[AIS] เรื่องการบริการที่ shop

กระทู้คำถาม
สงสัยกับการบริการมากครับ
เมื่อวานผมไปชำระค่าบริการ รายเดือนที่ shop พนักงานแจ้งว่าให้ใช้ตู้ชำระเงินอัตโนมัติ
ที่นี้พอไปกดเบอร์ที่ตู้ เลือกจ่ายผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อยมันบอกให้ส่ง sms confirm ในมือถือเบอร์ที่ต้อง การชำระเงิน เบอร์ที่ผมจ่ายเงินคือ เบอร์ที่ใช้กับ iPad จึงไม่สามารถ รับ SMS ได้ จึงไม่สามารถจ่ายตังได้
พนักงานแจ้งว่าถ้ายังงั้นก็ต้องชำระเงินสด (ซึ่งไม่ต้องส่ง sms) แถมบอกว่าตู้ไม่ทอนเงินด้วย
ผมเลยสอบถามว่าอย่างงี้ชำระด้วยบัตรที่เค้าเตอร์แบบเดิมได้ไหม พนักงานแจ้งว่าไม่ได้ค่ะ เค้าเตอร์รับแต่เช็ค ทั้งๆที่ shop ก็มีเครื่องรูดบัตร ทำไมมันจ่ายไม่ได้ละ
พนง. ตอบว่า เป็นนโยบาย บริษัท

ผมเซ็งมากครับสุดท้ายก็ต้องชำระเงินสดเกินไป ค่าบริการ 800 ชำระ 1000 ไปไม่ทอนเก็บเข้าเป็นเครดิตในบัญชีให้
อยากทราบว่าไม่ทราบเดี๋ยวนี้ เอไอเอสบริการลูกค้าแบบนี้หรอครับ เค้าเตอร์ว่างไม่มีคิว ให้พนักงานนั้งเล่น ปล่อยลูกค้ากดตู้จ่ายตังรอคิวไป (แล้วดันมีแค่ 1-2 ตู้) คนรอคิว 4-5 คน จะจ่ายที่เค้าเตอร์ก็ไม่ได้ ขนาดเอาตังไปให้คุณยังยุ่งยากขนาดนี้ทีหลังถ้าผมมีปัญหาคงไม่ต้องหวังพึ่งช๊อปแล้วละครับ

จริงๆถ้าจะบริการแบบนี้ไล่พนักงานช๊อปออกซักครึ่งนึงก็ได้นะครับ เห็นนั้งว่างกันเชียว ไร้ประโยชน์มากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่