ตอนแรกผมก็กดแจ้งปัญหาใน แอป myAIS
ซึ่งแอปก็ให้ผมทำ ปิด-เปิด Router ใหม่ แล้วบอกว่าถ้าไม่ได้ ติดต่อ 1175
ซึ่งผมก็โทร 1175 ไป แล้วก็เข้าเมนู AIS Fibre > เน็ตช้า
ซึ่งก็บอกว่า จะให้ลิงค์ ผ่าน SMS
ซึ่งพอได้ลิงค์แล้ว กดเข้าไป ก็ไปหน้าเดิม ที่ผมทำตอนแรก
ถ้าผมจะแก้เน็ตช้า แล้วให้ผมเข้าหน้าเดิม จะให้ผมติดต่อ 1175 ทำไม
เน็ต AIS Fibre ติดต่อ Call Center ให้ลิงค์มา แต่ลิงค์ให้ทำ แค่ ปิด-เปิด Router ใหม่
ซึ่งแอปก็ให้ผมทำ ปิด-เปิด Router ใหม่ แล้วบอกว่าถ้าไม่ได้ ติดต่อ 1175
ซึ่งผมก็โทร 1175 ไป แล้วก็เข้าเมนู AIS Fibre > เน็ตช้า
ซึ่งก็บอกว่า จะให้ลิงค์ ผ่าน SMS
ซึ่งพอได้ลิงค์แล้ว กดเข้าไป ก็ไปหน้าเดิม ที่ผมทำตอนแรก
ถ้าผมจะแก้เน็ตช้า แล้วให้ผมเข้าหน้าเดิม จะให้ผมติดต่อ 1175 ทำไม