แม่เราให้สั่งสบู่น้ำนมข้าวยี่ห้อนึง ด้วยความเราไม่ได้เช็ค เราก็กดสั่งให้เลย โดยไม่อ่านรีวิวร้านก่อน
สิ่งที่ร้านโฆษณาคือร้านขายยี่ห้อที่แม่เราใช้ แต่สิ่งที่ร้านส่งมาเป็นอีกยี่ห้อนึง
แต่ด้วยความระบบ Lazada ไม่เหมือน shoppee เรื่องการกดยืนยันได้รับสินค้า มันเลยกลายเป็น ได้รับแล้วเรียบร้อย เงินก็ถูกโอนไปให้ร้านแล้ว ก็กลายเป็นเรา ต้องมานั่งตามทำเรื่องคืนสินค้าเอง
เรากดคำร้องขอคืนสินค้าไปวันที่ 30 ธันวาคม 2565 วันเดียวกับที่ได้รับของ แล้วเราโทรไปถาม Call Center วันที่ 31 ธันวาคม 2565
31 ธันวาคม Call center แจ้งว่า ให้รอ2วัน ถ้าร้านไม่ตอบ ระบบจะเปิดอัตโนมัติ ให้กดเลือกว่า จะส่งสินค้าคืนโดยวิธีไหน แต่ตอนนี้ติดวันหยุด น่าจะไม่เกินวันที่ 3
เราก็รอ พอวันที่ 2 มกราคม 2566 เราโทรไปถามใหม่ Call center บอกว่า วันนี้วันที่ 2 แล้วครับ รอได้เลย ถ้าร้านค้ายังไม่ตอบ เดี๋ยวจะระบบจะเปิดอัตโนมัติเลย รอได้เลยครับวันนี้ (เราก็ถามย้ำว่า อันนี้ไม่ได้นับวันหยุดใช่มั้ย เพราะตอนที่โทรถามครั้งแรก เค้าบอกว่าติดวันหยุด เค้าบอกว่า ไม่ครับ ถ้า 2 วัน ร้านไม่ตอบ เดี๋ยวระบบจะขึ้นเลยทันที)
จนเมื่อคืน เข้าวันที่ 3 มกราคม 2566 เราเข้าไปเช็ค เรื่อยๆ ไม่มีอะไรเข้ามา
แล้วก็เป็นความผิดเราเอง เราโง่เอง ที่ไปแก้ไข้เหตุผล การขอคืนเงิน (เขียนให้ละเอียดขึ้น) มันเลยกลายเป็นไปเลื่อนวันให้ร้านค้ายืดเวลาพิจารณาการขอคืนเงินได้ ไปเป็นถึงวันที่ 5 มกราคม 2566
วันนี้ (3 มกราคม 2566) 10 โมงกว่า เราเลยโทรไปถาม Call center เค้าบอก ทำอะไรไม่ได้ ให้เรารอต่อไป เพราะเราไปเขียนเหตุผลใหม่ ให้ร้านพิจารณา คำขอมันเลยถูกทับ
ซึ่ง สำหรับเราโคตรไม่เมคเซนส์เลย มันจะไม่มีคำร้องเก่าขึ้นได้ยังไง ขนาดเราโทรหา callcenter ไม่ต้องแจ้งอะไรเลยด้วยซ้ำ เค้ารู้หมดว่า เราโทรมากี่ครั้ง ขอคืนเงินสินค้าอะไร โดยที่ยังไม่แจ้งชื่ออะไรเลย
เอาจริงเหมือนแบบ Lazada ผลักภาระมาให้ลูกค้า เป็นบ้าตามอยู่คนเดียว ทั้งๆ ที่เรามีหลักฐานทุกอย่าง ว่าร้านอะทำผิด
จริงๆ ของมันราคา 300 กว่าบาท แม่เราไม่ซีเรียสนะ เรื่องเงิน แต่เราเองที่ไม่ยอม เพราะเราเข้าไปอ่านรีวิวร้าน นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เค้าส่งผิด และอีกเหตุผลนึงคือ
ที่แชทของเรา ตอนที่เราส่งคำร้องขอคืนเงินไป มันไปขึ้นอัตโนมัติในแชทร้าน และร้านอ่านแล้ว แต่หลังจากนั้น พอเราพิมพ์ข้อความอะไรไป ร้านไม่อ่านอีกเลย ยังงี้จะไม่ให้เราคิดได้ไง ว่าเจตนา จะทำเบลอ ไม่คืนเงิน คงทำมาหลายรอบแล้วสินะ คิดว่าเงิน ร้อยกว่าบาทเค้าจะไม่อะไร
โคตรปวดหัวเลย ต่อไปนี้ไม่เอาแล้วLazada อะ ชั้นจะไปซบแอพส้มเหมือนเดิม
ปล. ถ้าพิมพ์ผิดจะมาแก้ ตอนนี้เบลอมาก ยาวมาก
