เปลี่ยนเบอร์มือถือ เนื่องจากโดนเบอร์ "ไม่มี ID ของผู้โทร" โทรมาวันละหลายรอบ อยากได้โปรเดิม (ค่ายเขียว)

เนื่องจากเบอร์เก่าที่ปิดเบอร์ไปเมื่อวาน (29/12/65) โดยใช้โปรเสริมของระบบเติมเงินคือ 200 บาท เน็ตอันลิมิเต็ด 10 Mbps 
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ซึ่งใช้งานได้ตามปกติ แต่มีเบอร์ไม่มี ID ของผู้โทร โทรมาวันละหลายรอบ รับแล้วก็วางสายใส่ บล็อกก็ไม่ได้ รบกวนชีวิตประจำวันมาก (ดังรูป) 



จึงทำการเปลี่ยนเบอร์ โดยดำเนินการปิดเบอร์เก่าที่เคาต์เตอร์ในห้าง และได้ซื้อเบอร์ใหม่มาพร้อมเปลี่ยน แต่พนักงานก็ไม่สามารถสมัครโปรเดิมให้ได้ แนะนำให้โทรหา Call Center 1175 โทรประมาณ 10 รอบก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้แต่กดตามระบบอัตโนมัติ แล้วก็ได้รับลิงก์เพื่อดำเนินการคุยแชตกับน้องอุ่นใจ ส่งเรื่องไป โดยระบบแจ้งว่าจะตอบกลับข้อมูลภายใน 3 ชั่วโมง ก็ยังไม่ได้รับคำตอบ จำเป็นต้องใช้เน็ต ไม่รู้จะติดต่อทางไหนได้อีก 

สอบถามเบอร์ปัจจุบันได้ทางหลังไมค์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่