ร้องเรียน Kerry ส่งของช้าและไม่สามารถติดตามสถานะได้ทุกช่องทาง

กระทู้คำถาม
พัสดุ VRIC06792212B6  kerry เข้ารับสินค้าตั้งแต่วันที่ 4 สค 64  วันนี้ 16 สค 64 ยังไม่ได้รับสินค้า สถานะยังเป็นอยู่ระหว่างการจัดส่ง ติดต่อ 1217 หลายครั้งไม่มีการรับสายปล่อยให้ลูกค้าถือสายรอ 5 นาทีจากนั้นสายก็หลุดไป ติดต่อผ่านไลน์ , FB inbox, เม้นในโพสเพจ FB, email ก็ไม่มีการตอบกลับมีแต่ chatbot เหมือนสร้างระบบไว้แค่ถ่วงเวลาไม่ได้จะบริการลูกค้า   

ถ้ากล้าแจังลูกค้าแบบนี้
"เคอรี่ เอ็กซ์เพรสเปิดทำการและรับส่งพัสดุตลอด 365 วันไม่มีวันหยุดและอยากให้คุณลูกค้ามั่นใจและไว้วางใจในการให้บริการของเราว่าสินค้าและพัสดุทุกชิ้น จะถูกนำส่งถึงมือท่านอย่างดีที่สุดด้วยใจ"
ก็ควรทำให้ได้ ไม่ใช่สนใจแต่การรับเงินจากผู้ส่ง โดยไม่สนใจผู้รับว่าจะได้ของเมื่อไหร่ คุณภาพเป็นอย่างไร ถ้าไม่พร้อมให้บริการช่วงโควิดควรมีความรับผิดชอบในการออกมาแจ้งให้ผู้บริโภคทราบอย่างชัดเจน ไม่ใช่ยังโฆษณาว่าทำงานได้ดี แต่แย่สุดๆ แบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่