AIS Fibre ไฟ LOS สีแดงขึ้น แจ้ง 1175 บอกให้ไปแจ้งในแอพ myAIS, กดไปที่ myAIS บอกให้แจ้งไป 1175 !!!

กระทู้คำถาม
ไฟ LOS สีแดงขึ้น หลังจากการไฟฟ้ามาย้ายสายไปที่เสาต้นใหม่

พยายามติดต่อ AIS แต่ไม่สามารถติดต่อ "มนุษย์" ได้เลยครับ

ปิด router 3 นาทีและเปิดใหม่แล้ว อาการเป็นแบบเดิมคือมีไฟ LOS ขึ้น

1. โทรแจ้ง 1175 เทปอัตโนมัติบอกให้เปิดปิดกล่อง (ทำไปแล้ว) ถ้าแก้ปัญหาไม่ได้ จะส่ง link มาให้แจ้งผ่าน myAIS

2. เปิดแอพ myAIS ในแอมไม่มีให้นัดหมาย มีแจ้งอีกรอบว่าไปปิดกล่อง 3 นาทีซะ ! ถ้าไม่ได้ให้โทร 1175 !

เป็นลูปมรณะ...

หรือว่าต้องติดต่อผ่าน AIS Shop อย่างเดียว ? รู้สึกหมดหนทางยังไม่ว่างไปช๊อป ขอแจ้งใน pantip ละกัน จนท.ที่เป็นคน รบกวนติดต่อมาด้วยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่