แม่ไปส่งหน่อไม้แปรรูปให้น้าที่อยู่ กทม เป็นจำนวน15กิโล ค่าส่ง250บาทหน่อยๆ
แต่ผ่านมาเป็นอาทิตย์ของก็ไม่ถึงมือน้าจงติดต่อคอเซ็นเตอร์เคอรี่ แต่คอเซ็นเตอร์ก็บอกให้เราต้องไปติดต่อที่ต้นทางสาขาที่ส่งเอง
คือ งง นะแล้วจะมีคอเซ็นเตอร์ไว้เพื่ออะไร พอเราไปติดต่อต้นทางต้นทางก็บอกของออกไปแล้ว
เช็คเลข พัสดุก็ไม่เข้าระบบขึ้นว่าของยังอยู่สาขาที่ส่งเพราะพนักงานคงพลาดลืมยิงบาโค๊ดที่เอาไว้ให้ติดตามของ
ขอไม่ได้ยิงบาร์โค๊ดเลขพัสดุก็ไม่เข้าระบบ สรุปคือหาของไม่เจอไม่รู้ขึ้นรถคันไหนไปแล้วบ้างต้นทางจงแจ้งมาว่า
พัสดุสูญหาย แต่จริงๆแล้วมีแต่เราที่โทรไปไม่เคยมีใครโทรมาหาหรือบอกเลยเราติดต่อเองทั้งหมด ขนาดบอกว่าถ้าของหายแจ้งด้วยนะคะ
จะได้ทำเรื่องยื่นเครมในระบบ ผ่านไปสามวันก็ไม่โทรมาจนเราต้องโทรไปถึงรู้ว่าของหายแล้วกว่าจะรูว่าของหายก็ปาไปเป็นอาทิตย์
เสร็จแล้วเราก็ทำเรื่องแจ้งเครมในระบบ ผ่านมาอีกไม่นานก็มีเมลส่งมาให้เราแนบรูปของที่หาย ใบประชาชนคนส่ง บัญชีธนาคาร
แล้วสลิปหลักฐาน ว่าของในนั้นมีมูลค่าเท่าไหร่ แต่มันเป็นของทำมือขึ้นมาเองเราไม่ได้ไปซื้อจากใครแม่จะทำทุกๆปี้เพื่อให้เก็บไว้กินได้นานๆ
เราก็เลยไม่ได้แนบสลิปหรือหลักฐานของสินค้าเพราะมันไม่มี ถ้าของถึงโน้นน้าถึงจะโอนเงินมาให้ทีหลัง แต่บังเอิญของไม่ถึงไง
พอแนบเสร็จผ่านไปอีกสองอาทิตย์ ก็มีเมลส่งมาอีกว่า
จากการที่คุณไว้วางใจใช้บริการขนส่งพัสดุกับทางบริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หมายเลขพัสดุSXF081100006081 และ คุณภัทราวดี ทองดี ได้ส่งเอกสารเพื่อเรียกร้องค่าเสียหายมาแล้วนั้น
พบว่าเอกสารการเคลมสินค้าไม่สมบูรณ์ทางฝ่ายเคลมได้แจ้งขอเอกสารเพิ่มเติม ขาดใบแสดงราคาสินค้า แต่ไม่มีเอกสารเพิ่มเติมเข้ามา
ดังนั้นการเรียกร้องดังกล่าวนี้ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จึงไม่สามารถพิจารณาชดเชยค่าเสียหาย ตามที่ได้ส่งเรื่องเพื่อเรียกร้องขอชดเชยกรณีสินค้าเสียหายดังกล่าวนี้ได้
ทั้งนี้ต้องขออภัยยในความไม่สะดวก และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจในการใช้บริการจากท่านต่อไป หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
นี้แหละที่จะมาแชร์ให้ทุกคนว่ามีใครเป็นแบบเราบ้างค่าส่งก็ไม่คืนให้สักบาททั้งๆที่ใบเสร็จค่าส่งก็เเนบไปด้วย ของทำมือขึ้นมาคนแถวบ้านทำจะไปเอาใบแสดงราคาสินค้ามาจากไหนว่าไม่ใช้โรงงานผลิตทำขึ้นมาเองด้วยความยากลำบากเสียทั้งเงินทั้งเวลาไปส่งเวลาดำเนินการทุกอย่างสรุปไม่ชดใช้สักบาทแม่แต่ค่าส่ง มันใช่ความผิดของเราไหมเเม่เราส่งบริษัทนี้ตลอดทั้งบ้านใช้บริการตลอดแต่มาเจอแบบนี้ ต่อไปนี้คงต้องไปลองใช้บริการบริษัทอื่นบ้างแล้วแหละ
