พัสดุเลขที่ KBKYL00016812AH เป็นพัสดุประเภท COD มูลค่าเกือบสองพันบาท ลูกค้ารับของเรียบร้อย เมื่อวันที่ 5 ก.พ.68 แต่บัญชีธนาคารที่ผูก KEX ปัญหา เพราะไม่ทราบว่าถูกธนาคารปิดไป แจ้งบัญชีธนาคารใหม่เข้าไป ปรากฏว่า ตั้งแต่ที่แจ้งไปจนวันนี้ ใช้เวลาในการตามเงิน COD กว่า 1 เดือน โทรไปหา Call center ก็บอกติดตามให้ แต่ไม่มีใครประสานงาน หรือติดต่อมาเลย โทรไป Call center 4-5 ครั้ง ก็เหมือนเดิม ไม่มีอะไรคืบหน้า ทางเราเป็นผู้ขายส่งของก็อยากได้ค่าสินค้า แต่นี่คือไม่มีใครให้คำตอบเลยว่าจะได้หรือป่าว ได้วันไหน หรือจะไม่ได้เลย ไม่ทราบว่าเราจะมีช่องทางอื่นติดต่อได้ไหม ถ้ายังไม่มีการอัพเดท แสดงว่ายังไมได้รับเงินคืน แสดงว่าขนส่งนี้ไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้า แต่ถ้าได้รับจะมาอัพเดทให้ครับ
ร้องเรียน KEX เรื่อง COD ได้ที่ไหนครับ