การแคลมสินค้าของขนส่งพัสดุกับทางบริษัท เคอรี่  เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย)

กระทู้คำถาม
เพิ่งทราบว่าระยะเวลาการแคลมสินค้า มีระยะเวลา 14 วัน

ติดต่อ callcenter ไปเมื่อวันที่ 19/9/66 เจ้าหน้าที่ก็ไม่แจ้งว่าให้รีบดำเนินการ พอแจ้งเรื่องไปเจอแบบนี้เสียความรู้สึกมากก
ของก็หาย ต้องส่งให้ลูกค้าใหม่ 

อยากทราบว่าถ้าเราไปร้องเรียนที่ สคบ. จะได้ไหม

จากการที่ คุณ...... ไว้วางใจใช้บริการขนส่งพัสดุกับทางบริษัท เคอรี่  เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  หมายเลขพัสดุ WATK00021****BU และได้ส่งเอกสารเพื่อเรียกร้องค่าเสียหายมาแล้วนั้น
พบว่าในกรณีนี้ซึ่งเกินกำหนดระยะเวลาการเรียกร้องภายใน 14 วันปฎิทิน หลังจากได้รับพัสดุหรือรับแจ้งพัสดุสูญหาย มีการปิด POD 08-09-2023 ลูกค้ายื่นเคลมในวันที่ 26-09-2023 ซึ่งเกินกำหนดระยะเวลาการเคลม 
ดังนั้นการเรียกร้องดังกล่าวนี้ บริษัท เคอรี่  เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  จึงไม่สามารถพิจารณาชดเชยค่าเสียหาย ตามที่ได้ส่งเรื่องเพื่อเรียกร้องขอชดเชยกรณีสินค้าเสียหายดังกล่าวนี้ได้
ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวก  และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจในการใช้บริการจากท่านต่อไป หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 
สามารถติดต่อที่ฝ่ายเคลมสินค้าได้โดยตรงที่หมายเลขอัตโนมัติ 1217 ในวันและเวลาทำการ 8.30-17.30  ในวันจันทร์ - เสาร์ ยกเว้นวันอาทิตย์ และวันหยุดขัตฤกษ์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่