เรื่องมีอยู่ว่าอินเตอร์ใช้งานไม่ได้ เราเลยได้มีการโทรแจ้ง 1236 เจ้าหน้าที่เลยแนะนำให้เปลี่ยนมาใช้สัญญาณ 4Gจาก 5G แล้วอีก 15 นาทีจะโทรกลับ แต่ผ่านไปครึ่ง ซมแล้วไม่มีการติดต่อกลับ เราเลยโทรไปร้องเรียนทาง 1236 เจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องเรียนและแก้ไขปัญหาโดยการเพิ่มเน็ต 10 GB ให้ใช้งานเน็ตเลยกลับมาใช้งานได้ปกติ เราแจ้งว่าต้องการให้พนักงานที่ติดต่อไว้คนเเรกและหัวหน้างานติดต่อกลับมาเเจ้งเอง แต่ก็มีแค่พนักงานที่ติดต่อมาขอโทษและเพิ่มเน็ตให้อีก 10 GB แต่ประเด็นคือพอเพิ่มมาอีก 10 GBแล้วเน็ตเราช้า เราเลยโทรไปแจ้ง ให้เอาออก และคอลเซ็นเตอร์ไปเอา เน็ต 10 GB ตัวแรกเราออกทำให้เน็ตเล่นไม่ได้ รบกวนตรวจสอบด้วยครับ
ร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรู หัวหน้างานรับทราบแล้วแต่ไม่มีการติดต่อมา