AIS Fibre ส่งเอกสารค่าบริการช้า และ ไม่ส่งตามที่อยู่ + SMS ก็ไปไม่ตรงกับเบอร์ที่ลงทะเบียนกับเลขผู้ใช้อินเทอร์เน็ต

กระทู้คำถาม
AIS Fibre ส่งเอกสารค่าบริการช้า และ ไม่ส่งตามที่อยู่ + SMS ก็ไปไม่ตรงกับเบอร์ที่ลงทะเบียนกับเลขผู้ใช้อินเทอร์เน็ต
ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตเลขที่ 8803699145
- ต้องการให้ส่งค่าบริการรายเดือนไปทาง ไปษณีย์ครับ เพราะคนเเก่ใช้ MyAIS / จ่ายผ่าน App ธนาคารลำบาก
- ค่าบริการรายเดือนไม่ส่งตามที่อยู่ในระบบตามเลขผู้ใช้อินเทอร์เน็ต / บางครั้งได้รับบิลย้อนหลัง 2 เดือน
- ค่าบริการจ่ายเเล้วเเต่พอเช็คผ่านเเอพธนาคาร ก็ยังมียอนค้าง 2 เดือน
- SMS ก็ไปไม่ตรงกับเบอร์ที่ผูกไว้กับเลขผู้ใช้เน็ตไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่