สั่งสินค้ามาจากเพจนึงในเฟส พอสินค้ามาส่งเราได้สินค้าเลขพัสดุ RMNS000067734BJ
แต่ได้ไม่ตามที่สั่ง เลยติดต่อไปทาง คอลเซ็นเตอร์ ได้คำแนะนำให้ไปแจ้งความและส่งเรื่องกลับมายัง บ.
ทำไมตลอดระยะเวลาที่ดำเนินการติดต่อกับทาง บ. ตั้งแต่ได้รับสินค้ามา 6 เดือน
( แทบไม่มีการติดต่อจากทาง บ. เลย มีแต่ทางเราติดต่อไปเองตลอด )
ทางแอดมินเพจของบ. กับทาง คอลเซ็นเตอร์ ถึงให้ข้อมูลไม่ตรงกัน
ทาง คอลเซ็นเตอร์ แจ้งให้ทางเราซึ่งเป็นผู้เสียหาย ไปแจ้งความและส่งเรื่องไปทาง บ.
เพื่อจะได้ประสานงานในการติดตามเงินคืน
แต่มาวันนี้ทางแอดมินเพจ แจ้งว่า ทางเราเป็นเพียงคนกลาง ทำได้แค่ประสานงานติดตามและให้จนท ตรวจสอบ
6 เดือนมานี้ ทาง บ. ตรวจสอบไม่พออีกเหรอ ??
เข้าใจว่าเป็นคนกลาง แต่คุณไม่คิดจะดูแลเราซึ่งก็เป็นลูกค้าคุณเลย
แบบนี้เหมือนเป็นช่องทางให้มิจ สามารถกระทำความผิดได้ง่ายขึ้นไหม ?
เก็บเงินปลายทางได้รับของไม่ตรงกับที่สั่ง บ.เคอรี่
แต่ได้ไม่ตามที่สั่ง เลยติดต่อไปทาง คอลเซ็นเตอร์ ได้คำแนะนำให้ไปแจ้งความและส่งเรื่องกลับมายัง บ.
ทำไมตลอดระยะเวลาที่ดำเนินการติดต่อกับทาง บ. ตั้งแต่ได้รับสินค้ามา 6 เดือน
( แทบไม่มีการติดต่อจากทาง บ. เลย มีแต่ทางเราติดต่อไปเองตลอด )
ทางแอดมินเพจของบ. กับทาง คอลเซ็นเตอร์ ถึงให้ข้อมูลไม่ตรงกัน
ทาง คอลเซ็นเตอร์ แจ้งให้ทางเราซึ่งเป็นผู้เสียหาย ไปแจ้งความและส่งเรื่องไปทาง บ.
เพื่อจะได้ประสานงานในการติดตามเงินคืน
แต่มาวันนี้ทางแอดมินเพจ แจ้งว่า ทางเราเป็นเพียงคนกลาง ทำได้แค่ประสานงานติดตามและให้จนท ตรวจสอบ
6 เดือนมานี้ ทาง บ. ตรวจสอบไม่พออีกเหรอ ??
เข้าใจว่าเป็นคนกลาง แต่คุณไม่คิดจะดูแลเราซึ่งก็เป็นลูกค้าคุณเลย
แบบนี้เหมือนเป็นช่องทางให้มิจ สามารถกระทำความผิดได้ง่ายขึ้นไหม ?