"หลังไมค์ไป ไม่ตอบ ขอหน้าไมค์เลยละกัน เห็นตอบไวดี"
จขกท. 3/02/2016 :
หมายเลข : xx-xxxx-xxxx
ชื่อ-นามสกุล : xxxxx xxxxxxx
เหตุการณ์ : ทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม(ย้ายออก)
15/01/2016 : 1678 มีเจ้าหน้าชื่อ คุณxxxxx โทรมาสอบถามและได้ตกลงเปลี่ยนโปรโมชั่น โดยคุณxxxxx แจ้งมีผลหลังเที่ยงคืน
16/01/2016 : โปรโมชั่น ไม่เปลี่ยน โทรเข้า 1678 แจ้งเรื่อง หลังจากนั้น คุณxxxxx โทรเข้ามา (xxxxxxxxxxx 11:44) แจ้งว่าลืมทำเรื่องให้ แต่จะทำเรื่องให้ใหม่มีผลหลังเที่ยงคืน และตกลงดูแลค่าบริการรอบปัจจุบันเป็นเหมาจ่ายตามโปรโมชั่นใหม่ 199 (ไม่คิดตาม pro rate)
18/01/2016 : sms dtac1678 "ตามที่ท่านได้แจ้งขอตรวจสอบเกี่ยวกับการคิดค่าใช้บริการ dtac รับทราบแล้ว พร้อมทั้งตรวจสอบอย่างเร่งด่วนที่สุด ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ"
03/02/2016 : dtac application แสดงรายละเอียดการใช้งานระหว่างรอบบิล เป็นแบบ pro rate (ตัดรอบบิลทุกวันที่ 5)
รบกวนช่วยตรวจสอบและแจ้งรายละเอียดกลับด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
dtac 3/02/2016 : สำหรับเรื่องยอดค่าบริการเดือน 01/2015 คุณสมาชิกหมายเลข 2026696 ไม่ต้องกังวลใจนะคะ มีเจ้าหน้าที่ส่งเรื่องปรับปรุงยอดค่าบริการเข้าแพ็กเกจใหม่ให้เรียบร้อยแล้วค่ะ
ทั้งนี้รบกวนรอการตัดยอดค่าบริการวันที่ 05/02/2015 ก่อนนะคะ หลังจากทำรายการปรับลดยอดให้เรียบร้อยแล้วจะมีข้อความ SMS แจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ
จขกท. 3/02/2016 : ขอบคุณครับ...
dtac 4/02/2016 : ด้วยความยินดีค่ะ
จขกท. 11/02/2016 :
5-10/02/2016 : dtac application ไม่แสดงยอดค่าบริการ (ทราบมาว่าต้องรอหลังตัดรอบบิลประมาณ 7-10 วัน) และ ไม่มี SMS แจ้งปรับลดยอด
11/02/2016 : dtac application แสดงยอดค่าบริการ 271.86 หลังจากนั้นเข้า my dtac eservice ดูใบแจ้งค่าบริการ แสดงยอด 272.02 หัก ชำระเกินไว้ 0.16 เหลือยอดต้องชำระ 271.86 ดูรายละเอียด แสดงการคิดค่าบริการตาม pro rate
ถึงตอนนี้...ขออนุญาติรู้สึกกังวลใจนะครับ
13.03 : dtac SMS "คุณมียอดค่าบริการตามใบแจ้งค่าบริการรอบ 06/01/2016-05/02/2016 จำนวน 272.02 บ. กำหนดชำระภายใน 29/02/2016 เมื่อรวมยอดค้างชำระเดือนก่อน และหักยอดชำระล่วงหน้า เป็นจำนวนที่ต้องชำระทั้งหมด 271.86 บ. เช็ครายละเอียดเพิ่มเติมโทร *121# ขออภัยหากชำระแล้วค่ะ"
[dtac] ค่าบริการรอบบิลปัจจุบัน (หลังไมค์)
จขกท. 3/02/2016 :
หมายเลข : xx-xxxx-xxxx
ชื่อ-นามสกุล : xxxxx xxxxxxx
เหตุการณ์ : ทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม(ย้ายออก)
15/01/2016 : 1678 มีเจ้าหน้าชื่อ คุณxxxxx โทรมาสอบถามและได้ตกลงเปลี่ยนโปรโมชั่น โดยคุณxxxxx แจ้งมีผลหลังเที่ยงคืน
16/01/2016 : โปรโมชั่น ไม่เปลี่ยน โทรเข้า 1678 แจ้งเรื่อง หลังจากนั้น คุณxxxxx โทรเข้ามา (xxxxxxxxxxx 11:44) แจ้งว่าลืมทำเรื่องให้ แต่จะทำเรื่องให้ใหม่มีผลหลังเที่ยงคืน และตกลงดูแลค่าบริการรอบปัจจุบันเป็นเหมาจ่ายตามโปรโมชั่นใหม่ 199 (ไม่คิดตาม pro rate)
18/01/2016 : sms dtac1678 "ตามที่ท่านได้แจ้งขอตรวจสอบเกี่ยวกับการคิดค่าใช้บริการ dtac รับทราบแล้ว พร้อมทั้งตรวจสอบอย่างเร่งด่วนที่สุด ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ"
03/02/2016 : dtac application แสดงรายละเอียดการใช้งานระหว่างรอบบิล เป็นแบบ pro rate (ตัดรอบบิลทุกวันที่ 5)
รบกวนช่วยตรวจสอบและแจ้งรายละเอียดกลับด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
dtac 3/02/2016 : สำหรับเรื่องยอดค่าบริการเดือน 01/2015 คุณสมาชิกหมายเลข 2026696 ไม่ต้องกังวลใจนะคะ มีเจ้าหน้าที่ส่งเรื่องปรับปรุงยอดค่าบริการเข้าแพ็กเกจใหม่ให้เรียบร้อยแล้วค่ะ
ทั้งนี้รบกวนรอการตัดยอดค่าบริการวันที่ 05/02/2015 ก่อนนะคะ หลังจากทำรายการปรับลดยอดให้เรียบร้อยแล้วจะมีข้อความ SMS แจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ
จขกท. 3/02/2016 : ขอบคุณครับ...
dtac 4/02/2016 : ด้วยความยินดีค่ะ
จขกท. 11/02/2016 :
5-10/02/2016 : dtac application ไม่แสดงยอดค่าบริการ (ทราบมาว่าต้องรอหลังตัดรอบบิลประมาณ 7-10 วัน) และ ไม่มี SMS แจ้งปรับลดยอด
11/02/2016 : dtac application แสดงยอดค่าบริการ 271.86 หลังจากนั้นเข้า my dtac eservice ดูใบแจ้งค่าบริการ แสดงยอด 272.02 หัก ชำระเกินไว้ 0.16 เหลือยอดต้องชำระ 271.86 ดูรายละเอียด แสดงการคิดค่าบริการตาม pro rate
ถึงตอนนี้...ขออนุญาติรู้สึกกังวลใจนะครับ
13.03 : dtac SMS "คุณมียอดค่าบริการตามใบแจ้งค่าบริการรอบ 06/01/2016-05/02/2016 จำนวน 272.02 บ. กำหนดชำระภายใน 29/02/2016 เมื่อรวมยอดค้างชำระเดือนก่อน และหักยอดชำระล่วงหน้า เป็นจำนวนที่ต้องชำระทั้งหมด 271.86 บ. เช็ครายละเอียดเพิ่มเติมโทร *121# ขออภัยหากชำระแล้วค่ะ"