เคอรี่(ไม่)เอ็กซ์เพรส เลี่ยงได้เลี่ยงนะครับ

เมื่อก่อนเวลาสั่งสินค้าคนขายจะแจ้งว่า ส่งฟรีทุกบริษัท แต่ถ้าส่งเคอรี่จ่ายเพิ่ม x บาท
คนซื้อก็ยินดีเพราะได้เร็ว ได้ไว ติดตามได้ตามกำหนด
แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว จ่ายเพิ่ม ส่งช้า ไม่อัพเดต ไม่แจ้งลูกค้า โทรเข้าไป call center ใช้เวลา 15 นาที กว่าจะรับสาย รับแล้วทำอะไรไม่ได้นอกจากจะติดต่อประสานงานคลังในพื้นที่ให้ เบอร์โทรคลังก็ไม่รู้ เพราะ 1217 ติดต่อผ่านระบบติดตามงานได้อย่างเดียว รอการติดต่อกลับอย่างเดียว
คำแนะนำ
1) ยุบ 1217 ครับ เปลืองงบประมาณเปล่าๆ เพราะไม่ต่างอะไรกับที่ลูกค้าเช็คเองในแอฟ
2) เบอร์ hotline ของคลังสินค้ามันควรจะมีให้ลูกค้าตามของไหม
3) คลังสินค้าปลายทางถ้าได้รับของแล้วเช็คว่าเกินกำหนด ควรจะรีบโทรแจ้งลูกค้าไหม ว่าจะนำส่งได้วันไหนเมื่อไหร่

ลูกค้าเข้าใจสถานการณ์ เข้าใจผลกระทบในตอนนี้ ส่งช้า ติดปัญหาอะไร มันต้องแจ้งลูกค้าไหม ของอยู่ที่นั่น ที่นี่ จะแก้ปัญหาแบบนั้น แบบนี้
ไม่ใช่จะรับแค่เงินค่าส่งของ โยนของเข้าในระบบแล้วเงียบหาย แต่นำส่งสินค้าแบบไม่มีคุณภาพ บอกแต่ให้ลูกค้ารอ รอ รอ!!!! ซ้ำร้าย รอแบบไม่มีคำตอบ หรือการติดตามจากบริษัท
ส่งของ 1 ชิ้นมีค่าส่งขั้นต่ำ 40 บาท แต่เสียค่าโทรศัพท์ตามของ 2-3 รอบ รอบละ 15 นาทีเป็นอย่างน้อย แค่คิดค่าโทรศัพท์ก็เกินค่าส่งล่ะ  ถามว่ามันสมควรไหมที่ลูกค้าต้องมาเสีย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่