กรณีแอป7-11ล่ม ไม่สามารถใช้สิทธิ์หรือโปรโมชั่นได้ ลูกค้าต้องรับผิดชอบตัวเองใช่หรือไม่?
เพราะเลือกซื้อของใน 7-11ให้ยอดเกิน 200 กว่าบาท ตั้งใจจะใช้สิทธิ์สะสมส่วนลด70บาท พบถึงคิดเงิน พนักงาน คิดเงินเสร็จเรียบร้อยเปิดแอป 7-11ให้แสกน พนักงานแจ้งว่า แอปล่ม ไม่สามารถใช้งานได้นะ เลยถามกลับไปว่า แล้วแบบนี้ต้องทำยังไง ต้องเสียสิทธิ์แล้วก็ไม่ได้รับโปรโมชั่นใช่ไหม ไม่เห็นมีการแจ้งใดๆเลย พนักงานก็แจ้งว่าใช่ มันยังใช้งานไม่ได้ ต้องใช้แอปทรูวอเรต เท่านั้น เคยสอบถาม ไปทาง แชท 7-11 กลับไม่มีการตอบกลับใดๆ
เลยอยากจะรู้ว่าแบบนี้คือเราก็เสียสิทธิ์ส่วนลดไปฟรีๆเลยใช่ไหมครับ 7-11 จะไม่เพิ่มเข้าให้ยอดหลังใช่ไหม ต้องเป็นความรับผิดชอบของผู้ใช้งานเอง
กรณีแอป7-11ล่ม ไม่สามารถใช้สิทธิ์หรือโปรโมชั่นได้ ลูกค้าต้องรับผิดชอบตัวเองใช่หรือไม่?
เพราะเลือกซื้อของใน 7-11ให้ยอดเกิน 200 กว่าบาท ตั้งใจจะใช้สิทธิ์สะสมส่วนลด70บาท พบถึงคิดเงิน พนักงาน คิดเงินเสร็จเรียบร้อยเปิดแอป 7-11ให้แสกน พนักงานแจ้งว่า แอปล่ม ไม่สามารถใช้งานได้นะ เลยถามกลับไปว่า แล้วแบบนี้ต้องทำยังไง ต้องเสียสิทธิ์แล้วก็ไม่ได้รับโปรโมชั่นใช่ไหม ไม่เห็นมีการแจ้งใดๆเลย พนักงานก็แจ้งว่าใช่ มันยังใช้งานไม่ได้ ต้องใช้แอปทรูวอเรต เท่านั้น เคยสอบถาม ไปทาง แชท 7-11 กลับไม่มีการตอบกลับใดๆ
เลยอยากจะรู้ว่าแบบนี้คือเราก็เสียสิทธิ์ส่วนลดไปฟรีๆเลยใช่ไหมครับ 7-11 จะไม่เพิ่มเข้าให้ยอดหลังใช่ไหม ต้องเป็นความรับผิดชอบของผู้ใช้งานเอง