ใช้บริการขนสงเคอรี่ แต่พัสดุสูญหายไม่ได้รับผิดชอบสักบาทแม้แต่ค่าส่ง
แต่ผ่านมาเป็นอาทิตย์ของก็ไม่ถึงมือน้าจงติดต่อคอเซ็นเตอร์เคอรี่ แต่คอเซ็นเตอร์ก็บอกให้เราต้องไปติดต่อที่ต้นทางสาขาที่ส่งเอง
คือ งง นะแล้วจะมีคอเซ็นเตอร์ไว้เพื่ออะไร พอเราไปติดต่อต้นทางต้นทางก็บอกของออกไปแล้ว
เช็คเลข พัสดุก็ไม่เข้าระบบขึ้นว่าของยังอยู่สาขาที่ส่งเพราะพนักงานคงพลาดลืมยิงบาโค๊ดที่เอาไว้ให้ติดตามของ
ขอไม่ได้ยิงบาร์โค๊ดเลขพัสดุก็ไม่เข้าระบบ สรุปคือหาของไม่เจอไม่รู้ขึ้นรถคันไหนไปแล้วบ้างต้นทางจงแจ้งมาว่า
พัสดุสูญหาย แต่จริงๆแล้วมีแต่เราที่โทรไปไม่เคยมีใครโทรมาหาหรือบอกเลยเราติดต่อเองทั้งหมด ขนาดบอกว่าถ้าของหายแจ้งด้วยนะคะ
จะได้ทำเรื่องยื่นเครมในระบบ ผ่านไปสามวันก็ไม่โทรมาจนเราต้องโทรไปถึงรู้ว่าของหายแล้วกว่าจะรูว่าของหายก็ปาไปเป็นอาทิตย์
เสร็จแล้วเราก็ทำเรื่องแจ้งเครมในระบบ ผ่านมาอีกไม่นานก็มีเมลส่งมาให้เราแนบรูปของที่หาย ใบประชาชนคนส่ง บัญชีธนาคาร
แล้วสลิปหลักฐาน ว่าของในนั้นมีมูลค่าเท่าไหร่ แต่มันเป็นของทำมือขึ้นมาเองเราไม่ได้ไปซื้อจากใครแม่จะทำทุกๆปี้เพื่อให้เก็บไว้กินได้นานๆ
เราก็เลยไม่ได้แนบสลิปหรือหลักฐานของสินค้าเพราะมันไม่มี ถ้าของถึงโน้นน้าถึงจะโอนเงินมาให้ทีหลัง แต่บังเอิญของไม่ถึงไง
พอแนบเสร็จผ่านไปอีกสองอาทิตย์ ก็มีเมลส่งมาอีกว่า
จากการที่คุณไว้วางใจใช้บริการขนส่งพัสดุกับทางบริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หมายเลขพัสดุSXF081100006081 และ คุณภัทราวดี ทองดี ได้ส่งเอกสารเพื่อเรียกร้องค่าเสียหายมาแล้วนั้น
พบว่าเอกสารการเคลมสินค้าไม่สมบูรณ์ทางฝ่ายเคลมได้แจ้งขอเอกสารเพิ่มเติม ขาดใบแสดงราคาสินค้า แต่ไม่มีเอกสารเพิ่มเติมเข้ามา
ดังนั้นการเรียกร้องดังกล่าวนี้ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จึงไม่สามารถพิจารณาชดเชยค่าเสียหาย ตามที่ได้ส่งเรื่องเพื่อเรียกร้องขอชดเชยกรณีสินค้าเสียหายดังกล่าวนี้ได้
ทั้งนี้ต้องขออภัยยในความไม่สะดวก และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจในการใช้บริการจากท่านต่อไป หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
นี้แหละที่จะมาแชร์ให้ทุกคนว่ามีใครเป็นแบบเราบ้างค่าส่งก็ไม่คืนให้สักบาททั้งๆที่ใบเสร็จค่าส่งก็เเนบไปด้วย ของทำมือขึ้นมาคนแถวบ้านทำจะไปเอาใบแสดงราคาสินค้ามาจากไหนว่าไม่ใช้โรงงานผลิตทำขึ้นมาเองด้วยความยากลำบากเสียทั้งเงินทั้งเวลาไปส่งเวลาดำเนินการทุกอย่างสรุปไม่ชดใช้สักบาทแม่แต่ค่าส่ง มันใช่ความผิดของเราไหมเเม่เราส่งบริษัทนี้ตลอดทั้งบ้านใช้บริการตลอดแต่มาเจอแบบนี้ ต่อไปนี้คงต้องไปลองใช้บริการบริษัทอื่นบ้างแล้วแหละ