สั่งของกับ Lazada ปกติก็ไม่มีปัญหาเรื่องการขนส่งใดใด จนสั่งของล่าสุด วันที่ 14/12/60
สั่ง Logitech เมาส์ไร้สาย รุ่น M238 Doodle collection ลาย LightBulb ไป (ซึ่งลดราคาจนอดใจไม่ไหว)
และในวันที่ 19/12/60 มีพนักงาน kerry โทรมาบอกจะมาส่งของ เราก็โอเค จะไปยืนรอ ยืนๆ เดินๆ
เดินหาอยู่สักพัก เลยโทรกลับไปถามว่ามาหรือยังคะ? ปรากฎว่าคนส่งไปส่งคนละที่
เราอยู่การไฟฟ้าย่อยจตุจักร แต่เจ้าหน้าที่ไปการไฟฟ้าบางเขน
ซึ่งเราก็งง เพราะตอนสั่งซื้อก็บอกที่อยู่ถูกต้องชัดเจน
เราเลยอธิบายไปว่าเราอยู่ตรงนี้นะ เยื้องหมอชิตใหม่ เจ้าหน้าที่ก็เออออไป
สรุปวันนั้นก็ไม่โทรมาอีก เราคิดว่าคงมาส่งพรุ่งนี้มั้ง ก็ไม่ได้อะไร
พอตกเย็นมีข้อความแจ้งว่าเจ้าหน้าที่จัดส่งไม่สามารถติดต่อท่านได้กรุณาติดต่อ 1217
(เออดีเนอะส่งผิดที่แล้วหาว่าติดต่อเราไม่ได้ คิดในใจ)
และในวันที่ 20/12/60 เราเลยโทรไปแจ้งทาง Kerry
ก็ถามว่าทำไมจะติดต่อไม่ได้ เราพกโทรศัพท์ติดตัวตลอด
พนักงานจัดส่งต่างหากที่ไปส่งผิดที่ เขาก็บอกว่าตอบตามที่เห็นในสถานะ
พนักงานก็ขอทราบเบอร์โทร เราก็ให้ไป พนักงานคนนั้นก็บอกเบอร์ถูกต้องกับที่Kerry มี
งั้นจะติดต่อให้พนักงานจัดส่งให้ภายในวันที่ 20/12/60 เลย
แต่ถ้าไม่ทันจะจัดส่งให้ในวันต่อไป คือวันที่ 21/12/60 เราก็โอเค
หลังจากได้คุยกับพนักงานเราก็สบายใจ รอคนโทรมาส่งของ เตรียมเงินใส่ถุง
21 22 ก็ยังไม่มีใครโทรมา (ยังไม่เอะใจอะไร ก็โทรไป Kerry แล้วอ่ะ งั้นรอวันจันทร์)
จน 25 เช้า เที่ยง ก็ไม่มีใครติดต่อมาเลย งั้นรอบ่ายนี้ ก้ยังไม่มีใครโทรมาส่งของ
(โทรไปแจ้งแล้วไหนบอกจะมาส่ง?) งั้นพรุ่งนี้ค่อยถามอีกทีแล้วกัน
พอเช้าวันนี้ 26/12/60 เลยเข้าเช็คสถานะ คือ "รอแก้ไข" (แก้ไขไรวะ งง) เลยสอบถามไปว่าคืออะไร
Kerry ตอบว่า"จากการตรวจสอบพัสดุมีการตีกลับไปยังต้นทาง LAZADA แล้วครับ
ในส่วนนี้ต้องรบกวนติดต่อสอบถาม LAZADA โดยตรงอีกครั้งนะครับ"
อ้าวเฮ้ยย!! เป็นงั้นไป ไอ้เราก็รอไปสิ สรุปของก็จะโดนยกเลิกอัตโนมัติและให้สั่งเข้าไปใหม่
อืมมม คงไม่สั่งใหม่แล้วล่ะ
เสียความรู้สึกชะมัด เฮ้ออ Kerry!!
