ขอความรับผิดชอบ ร้านครัวสวัสดี/AIS

กระทู้สนทนา
เนื่องด้วย วันที่ 17 ธันวาคม 2556 ข้าพเจ้าและภรรยาที่เคารพ
ได้ไปรับประทานอาหารมื้อค่ำ ที่คาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศไทยๆ เพลงไทยบรรเลงเบาๆ
อาหารอร่อยๆ จากร้านครัวสวัสดี ที่รีสอร์ทบางพลัด ถ.จรัญสนิทวงศ์ 77/1
ที่ข้าพเจ้าเลือกร้านนี้ เพราะข้าพเจ้าได้รับข้อความจาก AIS Privilege
ว่า AIS มอบส่วนลด 20% สำหรับค่าอาหาร
ตามรูปที่ปรากฎแนบมาด้วยนี้แล้ว


ด้วยความที่เห็นแก่ส่วนลด 20% ข้าพเจ้าจึงตกลงชวนศรีภรรยาของข้าพเจ้า
ไปรับประทานอาหารที่นี่
แต่สิ่งที่คาดหวัง หาได้เป็นเช่นนั้นไม่ น้องพนักงานในชุดบริกรชาวเหนือ กล่าวกับข้าพเจ้าว่า ทางร้านไม่ได้ร่วมรายการส่วนลดนี้
ทั้งที่ข้าพเจ้าก็ได้นำเสนอหน้าจอโทรศัพท์ที่มีข้อความดังกล่าว แสดงให้ประจักษ์ต่อสายตาเป็นอันชัดเจนแล้ว

แต่ด้วยความขับรถมาไกลและอยากรับประทานอาหารไทยอิสลาม ร่วมกับความหิวที่มีอย่างมาก
ข้าพเจ้าและภรรยาจึงสั่งอาหารไป รวมมูลค่า 533 บาท
ดังหลักฐานสลิปบัตรเครดิต ที่แนบมาด้วยนี้แล้ว


หลังจากจ่ายเงินเสร็จ เต็มจำนวนไม่ได้รับส่วนลดใดๆ ซึ่งจริงๆควรต้องได้ส่วนลดถึง 106.60 บาท (20%) หรือหากไม่รวมค่าเครื่องดื่ม 60 บาท คิดเฉพาะค่าอาหาร คือ 473 บาท ก็ควรได้ลด 94.60 บาท
อาหารอร่อย และได้รับบริการที่ดี เรื่องนี้ข้าพเจ้าไม่ปฏิเสธ
แต่เรื่องไม่ได้ส่วนลด มูลค่า  106.60 บาท หรือ 94.60 บาท นั้น ข้าพเจ้ามีความสงสัยและข้องใจเป็นอย่างมาก
ว่าข้าพเจ้าจะเรียกร้องหาความรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับผู้ใด ทางร้านปฏิเสธแน่ชัดแล้ว
ดังนั้นจึงต้องสอบถามไปทาง AIS ว่าจะแสดงความรับผิดชอบนี้อย่างไร เพื่อไม่ให้ท่านอื่นๆที่ไปรับประทานอาหารร้านนี้ ต้องเสียโอกาสเช่นนี้อีก และเพื่อให้เกิดบรรทัดฐานในกรณีแบบนี้ต่อๆไปในภายภาคหน้า

ข้าพเจ้าจึงสอบถามไปยัง AIS call center
ได้รับการตอบกลับมาเช่นนี้ ดังรูปแนบการสนทนาผ่านทาง ข้อความในเฟสบุค


ยิ่งทำให้ข้าพเจ้าเกิดความสับสน ยิ่งขึ้นไปอีกว่าขนาด AIS call center ยังไม่ทราบส่วนลดที่แน่ชัดเลยว่า ลด 10% หรือ 20% กันแน่
และระยะเวลา โปรโมชั่นก็ไม่ตรงกัน
ข้าพเจ้าควรจะเชื่อผู้ใดดีครับ ระหว่าง
1.ร้านอาหารครัวสวัสดี ที่แจ้งว่าทางร้านไม่ได้ร่วมรายการ
2. AIS call center ที่แจ้งว่าร่วม แต่ลดแค่ 10% แต่ไม่ได้บอกว่าจะรับผิดชอบอย่างไร บอกแต่ว่าให้แสดงสิทธิ์แก่พนักงาน (แสดงแล้วพนักงานก็ไม่ยอมรับสิทธิ์ที่ว่านี้)
3. AIS privilege จาก Android Application ที่แจ้งมาว่าได้รับส่วนลด 20%

ความรับผิดชอบที่ข้าพเจ้าต้องการ
คือ 1. ทาง AIS สมควรตอบให้ได้ว่า ทางร้านร่วมรายการหรือไม่ 2.ถ้าร่วมรายการ ได้ส่วนลดเท่าไร กี่% 3.ถ้าร่วมและได้ส่วนลดจริง ข้าพเจ้าสมควรได้รับส่วนลดนี้หรือไม่ เป็นจำนวนเงินเท่าใด จ่ายคืนในรูปแบบใด

จึงเรียนมาเพื่อทราบและพิจารณาชี้แจงแก้ไขความบกพร่องที่เกิดขึ้น
ผู้ใช้โทรศัพท์เครือข่าย AIS ท่านหนึ่ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่