Lazada ลาขาดจ้าาาา ร้านขายของไม่ตรงปก ยังปล่อยให้ขายต่อ จะได้เงินคืนตอนไหนเอ่ยยยยย
สิ่งที่ร้านโฆษณาคือร้านขายยี่ห้อที่แม่เราใช้ แต่สิ่งที่ร้านส่งมาเป็นอีกยี่ห้อนึง
แต่ด้วยความระบบ Lazada ไม่เหมือน shoppee เรื่องการกดยืนยันได้รับสินค้า มันเลยกลายเป็น ได้รับแล้วเรียบร้อย เงินก็ถูกโอนไปให้ร้านแล้ว ก็กลายเป็นเรา ต้องมานั่งตามทำเรื่องคืนสินค้าเอง
เรากดคำร้องขอคืนสินค้าไปวันที่ 30 ธันวาคม 2565 วันเดียวกับที่ได้รับของ แล้วเราโทรไปถาม Call Center วันที่ 31 ธันวาคม 2565
31 ธันวาคม Call center แจ้งว่า ให้รอ2วัน ถ้าร้านไม่ตอบ ระบบจะเปิดอัตโนมัติ ให้กดเลือกว่า จะส่งสินค้าคืนโดยวิธีไหน แต่ตอนนี้ติดวันหยุด น่าจะไม่เกินวันที่ 3
เราก็รอ พอวันที่ 2 มกราคม 2566 เราโทรไปถามใหม่ Call center บอกว่า วันนี้วันที่ 2 แล้วครับ รอได้เลย ถ้าร้านค้ายังไม่ตอบ เดี๋ยวจะระบบจะเปิดอัตโนมัติเลย รอได้เลยครับวันนี้ (เราก็ถามย้ำว่า อันนี้ไม่ได้นับวันหยุดใช่มั้ย เพราะตอนที่โทรถามครั้งแรก เค้าบอกว่าติดวันหยุด เค้าบอกว่า ไม่ครับ ถ้า 2 วัน ร้านไม่ตอบ เดี๋ยวระบบจะขึ้นเลยทันที)
จนเมื่อคืน เข้าวันที่ 3 มกราคม 2566 เราเข้าไปเช็ค เรื่อยๆ ไม่มีอะไรเข้ามา
แล้วก็เป็นความผิดเราเอง เราโง่เอง ที่ไปแก้ไข้เหตุผล การขอคืนเงิน (เขียนให้ละเอียดขึ้น) มันเลยกลายเป็นไปเลื่อนวันให้ร้านค้ายืดเวลาพิจารณาการขอคืนเงินได้ ไปเป็นถึงวันที่ 5 มกราคม 2566
วันนี้ (3 มกราคม 2566) 10 โมงกว่า เราเลยโทรไปถาม Call center เค้าบอก ทำอะไรไม่ได้ ให้เรารอต่อไป เพราะเราไปเขียนเหตุผลใหม่ ให้ร้านพิจารณา คำขอมันเลยถูกทับ
ซึ่ง สำหรับเราโคตรไม่เมคเซนส์เลย มันจะไม่มีคำร้องเก่าขึ้นได้ยังไง ขนาดเราโทรหา callcenter ไม่ต้องแจ้งอะไรเลยด้วยซ้ำ เค้ารู้หมดว่า เราโทรมากี่ครั้ง ขอคืนเงินสินค้าอะไร โดยที่ยังไม่แจ้งชื่ออะไรเลย
เอาจริงเหมือนแบบ Lazada ผลักภาระมาให้ลูกค้า เป็นบ้าตามอยู่คนเดียว ทั้งๆ ที่เรามีหลักฐานทุกอย่าง ว่าร้านอะทำผิด
จริงๆ ของมันราคา 300 กว่าบาท แม่เราไม่ซีเรียสนะ เรื่องเงิน แต่เราเองที่ไม่ยอม เพราะเราเข้าไปอ่านรีวิวร้าน นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เค้าส่งผิด และอีกเหตุผลนึงคือ
ที่แชทของเรา ตอนที่เราส่งคำร้องขอคืนเงินไป มันไปขึ้นอัตโนมัติในแชทร้าน และร้านอ่านแล้ว แต่หลังจากนั้น พอเราพิมพ์ข้อความอะไรไป ร้านไม่อ่านอีกเลย ยังงี้จะไม่ให้เราคิดได้ไง ว่าเจตนา จะทำเบลอ ไม่คืนเงิน คงทำมาหลายรอบแล้วสินะ คิดว่าเงิน ร้อยกว่าบาทเค้าจะไม่อะไร
โคตรปวดหัวเลย ต่อไปนี้ไม่เอาแล้วLazada อะ ชั้นจะไปซบแอพส้มเหมือนเดิม
ปล. ถ้าพิมพ์ผิดจะมาแก้ ตอนนี้เบลอมาก ยาวมาก