เรื่องของเรื่องคือ เรามาต่างประเทศ ไม่ต้องการเสียค่าบริการรายเดือนอีก เลยจะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน
- ประมาณปลายเดือน ธันวา 2558 ก่อนเราจะมาต่างประเทศ เราได้ทำเรื่องเปลี่ยนเป็นเติมเงินไว้ที่เซนทรัลแจ้งวัฒนะ
วันนั้นคนเยอะมากก ล้นshop พนักงานหน้าshop รับเรื่องเขียนไว้เบอร์เราไว้ในกระดาษ พร้อมกับเอาใบเอกสารมาให้เราเซ็นต์ แล้วรับปากว่าจะทำให้เป็นเติมเงิน เมื่อสิ้นรอบบิลนี้ ซึ่งรอบบิลเรา เริ่มทุกวันที่ 11 เท่ากับว่า ภายในวันที่ 10/1/16 ต้องเป็นเติมเงินแล้ว
เราก็ไม่ได้ติดต่อไปอีก เพราะพนักงานแจ้งว่า เดี๋ยวจะมีใบแจ้งของรอบบิล 11/12/15-10/1/16 จะตามมาอีกแค่ 1 ใบ แล้วก็ให้คนที่บ้านเราไปจ่ายแทนเราก็ได้ เราก้โอเค เท่ากับจากนี้ ต้องคอยเติมเงินเพื่อให้เบอร์เรายังคงอยู่
หลังจากนั้น
วันที่ 23/01/16 เราสอบถามพนักงาน ไปทาง dtac line ว่าเบอร์เรา มี validity ถึงวันไหน เพราะกลัววันหมด กะจะเติมเงินเพิ่ม แต่พนักงานแจ้งว่าเบอร์เรายังเป็นรายเดือนอยู่เหมือนเดิม...
- เราถามไปกับพนง ว่าแล้วต้องทำอย่างไรต่อ พนงแจ้งรับเรื่องประสานงานกับshop
วันที่24/01/16 เงียบ... ถามไปพนง แจ้งว่ากำลังประสานงาน
วันที่26/02/16 ... หลังจากผ่านไป3วัน
เราถามไปอีกรอบว่าสรุปได้เรื่องยังไงบ้าง แต่พนงถามเรากลับมาว่า ขอเบอร์และรายละเอียดที่ต้องการติดต่อใหม่อีกครั้ง ????
แล้วก็หายเงียบอีกเหมือนเดิม
วันที่27/02/16 ช่วง4โมงเย็น มาตอบว่า ขออภัยที่ล่าช้า
มาจนวันนี้ 2/02/16 เราก็ยังได้รับความเงียบจาก dtac
เราติดต่อไปตั้งแต่วันที่23มกราคม มาจนวันนี้2 กุมภาพันธ์
รวมเวลารอทั้งสิ้น 11 วัน
---------------------------------------------------------
สงสัยจริง ว่า เป็นแบบนี้ เราต้องยินยอมจ่ายค่าบริการ ตั้งแต่ วันที่ 11/01/16 ถึง ปัจจุบันอยู่หรอคะ ในเมื่อเราก็ไปแจ้งแล้ว เอกสารก็เซ็นต์แล้ว ครบทุกอย่าง
- อีกอย่างทาง dtac แจ้งจะโทรติดต่อ เราอยากรู้จริงๆ ว่า dtacจะติดต่อได้ยังไง ในเมื่อเบอร์นั้นเราถอดซิมไว้ตั้งแต่ ปลายเดือนธค. แล้ว ซึ่งก้แจ้งไปตั้งแต่แรก แบบนี้ตอบแบบส่งๆไปมั้ยคะ????
รบกวนหาแนวทางการรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น และการตอบกลับที่ไม่ใช่การcopy + paste. คำพูดtemplate เดิมๆค่ะ
เป็นการให้บริการที่ห่วยมาก 11 วันกับเหตุผลที่ว่าหน้าช้อปคนเยอะ ... ฟังไม่ค่อยขึ้นนะคะ
การให้บริการของDtac เค้าตอบส่งๆ ไปแค่ให้มันจบไปวันๆแค่นั้นหรอคะ??
