ประสบการณ์สั่งของครั้งแรกใน shopee และการคืนสินค้า

กระทู้สนทนา
บอกเลยว่าไม่ค่อยชอบการสั่งซื้อสินค้าในเว็บต่างๆและมักจะต่อว่าแฟนประจำเพราะชอบสั่งเคยบอกว่า ถ้าของไม่ตรงทำไงถ้าของไม่ดีทำไงถ้านั่นนี่ เพราะมันลองไม่ได้ดูงานจริงไม่ได้ และแล้วเหตุการณ์นั้นก็มาถึงคิวผมเอง ผมเจอถุงมือผู้รักษาประตูและนึกถึงวันวานที่เคยเล่นเลยอยากจะสั่งมาเก็บไว้สักคู่และเก็บไว้เล่นกับเพื่อนๆสนุกๆ ผมก็เลยดูใน shopee เจอร้านชื่อว่า NFShoeThailand เห็นยอดสั่งเยอะเลยเข้าไปสั่ง สั่งถุงมือเบอร์ 10 พอมาถึง ได้เบอร์8 ทีนี้ผมก็ต้องการจะติดต่อร้านค้าไปอันดับแรก ติดต่อไปไม่ได้อีกมีแต่บอทตอบ เบอร์ร้านก็ไม่มีรายละเอียด พอเข้าไปใน เมนู shopee ขึ้นแต่ให้ไปที่ Kerry ผมก็จะรีบคืนให้ไวที่สุด เพราะของมาถึงวันเสาว์ พอวันอาทิตย์ผมก็หาจุดคืน สิ่งที่เจอคือ kerry ปิดเกือบหมด ตามจุดต่างๆ ไม่ว่าตรงไหนใกล้บ้าน ก็ดูยากลำบากไปหมดผมขับรถวนหาจุดคืนของแถวๆบ้านอยู่ราวๆ ชั่วโมงกว่าๆ จนแน่ชัดแล้วว่าคงไม่มีจุดคืนอื่นหรือสาขาอื่นเปิดผมจึงวนมาจุดเดิม และแจ้งว่าผมขอส่งคืนแบบเสียตังก็ได้เพราะรำคานเต็มทน พอแจ้งจะส่งคืนกลับบอกว่าต้องปริ้นนั่นนี่อีกและเวลานั้นจะไปปริ้นที่ไหนไม่มีการบริการอะไรเลยสำหรับคู่ค้าของ shopee ที่สำคัญคือเวลาและค่าน้ำมันต่างๆที่ผมเสียไปนั้นมันไม่ควรจะเป็นผมที่ต้องเสียเลย มันควรจะมีผู้รักผิดชอบบ้าง แบบนี้ ถ้าร้านไหนไม่สนใจอะไรส่งไปวันๆผิดบ้างถูกบ้างถ้าของไม่แพงมากเขาก็อาจไม่ตามเพราะมันไม่คุ้ม ร้านก็สบายใจ เช่นสั่งของ 70 บาท สีแดง ได้สีดำ พอจะเปลี่ยนติดนั่นนี่ก็จบแล้วครับ ถึงตอนนี้ผมยังไม่รู้เลยว่าเวลาที่เสียไปกับของที่ได้ไม่ตรง ผมจะได้อะไรจากร้านค้า คงไม่ได้อะไรแม้แต่คำขอโทษ เพราะขนาดติดต่อร้านไปยังให้บอทมาคุย ไม่สิไม่ใช่แต่ร้าน แชท shopee ก็ยังเป็นบอทเลย 5555
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่