หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เอไอเอสไฟเบอร์ เสียต้องแจ้งที่ไหน
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
เร้าเตอร์ขึ้นไฟแดง loss โทรไป 1175 เจอแต่ข้อความเสียง บอกว่าจะส่ง link การแจ้งเสียมาให้ผ่าน sms
กด link เข้ามา โผล่ที่แอพ myais กดแจ้งที่แอพ
มีป๊อบอัพ บอกให้ปิดเร้าเตอร์ แล้วเปิดใหม่
ถ้าไม่หาย ให้โทร 1175 วนลู๊ปอย่างนี้ อยากคุยกับมนุษย์ แอพ myais ก็อย่างอืด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS FIBRE ช่วยติดต่อกลับทีครับ
สวัสดีครับ มีเรื่องให้ รบกวนครับ AIS Fibre ช่วยติดต่อกลับทีครับ คือติดต่อเข้าไปหลายช่องทาง AIS 1175 โทรติดแต่ไม่มีคนรับสาย ติดต่อผ่าน APP MYAIS ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข ระยะเวลา 20/08/2024 ตั้งแต่ราวๆ 3
สมาชิกหมายเลข 7666866
รีวิว Internet True Internet WiFi 7 เน็ตแรง 2Gbps ทั้งบ้าน เดือนละ 1497 บาท
เมื่อวันจันทร์ที่ 6 มกราคม 2567 ผมได้ยินข่าวว่าทรูอินเตอร์เน็ต มีแพคเกจใหม่ 1399 บาท (ราคาไม่รวม Vat) ได้เร้าเตอร์ WiFi 7 โดยเห็นจากข่าวที่ https://droidsans.com/true-online-launch-wifi7/ จึงตัด
Takato
ทำยังไงถึงจะสามารถเรียกโทรเรียกช่าง AIS Fiber มาดูเราเตอร์ Wifi ได้ค่ะ
สัญญาณเน็ตใช้ไม่ได้มาหลายวันแล้วค่ะ เราเตอร์ขึ้น LOS เป็นสีแดงๆ ปิดเราเตอร์ถอดปลั้กทุกวิธีแล่วก็ยังไม่ได้ โทรหา 1175 ก็มีแต่เสียงอัดไม่มีคนมารับเรื่อง จะติดต่อทาง MyAIS ก็ไม่ได้ เบอร์ที่ผูกไว้กับเบอร์
สมาชิกหมายเลข 8109607
ขอทราบวิธีแจ้งปัญหาเน็ต AIS Fibre ต้องทำยังไงครับ
โทรไป 1175 ระบบอัตโนมัติส่ง Link ให้แจ้งปัญหาผ่านแอพ my AIS พอเปิดแอพบอกให้โทรไป 1175 งงไหมครับ ?
สมาชิกหมายเลข 1554925
ใช้โปรเดิมหรือเปลี่ยนโปรดีพอดีมีเจ้าหน้าที่มาเสนอแต่ตอนนี้ติดต่อเขาไม่ได้1175
มันขึ่นว่า แพ็กเกจหลักของคุณจะสิ้นสุดวันที่ 27/12/2024 AIS ขอดูแลคุณด้วยการต่อแพ็กเดิม ใช้ได้คุ้มค่าต่อเนื่อง เริ่ม 28/12/2024-27/12/2025 โดยขอแจ้งยืนยันแพ็กคือ 
สมาชิกหมายเลข 8416936
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ ทำไมเดี๋ยวนี้เป็นอะไรที่ติดต่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมากๆ
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ ทำไมเดี๋ยวนี้เป็นอะไรที่ติดต่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมากๆ รู้สึกว่าบริการของค่ายนี้จะพัฒนาไปในทางที่แย่ลงสุดๆเอไอเอสไม่แคร์ลูกค้ารายเก่าแต่จะเอาใจแต่ลูกค้ารายใหม่ๆ ทางเราเคยใช้บริกา
สมาชิกหมายเลข 5613724
AIS fiber ย่านรังสิต ห่วยแตก หลุดบ่อย
บ้านอยู่รังสิตคลอง 3 ฝั่งธัญญะ ใช้เน็ต fiber 500/500 อารมณ์เหมือนใช้ 4G มาเร็วบาง ไม่เร็วบาง สัญญาณขาดๆหายๆบางที (สายเกมส์ หัวร้อนแน่นอน) พอกดเข้าแอพ myAis เพื่อแจ้งปัญหา ก็มี Pop-up บอก ให้รีเร้าเตอร
สมาชิกหมายเลข 7791397
ร้องเรียน AIS ยังไงได้บ้าง
เครือข่ายเอไอเอสนี่มันห่วยแตกจริงๆ เรื่องที่1 สมัครแพ็กเก็จ 200 บาท เน็ต 30 gb ไป แล้วมีsms ส่งมาเสนอแพ็กเกจอื่น คือ 220 บาท เน็ต
สมาชิกหมายเลข 8545677
1175 หรือช่องทางไหน ทำยังไงถึงจะได้คุยกับคนครับ เบื่อบอทมาก AIS
พอดีผมอยากจะลดค่าใช่จ่ายมือถือของคุณพ่อ เลยเข้าไปดูในแอป MYAIS ก็มีแต่แนะนำตัวราคาเดิมหรือแพงกว่า ทั้งที่หน้าเว็บก็มuตัวถูกที่เราสนใจ แต่เราไม่สามารถทำรายการได้เลยเพราะในระบบไม่มีให้เลือก โทรไป ก็เหมื
สมาชิกหมายเลข 8005803
ปัญหาสัญญาณมือถือ AIS
มีใครย้ายค่ายมา AIS แล้วพบปัญหาสัญญาณโทรศัพท์ใช้ไม่ได้บ้างมั้ยคะ โทรออกก็ไม่ได้ ต้องกดหลายๆครั้ง คนโทรเข้าก็ไม่ติดค่ะ ต้องโทรครั้งที่ 2 ครั้งที่ 3 บางทีมารู้เพราะมี sms แจ้งว่ามีคนติดต่อมา การใช
หมูกระต่าย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เอไอเอสไฟเบอร์ เสียต้องแจ้งที่ไหน
กด link เข้ามา โผล่ที่แอพ myais กดแจ้งที่แอพ
มีป๊อบอัพ บอกให้ปิดเร้าเตอร์ แล้วเปิดใหม่
ถ้าไม่หาย ให้โทร 1175 วนลู๊ปอย่างนี้ อยากคุยกับมนุษย์ แอพ myais ก็อย่างอืด