- ประมาณปลายเดือน ธันวา 2558 ก่อนเราจะมาต่างประเทศ เราได้ทำเรื่องเปลี่ยนเป็นเติมเงินไว้ที่เซนทรัลแจ้งวัฒนะ
วันนั้นคนเยอะมากก ล้นshop พนักงานหน้าshop รับเรื่องเขียนไว้เบอร์เราไว้ในกระดาษ พร้อมกับเอาใบเอกสารมาให้เราเซ็นต์ แล้วรับปากว่าจะทำให้เป็นเติมเงิน เมื่อสิ้นรอบบิลนี้ ซึ่งรอบบิลเรา เริ่มทุกวันที่ 11 เท่ากับว่า ภายในวันที่ 10/1/16 ต้องเป็นเติมเงินแล้ว
เราก็ไม่ได้ติดต่อไปอีก เพราะพนักงานแจ้งว่า เดี๋ยวจะมีใบแจ้งของรอบบิล 11/12/15-10/1/16 จะตามมาอีกแค่ 1 ใบ แล้วก็ให้คนที่บ้านเราไปจ่ายแทนเราก็ได้ เราก้โอเค เท่ากับจากนี้ ต้องคอยเติมเงินเพื่อให้เบอร์เรายังคงอยู่
หลังจากนั้น
วันที่ 23/01/16 เราสอบถามพนักงาน ไปทาง dtac line ว่าเบอร์เรา มี validity ถึงวันไหน เพราะกลัววันหมด กะจะเติมเงินเพิ่ม แต่พนักงานแจ้งว่าเบอร์เรายังเป็นรายเดือนอยู่เหมือนเดิม...
- เราถามไปกับพนง ว่าแล้วต้องทำอย่างไรต่อ พนงแจ้งรับเรื่องประสานงานกับshop
วันที่24/01/16 เงียบ... ถามไปพนง แจ้งว่ากำลังประสานงาน
วันที่26/02/16 ... หลังจากผ่านไป3วัน
เราถามไปอีกรอบว่าสรุปได้เรื่องยังไงบ้าง แต่พนงถามเรากลับมาว่า ขอเบอร์และรายละเอียดที่ต้องการติดต่อใหม่อีกครั้ง ????
แล้วก็หายเงียบอีกเหมือนเดิม
วันที่27/02/16 ช่วง4โมงเย็น มาตอบว่า ขออภัยที่ล่าช้า
มาจนวันนี้ 2/02/16 เราก็ยังได้รับความเงียบจาก dtac
เราติดต่อไปตั้งแต่วันที่23มกราคม มาจนวันนี้2 กุมภาพันธ์
รวมเวลารอทั้งสิ้น 11 วัน
---------------------------------------------------------
สงสัยจริง ว่า เป็นแบบนี้ เราต้องยินยอมจ่ายค่าบริการ ตั้งแต่ วันที่ 11/01/16 ถึง ปัจจุบันอยู่หรอคะ ในเมื่อเราก็ไปแจ้งแล้ว เอกสารก็เซ็นต์แล้ว ครบทุกอย่าง
- อีกอย่างทาง dtac แจ้งจะโทรติดต่อ เราอยากรู้จริงๆ ว่า dtacจะติดต่อได้ยังไง ในเมื่อเบอร์นั้นเราถอดซิมไว้ตั้งแต่ ปลายเดือนธค. แล้ว ซึ่งก้แจ้งไปตั้งแต่แรก แบบนี้ตอบแบบส่งๆไปมั้ยคะ????
รบกวนหาแนวทางการรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น และการตอบกลับที่ไม่ใช่การcopy + paste. คำพูดtemplate เดิมๆค่ะ
เป็นการให้บริการที่ห่วยมาก 11 วันกับเหตุผลที่ว่าหน้าช้อปคนเยอะ ... ฟังไม่ค่อยขึ้นนะคะ