สวัสดีครับ มีเรื่องให้ รบกวนครับ
AIS Fibre ช่วยติดต่อกลับทีครับ คือติดต่อเข้าไปหลายช่องทาง AIS 1175 โทรติดแต่ไม่มีคนรับสาย ติดต่อผ่าน APP MYAIS ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข
ระยะเวลา 20/08/2024 ตั้งแต่ราวๆ 3 ทุ่ม มาตอนเช้า 21/08/2024 08:30 น. ลองโทรเข้า Call Center ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข รวมแล้วจะเข้า 13 ชม ที่ net ใช้งานไม่ได้ คือปกติถ้า อุปกรณ์หรือ พื้นที่ ใช้งาน มีปัญหา จะมี SMS แจ้งเตือน แต่มีปัญหารอบนี้ ไม่มี SMS เเจ้งเข้ามา เลย ไม่มั่นใจว่า ในส่วนที่มีปัญหาเกิดจากตรงไหน , ส่วนอุปกรณ์ ,หรือส่วน link สายที่ลากเข้าคอนโด
ปัญหาคือเบอร์ AIS FIBRE เพื่อนผมมีปัญหา Internet ใช้งานไม่ได้ลองตรวจสอบอุปกรณ์แล้ว
1. ถอดปลั๊ก restart อุปกรณ์ แล้วยังใช้งานไม่ได้ครับ (ปล, ตัวอุปกรณ์เร้าเตอร์ ปล่อยสัญญาณ ออกมาปกติ มีชื่อ SSID ขึ้น เชื่อมต่อได้
แต่เข้า Internet ไม่ได้
สิ่งที่อยาก ให้ AIS Fibre ช่วยเหลือ คือ ช่วยติดต่อกลับ เพื่อช่วยเหลือแก้ไขปัญหาด้วยครับ เพราะ ไม่สามารถติดต่อช่องทางไหน สำหรับการแก้ปัญหาได้เลย
AIS FIBRE ช่วยติดต่อกลับทีครับ
AIS Fibre ช่วยติดต่อกลับทีครับ คือติดต่อเข้าไปหลายช่องทาง AIS 1175 โทรติดแต่ไม่มีคนรับสาย ติดต่อผ่าน APP MYAIS ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข
ระยะเวลา 20/08/2024 ตั้งแต่ราวๆ 3 ทุ่ม มาตอนเช้า 21/08/2024 08:30 น. ลองโทรเข้า Call Center ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข รวมแล้วจะเข้า 13 ชม ที่ net ใช้งานไม่ได้ คือปกติถ้า อุปกรณ์หรือ พื้นที่ ใช้งาน มีปัญหา จะมี SMS แจ้งเตือน แต่มีปัญหารอบนี้ ไม่มี SMS เเจ้งเข้ามา เลย ไม่มั่นใจว่า ในส่วนที่มีปัญหาเกิดจากตรงไหน , ส่วนอุปกรณ์ ,หรือส่วน link สายที่ลากเข้าคอนโด
ปัญหาคือเบอร์ AIS FIBRE เพื่อนผมมีปัญหา Internet ใช้งานไม่ได้ลองตรวจสอบอุปกรณ์แล้ว
1. ถอดปลั๊ก restart อุปกรณ์ แล้วยังใช้งานไม่ได้ครับ (ปล, ตัวอุปกรณ์เร้าเตอร์ ปล่อยสัญญาณ ออกมาปกติ มีชื่อ SSID ขึ้น เชื่อมต่อได้
แต่เข้า Internet ไม่ได้
สิ่งที่อยาก ให้ AIS Fibre ช่วยเหลือ คือ ช่วยติดต่อกลับ เพื่อช่วยเหลือแก้ไขปัญหาด้วยครับ เพราะ ไม่สามารถติดต่อช่องทางไหน สำหรับการแก้ปัญหาได้เลย