เราส่งพัสดุกับทางเคอรี่ประจำ ไม่เคยมีปัญหา
แต่ได้ยินข่าวว่าส่งช้า ตามสินค้ายาก มารอบนี้โดนกับตัวตามพัสดุมา 2 วันแล้วยังไม่คืบหน้า
โทรไปทาง Call center ก็บอกจะประสานงานให้ ก็เหมือนเดิม ไม่มีอะไรคืบหน้า
ขอเบอร์พนักงานที่จัดส่งของก็ไม่ให้ ขอเบอร์ศูนย์กระจายสินค้าก็ไม่ให้
ต้องรอแบบไม่มีจุดหมาย เราไปอ่านคอมเม้นในเพจ Kerry Thailand มีเคสที่ติดตามพัสดุนานสุดคือ 14 วัน แล้วเป็นเอกสารสำคัญด้วย
หลายๆคนก็ยังไว้ใจส่งกับทางบริษัท ทางบริษัทน่าจะมีการแก้ปัญหาได้ดีกว่านี้ ทั้งๆที่บริษัทขนส่งอื่นๆ เขาสามารถตามและทราบได้ว่าพัสดุอยู่ที่ไหน กับพนักงานขนส่งคนไหน ทำไมเคอรี่เช็คไม่ได้
เห็นมีกระทู้รวมตัวผู้เสียหาย เพื่อแจ้ง สคบ. ถ้าทางบริษัทไม่แก้ปัญหาน่าจะมีข่าวให้ดูเร็วๆนี้ และอาจจะส่งผลกระทบครั้งใหญ่กับบริษัทแน่ๆ
ทำไม เคอรี่ ถึงไม่ให้เบอร์ติดต่อพนักงานส่งของ ส่งของช้า ตามของก็ยาก
แต่ได้ยินข่าวว่าส่งช้า ตามสินค้ายาก มารอบนี้โดนกับตัวตามพัสดุมา 2 วันแล้วยังไม่คืบหน้า
โทรไปทาง Call center ก็บอกจะประสานงานให้ ก็เหมือนเดิม ไม่มีอะไรคืบหน้า
ขอเบอร์พนักงานที่จัดส่งของก็ไม่ให้ ขอเบอร์ศูนย์กระจายสินค้าก็ไม่ให้
ต้องรอแบบไม่มีจุดหมาย เราไปอ่านคอมเม้นในเพจ Kerry Thailand มีเคสที่ติดตามพัสดุนานสุดคือ 14 วัน แล้วเป็นเอกสารสำคัญด้วย
หลายๆคนก็ยังไว้ใจส่งกับทางบริษัท ทางบริษัทน่าจะมีการแก้ปัญหาได้ดีกว่านี้ ทั้งๆที่บริษัทขนส่งอื่นๆ เขาสามารถตามและทราบได้ว่าพัสดุอยู่ที่ไหน กับพนักงานขนส่งคนไหน ทำไมเคอรี่เช็คไม่ได้
เห็นมีกระทู้รวมตัวผู้เสียหาย เพื่อแจ้ง สคบ. ถ้าทางบริษัทไม่แก้ปัญหาน่าจะมีข่าวให้ดูเร็วๆนี้ และอาจจะส่งผลกระทบครั้งใหญ่กับบริษัทแน่ๆ