม่ดีแล้ว มืด8ด้าน พัสดุของฉันอยู่ไหน!!! ฝากถึงเคอรี่นะคะ ค่าส่งแสนแพง(เทียบกับเจ้าอื่นๆ) น่าจะเห็นใจลูกค้ามากกว่านี้นะคะ ระบบอื่นๆแจ้งได้ตลอดค่ะ สินค้าถึงไหน ใครคนรับ มีเบอร์ให้พร้อม แต่นี้ ไม้ดัมเมเยอร์ 2 อันค่ะ ค่าส่งรวม 304 บาท แต่ได้รับ บริการล่าช้า ติดต่อไม่ได้ ชี้แจ้งอะไรไม่ได้เลย มันใช่ไหมคะ คือตอนนี้เราพร้อมมากมี่จะไปรับพัสดุเอง แค่บอกมาเถอะว่าอยู่ตรงไหน ไม่ใช่ให้รอๆ เสียหายแบบนี้ ใครรับผิดชอบค่ะ
ปล. อีกครั้งนะคะ ครั้งนี้ได้ส่งพัสดุ เป็น 2 กล่อง
กล่องแรกเป็นชุดดัม ทางshopพัสดุ ส่งให้เป็น J&T เราได้รับตั้งแต่เมื่อวาน
อีกกล่อง เป็นไม้ดัม shop พัสดุ ส่งให้ เคอรี่ จนวันนี้ ยังเงียบบบบ
คืนนี้เราจะตามให้จนได้ค่ะ แล้วจะมาแจ้งความคืบหน้า ให้เพื่อนๆทราบกันนะคะ