ส่งของต้นทางโคกโพธิ์ ปัตตานีตั้งวันที่ 20/7/2564 11:41 ถึง สาขาปลายทาง คลองเตย กทม 21/7/2564 10:42
SKPO000019912C9
ซึ่งของข้างในเป็นผลไม้(ทุเรียนที่ปอกเปลือกเรียบร้อยแล้ว) และของกินอื่นๆๆ อยู่ได้ไม่เกิน 2 วัน
ปกติที่เคยส่งเคอร์รี วันเดียวถึง แต่ครั้งนี้กำหนดส่งเป็นวันที 22/7/2564 แต่ก็ยอมรับได้อาจเป็นเพราะช่วงโควิด19 ของอาจจะส่งล้าช้าไปบ้าง
พอถึงกำหนดส่ง 22 เราก็ไม่ได้เช็คว่าของถึงหรือยังเพราะมันใจว่าคงจะส่งวันที่22 ตามกำหนดนี้แหละ แต่พอเช็คของทางเคอร์ไม่ได้มาส่งของ ไม่ได้ติดต่อมาเลย ยังคงสถานะ พัสดุของคุณถึงสาขาปลายทางแล้วเตรียมจัดส่ง โทรไป 1217 รอสายนานจนรอไม่ไหว ติดต่อ สองสามครั้งก็ยังต้องรอนานเหมื่อนเดิม
ถัดมาวันที่ 23/7/2564 เราเช็คสถานะเรื่อยๆๆ ลุ้นว่าทางเคอรีจะทำการนำส่งใหม่วันนี้ รอจนถึงบ่ายโมงก็ยังเงียบ เลยโทร 1217 อดทนรอจนได้คุยกับเจ้าหน้าที เจ้าหน้าทีก็บอกว่าจะประสานงานให้ 15:30 ขึ้นสถานะ พนักงานกำลังจัดส่งพัสดุของคุณ ไอเราก็รอให้เจ้าหน้าทีติดต่อมาแต่ก็ยังเงียบ เลยตัดสินใจติดต่อไปยังพนักงานที่กำลังส่งที่ขึ้นชื่อ ไพศาล แล้วกดติต่อไป ปรากฏว่า ชื่อที่ขึ้นอยู่ในแอปเขาไม่ได้ส่งของเขตที่เราอยู่ ถามถึงของที่จะต้องจัดส่งให้เราเขาก็ไม่รู้เรื่อง(อ้าวเคอรีทำไมทำอย่างนั้นล่ะ) เลยติดต่อไป 1217 ก็เหมื่อนเดิม จะประสานงานให้ โทรสองสามรอบก็เหมื่อนเดิม ไม่มีสาขาปลายทางติดต่อมาหาเราเลย แถมเวลา 20:30 เด้งสถานะ อยู่ระหว่างดำเนินการเพื่อจัดส่งใหม่อีกครั้ง แล้วบอกว่าไม่สามารติดต่อผู้รับได้(โกหกชัดๆๆกูรอมาสองวันแล้ว ทั้งสองวันทางสาขาปลายทางไม่มีใครโทรหากูเลย) แถมยังขึ้นเวลาในแอแ ที่ไม่สามารถติดผู้รับได้ 17:00 ทั้งที่เราโทร1217 เวลาประมาณ 20:++ ยังคงสถานะกำลังนำส่งคอลเซ็นเตอร์ก็ยำว่ากำลังนำส่ง หลอกกันชัดๆๆ แอป หรือ พนักงานที่ส่งหรือ สาขาปลายทาง หรือ คอลเซ็นเตอร์ หรือ ทางบริษัท kerryเอง ที่ฮวยแตก
เสียความรู้สึกมาก เราไม่ได้ส่งฟรี ของข้างในก็หลายพันอยู่น่าจะเสียหายหมดแล้ว ตกลงเคอรีไม่มีการรับผิดอะไรเลยเหรอ ทั้งๆที่ความเสียหายมาจากการบริการของคุณที่ล้มเหลวจะทำให้ของเสียหาย เปลี่ยนไปใช้บริการของขนส่งอื่นดีกว่าแบบนี้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ใส่ข้อความ
