ไฟ LOS สีแดงขึ้น หลังจากการไฟฟ้ามาย้ายสายไปที่เสาต้นใหม่
พยายามติดต่อ AIS แต่ไม่สามารถติดต่อ "มนุษย์" ได้เลยครับ
ปิด router 3 นาทีและเปิดใหม่แล้ว อาการเป็นแบบเดิมคือมีไฟ LOS ขึ้น
1. โทรแจ้ง 1175 เทปอัตโนมัติบอกให้เปิดปิดกล่อง (ทำไปแล้ว) ถ้าแก้ปัญหาไม่ได้ จะส่ง link มาให้แจ้งผ่าน myAIS
2. เปิดแอพ myAIS ในแอมไม่มีให้นัดหมาย มีแจ้งอีกรอบว่าไปปิดกล่อง 3 นาทีซะ ! ถ้าไม่ได้ให้โทร 1175 !
เป็นลูปมรณะ...
หรือว่าต้องติดต่อผ่าน AIS Shop อย่างเดียว ? รู้สึกหมดหนทางยังไม่ว่างไปช๊อป ขอแจ้งใน pantip ละกัน จนท.ที่เป็นคน รบกวนติดต่อมาด้วยครับ
AIS Fibre ไฟ LOS สีแดงขึ้น แจ้ง 1175 บอกให้ไปแจ้งในแอพ myAIS, กดไปที่ myAIS บอกให้แจ้งไป 1175 !!!
พยายามติดต่อ AIS แต่ไม่สามารถติดต่อ "มนุษย์" ได้เลยครับ
ปิด router 3 นาทีและเปิดใหม่แล้ว อาการเป็นแบบเดิมคือมีไฟ LOS ขึ้น
1. โทรแจ้ง 1175 เทปอัตโนมัติบอกให้เปิดปิดกล่อง (ทำไปแล้ว) ถ้าแก้ปัญหาไม่ได้ จะส่ง link มาให้แจ้งผ่าน myAIS
2. เปิดแอพ myAIS ในแอมไม่มีให้นัดหมาย มีแจ้งอีกรอบว่าไปปิดกล่อง 3 นาทีซะ ! ถ้าไม่ได้ให้โทร 1175 !
เป็นลูปมรณะ...
หรือว่าต้องติดต่อผ่าน AIS Shop อย่างเดียว ? รู้สึกหมดหนทางยังไม่ว่างไปช๊อป ขอแจ้งใน pantip ละกัน จนท.ที่เป็นคน รบกวนติดต่อมาด้วยครับ