BANANA SHOPบังคับให้ลูกค้าจ่ายเงินเพิ่มไม่งั้นไม่ขอคืนเงิน

เรื่องคือไปซื้อไอโฟนหน้าร้านbanana แล้วทำการจ่ายเงินสดและเครดิตไปพร้อมการด้วย แต่พนักงานมีแนะนำการให้ซื้อประกันโดยเราก็ถามว่าเป็นประกันแอปเปิ้ลหรือป่าว(แอปเปิ้ลแคร์)พอซื้อแล้วทีงี้คือเรามาทราบภายหลังว่าไม่ใช่ มันของcom7(หลัง1วัน)ก็ไปทำการขอเงินคืน ทีแรกพนักงานหน้าร้านแจ้งว่าให้ถ่ายหน้าบุ๊คแบงค์และจะทำการคืนเงินภายใน45วันคือโอเคร แต่วันต่อมามาแจ้งว่าจะคืนเงินให้ในเครดิตเออ!!เราก็โอเคร แต่เย็นมาก็มาบอกเราว่าให้ทำการรูดเพิ่มยอดทั้งหมดทีจ่ายด้วยเครดิตหรือจ่ายเงินสดในยอดที่รูดไปทั้งหมดในหน้าร้าน ไม่งั้นไม่สามารถคืนเงินให้ได้ คืออะไรคะ???แล้วอีกอย่างก่อนแนะนำประกันก็บอกพนักงานไปแล้วว่า((ซื้อไอโฟนด้วยเงินสดและเครดิต))แล้วพนักงานไปรูดซื้อประกันให้ลูกค้าเรื่องอะไรที่ลูกค้าต้องมารับผิดชอบ ซึ่งการขอเงินคืนทำไมไม่คืนเฉพาะประกันมาเรื่องอะไรที่ลูกค้าต้องมาจ่ายเพิ่มในส่วนที่ไม่มีอะไรมารับรอง แล้วรอเงินคืนเครดิตแบบไม่รู้วันไหนแบบนี้ด้วย??
คือเราต้องทำยังไงกับพนักงานพวกนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่