สั่งสินค้า Amway ไป 6/8/64 แอมเวย์จัดของส่งให้ kerry ในวันเดียวกัน และวันที่ 16/8/64 โทรไป call center amway บอกว่าจะให้คลังติดต่อกลับ 17/8 โทรไปอีก ทราบสถานะที่อยู่ kerry ว่าส่งพัสดุแต่ไม่มีคนรับ และจะส่งใหม่ 18/8 แล้ว 18/8 17.00 น.โทรไป call center amway อีกที สถานะคือสินค้าถูกตีกลับไปที่ต้นทางคือคลังแอมเวย์ ทั้งหมดนี้ Kerry ไม่เคยติดต่อ โทรหาลูกค้าเพื่อสอบถามที่อยู่จัดส่ง location ที่จะส่ง เลยแม้แต่ครั้งเดียว แบบนี้ที้ง amway and kerry express จะรับผิดชอบหรือชี้แจงยังไงคะ
ขนส่ง Kerry ตีกลับสินค้าไปที่ต้นทางโดยที่ยังไม่เคยติดต่อส่งสินค้าให้ลูกค้าเลย