อยากสอบถามค่ะ ถ้าจะร้องเรียนการทำงานของ kerry express

กระทู้คำถาม
เราสั่งซื้อผลไม้จากเพจหนึ่ง แล้วแม่ค้าส่งผลไม้วันที่29 พย65 มาถึงปลายทาง 30พย65 พร้อมขึ้นสถานะออกส่งในเวลา 12.30น. เราก็รอโทรศัพท์ จนกระทั่งเวลา 22.20 น.ขึ้นสถานะผู้รับไม่อยู่ปลายทาง ทั้งที่ไม่มีพนักงานติดต่อมาเลย จากนั้นบอกจะทำการจัดส่งใหม่ พอวันที่1 ธ.ค.65 ขึ้นสถานะจัดส่ง เวลา12.30น. เราก็รออีก รอแบบไม่ห่างโทรศัพท์ ระหว่างนี้ติดต่อทางเพจผลไม้ให้เช็คให้ อีกทั้งเราติดต่อ call center กับlive chat ก็นิ่ง ล่าสุดเวลา20.18 น.ขึ้นสถานะว่า ผู้รับไม่อยู่ปลายทางอีกแล้ว งง ไม่มีพนักงานโทรหาเลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่