หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปลงทะเบียนขอใช้อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งออมสินมา เป็น10วัน ไม่มีเมล sms สอบถามคอลเซ็นเตอร์บอกไม่มีข้อมูลในระบบ
กระทู้คำถาม
ธนาคารออมสิน
ร้องทุกข์
ธนาคาร
ไปสมัครกับสาขาบิ๊กซีพัทยาใต้มาตั้งแต่ 27หรือ28 ธ.ค. 65 จนตอนนี้ 8 ม.ค 66 ยังไม่ได้รับอีเมล หรือ sms อะไรเลย แล้วแจ้งกับเรา 5-7วัน แต่ที่เจ็บปวดคือโทรถามคอลเซ็นเตอร์บอกไม่มีข้อมูลในระบบ!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนเซเว่นครับน้องเปา
วันนี้ผมสั่งเซเว่นเดลิเวอร์ลี่ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าราคา423บาทแต่พอพนักงานมาส่งผมให้แบงค์ห้าร้อยพนักงานทอนแค่53บาทครับผมจะร้องเรียนใครได้อ่ะครับ
สมาชิกหมายเลข 8538263
สอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ
คือเราจ่ายบิลตัดรอบไปแล้วเมื่อเช้า โดยจ่ายบิลผ่านทางธนาคาร(เพราะตอนนั้นพนักงานคอลเซ็นเตอร์บอกให้เราจ่ายผ่านธนาคารได้เลยเมื่อถึงวันตัดรอบบิล) แต่มันยังขึ้นแบบนี้ แล้วการชำระค่าบริการล่วงหน้าก็เพิ่มขึ้น
สมาชิกหมายเลข 8547306
AIS ในความคิดผมคือดีมาตลอดแต่ก็ดันมาทำให้หงุดหงิดได้แรงมาก แองจี้หรือมิจจี้ กันแน่
มีหลายประเด็นที่ทำให้ผมต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ผมเป็นลูกค้าระบบเติมเงิน แล้วได้ทำการสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต แล้วได้แพ็คเกจเสริมแถมมาให้ แล้วระบบบังคับให้ใช้เพราะไม่สามารถยกเลิกได้ แต่มันไม่มีคุณภา
สมาชิกหมายเลข 8562058
เน็ทซิมเทพธอร์ของTrueช้ามาก
เราสั่งซิมเทพธอร์ของTrue ที่เขียนว่าเน็ท15Mbpsไม่ลดสปีดมาใช้ วันก่อนที่ลงทะเบียนตอนแรกก็มีปัญหาเพราะขึ้น3G ลงทะเบียนเองไม่ได้ ช้าเกินโหลดอะไรไม่ขึ้นทแถมลงทะเบียนผ่านwifiก็ไม่ได้ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ภาษาไ
daisyskies
แฟลชส่งผิดบ้าน
มีสถานะว่าจัดส่งแล้วแต่ไม่ได้รับของคนส่งคือแฟลชนะคะ ได้พยายามติดต่อคนส่งตั้งแต่วันที่มีสถานะขึ้นว่าจัดส่งแต่ไม่มีการรับสายใดๆทั้งสินเลยได้โทรหาสาขาปลายทางก็ไม่มีคนรับโทรศัพท์เช่นกันเลยเลือกโทรหาค
สมาชิกหมายเลข 3974614
ถามทางธนาคาร TMB/TMB เรื่องรายการเดินบัญชี โทรถามตอบอย่างหนึ่ง พอไปธนาคารก็ตอบอย่าง งง
คือเราโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ว่าธนาคารสามารถจัดทำเอกสารแบบนี้ให้ได้ไหม คอลเซนเตอร์บอกได้ พอไปธนาคารยื่นเรื่อง ก็ให้อีกอย่างมา แล้วบอกทำไม่ได้ ถ้าทำไม่ได้แล้วจะให้ยื่นขอเสียเงินทำ
สมาชิกหมายเลข 4696762
ชำระค่าบริการไปแล้ว แต่เน็ตยังช้าอยู่ เช็คในแอพยังขึ้นว่าโดนลดสปีด ให้ซื้อแพกเกจเสริมคือจะเอาตังอย่างเดียวเลย
ชำระค่าบริการไปแล้ว แต่เน็ตยังช้าอยู่ เช็คในแอพยังขึ้นว่าโดนลดสปีด ให้ซื้อแพกเกจเสริมคือจะเอาตังอย่างเดียวเลย 1.อย่าคาดหวังกับการติดต่อ 1678 โทรมาปค่ตอนจะเอาตังกับตอนจ่ายเน็ตรายเดือนช้
สมาชิกหมายเลข 2177390
SHOPEE มีการตัดเงินระบบปริศนาอีกแล้ว!!
วันนี้ตอนเวลา 19.03 22/12/67 อยู่ๆก็มีSMS แจ้งตัดเงิน 1000 บาท 5ครั้งเข้ามาที่โทรศัพท์เลยรีบกดเช็คดู ขี้นว่าเงินถูกตัดเข้าระบบ SIPS SHOPEEPAY(THAILAND)CO.LTD จึงรีบโทรแจ้งธนาคาร์ไทยพาณิชย์ คอลเซ็นเตอร
หมึกขาวกระดาษดำ
ยกเลิกแพ็คเกจทรู ภายในวันที่สมัคร แต่ยังโดนหักเงิน โดยที่ไม่ได้ใช้งาน
วันก่อนโดนคอลเซนเตอร์โทรมาเสนอโปรโมชั่นสิ้นปีค่ะ ปกติเราไม่ได้สนใจอยู่แล้ว แต่ทางคอลเซ็นเตอร์เปิดประโยคว่า " ช่วงนี้รู้สึกว่าอินเตอร์เน็ตหน่วงๆไหมคะ " แล้วก็เสนอโปรสิ้นปี เป็นviu+ อินเทอร์เน
สมาชิกหมายเลข 3042960
SMS กิรเงินทรู = มิจฉาชีพ
ทรูหากินเหมือนแก๊งคอลเซ็นเตอร์โกงเงินเลยครับ ไม่ได้กดสมัครอะไรก็มาดูดเงินข้อความบ้าบออะไร เจ้าสัวแสนล้านยังมาหากินกับประชาชนแบบหน้าด้านๆมาก
สมาชิกหมายเลข 3304306
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารออมสิน
ร้องทุกข์
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปลงทะเบียนขอใช้อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งออมสินมา เป็น10วัน ไม่มีเมล sms สอบถามคอลเซ็นเตอร์บอกไม่มีข้อมูลในระบบ