Kerry ตีกลับพัสดุ แบบนี้ก็ได้เหรอ?

สั่งของกับ Lazada ปกติก็ไม่มีปัญหาเรื่องการขนส่งใดใด จนสั่งของล่าสุด วันที่ 14/12/60
สั่ง Logitech เมาส์ไร้สาย รุ่น M238 Doodle collection ลาย LightBulb ไป (ซึ่งลดราคาจนอดใจไม่ไหว)
และในวันที่ 19/12/60 มีพนักงาน kerry โทรมาบอกจะมาส่งของ เราก็โอเค จะไปยืนรอ ยืนๆ เดินๆ
เดินหาอยู่สักพัก เลยโทรกลับไปถามว่ามาหรือยังคะ? ปรากฎว่าคนส่งไปส่งคนละที่
เราอยู่การไฟฟ้าย่อยจตุจักร แต่เจ้าหน้าที่ไปการไฟฟ้าบางเขน
ซึ่งเราก็งง เพราะตอนสั่งซื้อก็บอกที่อยู่ถูกต้องชัดเจน
เราเลยอธิบายไปว่าเราอยู่ตรงนี้นะ เยื้องหมอชิตใหม่ เจ้าหน้าที่ก็เออออไป
สรุปวันนั้นก็ไม่โทรมาอีก เราคิดว่าคงมาส่งพรุ่งนี้มั้ง ก็ไม่ได้อะไร
พอตกเย็นมีข้อความแจ้งว่าเจ้าหน้าที่จัดส่งไม่สามารถติดต่อท่านได้กรุณาติดต่อ 1217
(เออดีเนอะส่งผิดที่แล้วหาว่าติดต่อเราไม่ได้ คิดในใจ)
และในวันที่ 20/12/60 เราเลยโทรไปแจ้งทาง Kerry
ก็ถามว่าทำไมจะติดต่อไม่ได้ เราพกโทรศัพท์ติดตัวตลอด
พนักงานจัดส่งต่างหากที่ไปส่งผิดที่ เขาก็บอกว่าตอบตามที่เห็นในสถานะ  
พนักงานก็ขอทราบเบอร์โทร เราก็ให้ไป พนักงานคนนั้นก็บอกเบอร์ถูกต้องกับที่Kerry มี
งั้นจะติดต่อให้พนักงานจัดส่งให้ภายในวันที่ 20/12/60 เลย
แต่ถ้าไม่ทันจะจัดส่งให้ในวันต่อไป คือวันที่ 21/12/60 เราก็โอเค
หลังจากได้คุยกับพนักงานเราก็สบายใจ รอคนโทรมาส่งของ เตรียมเงินใส่ถุง
21 22 ก็ยังไม่มีใครโทรมา (ยังไม่เอะใจอะไร ก็โทรไป Kerry แล้วอ่ะ งั้นรอวันจันทร์)
จน 25 เช้า เที่ยง ก็ไม่มีใครติดต่อมาเลย งั้นรอบ่ายนี้ ก้ยังไม่มีใครโทรมาส่งของ
(โทรไปแจ้งแล้วไหนบอกจะมาส่ง?) งั้นพรุ่งนี้ค่อยถามอีกทีแล้วกัน
พอเช้าวันนี้ 26/12/60 เลยเข้าเช็คสถานะ  คือ "รอแก้ไข" (แก้ไขไรวะ งง)  เลยสอบถามไปว่าคืออะไร
Kerry ตอบว่า"จากการตรวจสอบพัสดุมีการตีกลับไปยังต้นทาง LAZADA แล้วครับ
ในส่วนนี้ต้องรบกวนติดต่อสอบถาม LAZADA โดยตรงอีกครั้งนะครับ"
อ้าวเฮ้ยย!! เป็นงั้นไป ไอ้เราก็รอไปสิ สรุปของก็จะโดนยกเลิกอัตโนมัติและให้สั่งเข้าไปใหม่
อืมมม คงไม่สั่งใหม่แล้วล่ะ
เสียความรู้สึกชะมัด  เฮ้ออ  Kerry!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่