DTAC จะเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน ทำไมลีลานัก

ได้ทำการชำระยอดค้าง รวมถึงยอดที่ยังไม่เรียกเก็บล่วงหน้าแล้ว (ตัดรอบวันที่ 4)
ส่งเอกสารทาง ไลน์ของ DTAC ในวันที่ 22/12/65 และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ 23/12/65 ซึ่ง จนท.รับเรื่องแล้วและแจ้งว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ 
วันนี้วันที่ 4/1/66 ซึ่งครบกำหนดตัดรอบบิลที่เราจ่ายล่วงหน้าไปแล้ว
แต่ จนท. โทรมาบอกว่ายังเปลี่ยนไม่ได้ ต้องใช้ระบบรายเดือนไปก่อนอีก 1 รอบบิล บอกว่าส่งเอกสารช้า
อยากทำ DTAC ว่าขั้นตอนช้ามาก หรือว่าอะไร ทำไมเปลี่ยนไม่ได้ ในเมื่อเราทำตามที่คุณบอกทุกอย่าง แล้วจะมาให้เราจ่ายอีกเดือนละ 800 กว่า  มันเป็น คชจ. ที่เราไม่อยากให้เกิดขึ้น เราถึงได้ทำเรื่องเปลี่ยนเป็นเติมเงิน แบบนี้เราทำยังไงได้บ้าง เดี๋ยวมาคิดเงินค่าโปรโมชั่นเราอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่