เปลี่ยนเบอร์โทร Kplus กสิกรไทยไม่ได้คะ

- มี Kplus อยู่แล้ว ผูกไว้กับเบอร์แบบระบบเติมเงิน
- บินมาต่างประเทศ นานจนลืมเติมเงินเลี้ยงวันในซิม ซิมโดนตัด เกิน 45 วันไม่สามารถเอาเบอร์คืนมาได้
- app Kplus ยังใช้งานได้ปกติด้วยไวไฟ
- ไม่อยากให้เกิดปัญหาอีก เลยเปิดเบอร์รายเดือนกับ AIS
- ซิม (eSIM) ใช้งานได้แล้ว activated แล้ว เปิดโรมมิ่งเรียบร้อย ซื้อแพ็คเกจดาต้าเพิ่ม เพื่อการเปลี่ยนเบอร์ใน app Kplus โดยเฉพาะ ตั้งใจว่าถ้าแพ็คเกจดาต้าหมด จะปิดตัวโรมมิ่งดาต้า ใช้โรมมิ่งแบบรับ sms opt อย่างเดียว
- แต่ติดปัญหาว่าทำการเปลี่ยนเบอร์ผ่าน app Kplus ไม่ได้ค่ะ มันขึ้น error 103 ตลอดเลย ปิดไวไฟแล้ว ใช้ดาต้าจาก eSIM AIS ก็ยังทำไม่ได้

รบกวนผู้รู้ช่วยทีค่ะ ตอนนี้ app ยังใช้งานได้ปกติ แต่อยากเปลี่ยนให้เรียบร้อย ก่อนที่จะมีปัญหาไปมากกว่านี้ ถ้าเกิด app ใช้งานไม่ได้เมื่อไหร่ โดยที่เบอร์ยังไม่ได้เปลี่ยน งานน่าจะดข้าอีกเยอะเลยคะ รบกวนด้วยคะ 😓🙏🏻
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่