▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac TriNet
dtac Reward
ระบบรายเดือน (Postpaid)
DTAC จะเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน ทำไมลีลานัก
ส่งเอกสารทาง ไลน์ของ DTAC ในวันที่ 22/12/65 และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ 23/12/65 ซึ่ง จนท.รับเรื่องแล้วและแจ้งว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ
วันนี้วันที่ 4/1/66 ซึ่งครบกำหนดตัดรอบบิลที่เราจ่ายล่วงหน้าไปแล้ว
แต่ จนท. โทรมาบอกว่ายังเปลี่ยนไม่ได้ ต้องใช้ระบบรายเดือนไปก่อนอีก 1 รอบบิล บอกว่าส่งเอกสารช้า
อยากทำ DTAC ว่าขั้นตอนช้ามาก หรือว่าอะไร ทำไมเปลี่ยนไม่ได้ ในเมื่อเราทำตามที่คุณบอกทุกอย่าง แล้วจะมาให้เราจ่ายอีกเดือนละ 800 กว่า มันเป็น คชจ. ที่เราไม่อยากให้เกิดขึ้น เราถึงได้ทำเรื่องเปลี่ยนเป็นเติมเงิน แบบนี้เราทำยังไงได้บ้าง เดี๋ยวมาคิดเงินค่าโปรโมชั่นเราอีก