เนื่องจาก ส่งพัสดุจากใต้มาที่กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2564 (ส่งก่อนตัดรอบด้วยซ้ำ) ในระบบแจ้งว่าจะได้รับพัสดุในวันที่ 12 สิงหาคม 2564
แต่ไม่ได้รับ แถมติดต่อผ่าน 1217 โทรไปติดทุกสาย เป็นระบบอัตโนมัติ แล้วเราก็รอสายแต่ละครั้งกว่า 10 นาทีสุดท้ายสายตัดไปดื้อๆ
ไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ ติดต่อผ่านอีเมลก็ไม่มีการตอบกลับ เข้าไปสอบถามที่ DC : ประเวศ เจ้าหน้าที่ดีซีแจ้งว่าพัสดุยังมาไม่ถึงที่นี่
ไม่ปรากฏพัสดุในระบบ ทำไมผู้บริหารถึงไม่เคยมองปัญหาและแก้ไขปัญหาเหล่านี้เลย เป็นระบบที่อัปยศมากๆ สาบานว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิตที่ใช้บริการกับบริษัทเฮงซวยแห่งนี้ (ผมติดต่อไปที่ 1217 ประมาณ 30-40 สาย อย่างที่บอก เสียเปล่า สายโดนตัดไป ถ้าผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือ จนท.ของบริษัทเฮงซวยนี้อ่านเจอ โทรมาครับ พร้อมรับสาย 24 ชม. 0831491596)
Kerry บริษัท อัปยศ ไร้สามัญสำนึกของผู้ให้บริการ
แต่ไม่ได้รับ แถมติดต่อผ่าน 1217 โทรไปติดทุกสาย เป็นระบบอัตโนมัติ แล้วเราก็รอสายแต่ละครั้งกว่า 10 นาทีสุดท้ายสายตัดไปดื้อๆ
ไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ ติดต่อผ่านอีเมลก็ไม่มีการตอบกลับ เข้าไปสอบถามที่ DC : ประเวศ เจ้าหน้าที่ดีซีแจ้งว่าพัสดุยังมาไม่ถึงที่นี่
ไม่ปรากฏพัสดุในระบบ ทำไมผู้บริหารถึงไม่เคยมองปัญหาและแก้ไขปัญหาเหล่านี้เลย เป็นระบบที่อัปยศมากๆ สาบานว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิตที่ใช้บริการกับบริษัทเฮงซวยแห่งนี้ (ผมติดต่อไปที่ 1217 ประมาณ 30-40 สาย อย่างที่บอก เสียเปล่า สายโดนตัดไป ถ้าผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือ จนท.ของบริษัทเฮงซวยนี้อ่านเจอ โทรมาครับ พร้อมรับสาย 24 ชม. 0831491596)