ผมส่งพัสดุซึ่งเป็นอุปกรณ์ของผมเอง เพราะผมขับมอไซต์มา เอากลับบ้านไม่ไหว
- ต้นทาง อนุสาวรีย์ชัย วันเวลาส่ง 23/12/2022 16:06
- ปลายทาง พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ วันเวลารับ ?????? ย้ำนะครับ จนถึงวันเวลาที่ตั้งกระทู้ยังไมไ่ด้ของ
รู้งี้ผมเอารถไปขนเองวันเสาร์ที่ 24 ผมก็ได้ใช้งานแล้ว
แต่พอเจอเคสนี้บอกเลย เข็ดจนตายครับ kerry เจอการแก้ผ้าเอาหน้ารอด ทุก step เลย
1. โทรหา call center ก็พูดเป็น robot เหมือนกันทุกคน "เดี๋ยวส่งเรื่องร้องเรียน นะคะ/ครับ " เสร็จแล้วก็หลังวางสายไม่มีใครก็เงียบ
2. ถามของอยู่ไหนกันแน่ ผมจะได้เอาเอง ผมรีบใช้ ก็บอก "ไม่รู้คะ ทางเราเป็น call center ไม่ทราบที่อยู่สินค้า" อ้าว แบบนี้จะมีโปรแกรม track ของทำห่าอะไรวะ
3. พอโดนด่าหนักเข้าไป ก็ไปหลอก ลูกค้าโดนการขึ้น status สินค้ากำลังนำส่ง ลูกค้าก็รอ ผ่านไป 2 วันไก็ยังไมไ่ด้ของ
4. พอโดนด่าอีกรอบ ก็ไป เพิ่ม สถานะ ของจัดส่งไม่สำเร็จ นำกลับเข้ามาที่ ศูนย์ และอ้างว่าเบอร์โทรผิด ผมก็ไปเช่นต้นทางใหม่ อ่าวใส่เบอร์โทรถูกแล้วนิ
5. ตอนนี้กลับ สถานะ กำลังจัดส่งอีก
*** ตอนนี้ผมโดนลูกค้าปรับเรียบร้อยแล้วครับ เพราะส่งงานไม่ทัน สืบเนื่องจากไม่มีอุปกรณ์ซึ่งเป็นพัสดุ ที่ผมไว้ใจทีมงานท่านผู่บริหาร kerry ในการจัดส่งครับ
ท่านผู้บริหาร kerry ครับ อยากบอกว่า องค์กรท่าน สุดยอดมากครับ ส่งของภายในปริมณฑล ใช้เวลา 7 วัน แม่จ้าวว
- ต้นทาง อนุสาวรีย์ชัย วันเวลาส่ง 23/12/2022 16:06
- ปลายทาง พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ วันเวลารับ ?????? ย้ำนะครับ จนถึงวันเวลาที่ตั้งกระทู้ยังไมไ่ด้ของ
รู้งี้ผมเอารถไปขนเองวันเสาร์ที่ 24 ผมก็ได้ใช้งานแล้ว
แต่พอเจอเคสนี้บอกเลย เข็ดจนตายครับ kerry เจอการแก้ผ้าเอาหน้ารอด ทุก step เลย
1. โทรหา call center ก็พูดเป็น robot เหมือนกันทุกคน "เดี๋ยวส่งเรื่องร้องเรียน นะคะ/ครับ " เสร็จแล้วก็หลังวางสายไม่มีใครก็เงียบ
2. ถามของอยู่ไหนกันแน่ ผมจะได้เอาเอง ผมรีบใช้ ก็บอก "ไม่รู้คะ ทางเราเป็น call center ไม่ทราบที่อยู่สินค้า" อ้าว แบบนี้จะมีโปรแกรม track ของทำห่าอะไรวะ
3. พอโดนด่าหนักเข้าไป ก็ไปหลอก ลูกค้าโดนการขึ้น status สินค้ากำลังนำส่ง ลูกค้าก็รอ ผ่านไป 2 วันไก็ยังไมไ่ด้ของ
4. พอโดนด่าอีกรอบ ก็ไป เพิ่ม สถานะ ของจัดส่งไม่สำเร็จ นำกลับเข้ามาที่ ศูนย์ และอ้างว่าเบอร์โทรผิด ผมก็ไปเช่นต้นทางใหม่ อ่าวใส่เบอร์โทรถูกแล้วนิ
5. ตอนนี้กลับ สถานะ กำลังจัดส่งอีก
*** ตอนนี้ผมโดนลูกค้าปรับเรียบร้อยแล้วครับ เพราะส่งงานไม่ทัน สืบเนื่องจากไม่มีอุปกรณ์ซึ่งเป็นพัสดุ ที่ผมไว้ใจทีมงานท่านผู่บริหาร kerry ในการจัดส่งครับ