Kerry ตีกลับพัสดุ แบบนี้ก็ได้เหรอ?
สั่ง Logitech เมาส์ไร้สาย รุ่น M238 Doodle collection ลาย LightBulb ไป (ซึ่งลดราคาจนอดใจไม่ไหว)
และในวันที่ 19/12/60 มีพนักงาน kerry โทรมาบอกจะมาส่งของ เราก็โอเค จะไปยืนรอ ยืนๆ เดินๆ
เดินหาอยู่สักพัก เลยโทรกลับไปถามว่ามาหรือยังคะ? ปรากฎว่าคนส่งไปส่งคนละที่
เราอยู่การไฟฟ้าย่อยจตุจักร แต่เจ้าหน้าที่ไปการไฟฟ้าบางเขน
ซึ่งเราก็งง เพราะตอนสั่งซื้อก็บอกที่อยู่ถูกต้องชัดเจน
เราเลยอธิบายไปว่าเราอยู่ตรงนี้นะ เยื้องหมอชิตใหม่ เจ้าหน้าที่ก็เออออไป
สรุปวันนั้นก็ไม่โทรมาอีก เราคิดว่าคงมาส่งพรุ่งนี้มั้ง ก็ไม่ได้อะไร
พอตกเย็นมีข้อความแจ้งว่าเจ้าหน้าที่จัดส่งไม่สามารถติดต่อท่านได้กรุณาติดต่อ 1217
(เออดีเนอะส่งผิดที่แล้วหาว่าติดต่อเราไม่ได้ คิดในใจ)
และในวันที่ 20/12/60 เราเลยโทรไปแจ้งทาง Kerry
ก็ถามว่าทำไมจะติดต่อไม่ได้ เราพกโทรศัพท์ติดตัวตลอด
พนักงานจัดส่งต่างหากที่ไปส่งผิดที่ เขาก็บอกว่าตอบตามที่เห็นในสถานะ
พนักงานก็ขอทราบเบอร์โทร เราก็ให้ไป พนักงานคนนั้นก็บอกเบอร์ถูกต้องกับที่Kerry มี
งั้นจะติดต่อให้พนักงานจัดส่งให้ภายในวันที่ 20/12/60 เลย
แต่ถ้าไม่ทันจะจัดส่งให้ในวันต่อไป คือวันที่ 21/12/60 เราก็โอเค
หลังจากได้คุยกับพนักงานเราก็สบายใจ รอคนโทรมาส่งของ เตรียมเงินใส่ถุง
21 22 ก็ยังไม่มีใครโทรมา (ยังไม่เอะใจอะไร ก็โทรไป Kerry แล้วอ่ะ งั้นรอวันจันทร์)
จน 25 เช้า เที่ยง ก็ไม่มีใครติดต่อมาเลย งั้นรอบ่ายนี้ ก้ยังไม่มีใครโทรมาส่งของ
(โทรไปแจ้งแล้วไหนบอกจะมาส่ง?) งั้นพรุ่งนี้ค่อยถามอีกทีแล้วกัน
พอเช้าวันนี้ 26/12/60 เลยเข้าเช็คสถานะ คือ "รอแก้ไข" (แก้ไขไรวะ งง) เลยสอบถามไปว่าคืออะไร
Kerry ตอบว่า"จากการตรวจสอบพัสดุมีการตีกลับไปยังต้นทาง LAZADA แล้วครับ
ในส่วนนี้ต้องรบกวนติดต่อสอบถาม LAZADA โดยตรงอีกครั้งนะครับ"
อ้าวเฮ้ยย!! เป็นงั้นไป ไอ้เราก็รอไปสิ สรุปของก็จะโดนยกเลิกอัตโนมัติและให้สั่งเข้าไปใหม่
อืมมม คงไม่สั่งใหม่แล้วล่ะ
เสียความรู้สึกชะมัด เฮ้ออ Kerry!!