Kerry จะรับผิดชอบอะไรไม? ที่ส่งของล้าช้าจนทำให้สิ่งของเสียหาย
SKPO000019912C9
ซึ่งของข้างในเป็นผลไม้(ทุเรียนที่ปอกเปลือกเรียบร้อยแล้ว) และของกินอื่นๆๆ อยู่ได้ไม่เกิน 2 วัน
ปกติที่เคยส่งเคอร์รี วันเดียวถึง แต่ครั้งนี้กำหนดส่งเป็นวันที 22/7/2564 แต่ก็ยอมรับได้อาจเป็นเพราะช่วงโควิด19 ของอาจจะส่งล้าช้าไปบ้าง
พอถึงกำหนดส่ง 22 เราก็ไม่ได้เช็คว่าของถึงหรือยังเพราะมันใจว่าคงจะส่งวันที่22 ตามกำหนดนี้แหละ แต่พอเช็คของทางเคอร์ไม่ได้มาส่งของ ไม่ได้ติดต่อมาเลย ยังคงสถานะ พัสดุของคุณถึงสาขาปลายทางแล้วเตรียมจัดส่ง โทรไป 1217 รอสายนานจนรอไม่ไหว ติดต่อ สองสามครั้งก็ยังต้องรอนานเหมื่อนเดิม
ถัดมาวันที่ 23/7/2564 เราเช็คสถานะเรื่อยๆๆ ลุ้นว่าทางเคอรีจะทำการนำส่งใหม่วันนี้ รอจนถึงบ่ายโมงก็ยังเงียบ เลยโทร 1217 อดทนรอจนได้คุยกับเจ้าหน้าที เจ้าหน้าทีก็บอกว่าจะประสานงานให้ 15:30 ขึ้นสถานะ พนักงานกำลังจัดส่งพัสดุของคุณ ไอเราก็รอให้เจ้าหน้าทีติดต่อมาแต่ก็ยังเงียบ เลยตัดสินใจติดต่อไปยังพนักงานที่กำลังส่งที่ขึ้นชื่อ ไพศาล แล้วกดติต่อไป ปรากฏว่า ชื่อที่ขึ้นอยู่ในแอปเขาไม่ได้ส่งของเขตที่เราอยู่ ถามถึงของที่จะต้องจัดส่งให้เราเขาก็ไม่รู้เรื่อง(อ้าวเคอรีทำไมทำอย่างนั้นล่ะ) เลยติดต่อไป 1217 ก็เหมื่อนเดิม จะประสานงานให้ โทรสองสามรอบก็เหมื่อนเดิม ไม่มีสาขาปลายทางติดต่อมาหาเราเลย แถมเวลา 20:30 เด้งสถานะ อยู่ระหว่างดำเนินการเพื่อจัดส่งใหม่อีกครั้ง แล้วบอกว่าไม่สามารติดต่อผู้รับได้(โกหกชัดๆๆกูรอมาสองวันแล้ว ทั้งสองวันทางสาขาปลายทางไม่มีใครโทรหากูเลย) แถมยังขึ้นเวลาในแอแ ที่ไม่สามารถติดผู้รับได้ 17:00 ทั้งที่เราโทร1217 เวลาประมาณ 20:++ ยังคงสถานะกำลังนำส่งคอลเซ็นเตอร์ก็ยำว่ากำลังนำส่ง หลอกกันชัดๆๆ แอป หรือ พนักงานที่ส่งหรือ สาขาปลายทาง หรือ คอลเซ็นเตอร์ หรือ ทางบริษัท kerryเอง ที่ฮวยแตก
เสียความรู้สึกมาก เราไม่ได้ส่งฟรี ของข้างในก็หลายพันอยู่น่าจะเสียหายหมดแล้ว ตกลงเคอรีไม่มีการรับผิดอะไรเลยเหรอ ทั้งๆที่ความเสียหายมาจากการบริการของคุณที่ล้มเหลวจะทำให้ของเสียหาย เปลี่ยนไปใช้บริการของขนส่งอื่นดีกว่าแบบนี้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้