คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 2668115
สมาร์ท-ก้าวกล้า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ดูแลในวันนี้นะครับ จากกรณีที่แจ้งเข้ามาไม่ต้องเป็นกังวลใจไปนะครับ สมาร์ทขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน และหลักฐานการเติมเงิน เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
สมาร์ท-ก้าวกล้า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ดูแลในวันนี้นะครับ จากกรณีที่แจ้งเข้ามาไม่ต้องเป็นกังวลใจไปนะครับ สมาร์ทขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน และหลักฐานการเติมเงิน เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เติมเงิน ais ไม่เข้า
ส่งเรื่องที่ไลน์official ของAIS ตรวจหลักฐานตรวจเอกสารเรียบร้อยไปแล้ว อยากทราบว่ามีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ แล้วได้เงินคืนไหม ใช้เวลานานรึเปล่า(ของเราผ่านมา2วันแล้ว)