ก่อนอื่น ผมใช้แพคเกจรายเดือน 999 บาท 3G unlimited ค่าโทร 200 นาที แถมยังได้เพิ่มอีก 100 หรือ 150 เมกนี่แหละ
ผมไม่ได้สมัครแพคเกจเสริม ไม่ได้สมัคร sms รับข่าวสารใดๆ ไม่มียอดก่อนการโอนหมายเลข ไม่มียอดค้างชำระ ในส่วนของการโทรก็เชื่อว่าไม่เกิน 200 นาที (รวมๆ ผมใช้ถึง 50 นาทีรึเปล่า เพราะใช้งานแต่ดาต้า)
เดือนที่แล้ว โดนคิดเงินไป 1100 เศษๆ (ตอนที่ผมเช็คยอดผ่าน *121 หรือ app mobile life ยอดที่ต้องจ่ายมีนิดเดียวเอง ผมความบกพร่องของผมเองที่ไม่เซฟข้อมูลอ้างอิง เนื่องจากผมไม่ได้สมัครให้ส่งใบเรียกค่าบริการรายเดือนผ่านทางไปรษณีย์ครับ)
พอมาเดือนนี้ โดนคิดเงินอีก 1094.61 บาท ไม่ทราบว่า 94 บาทนี่มาได้อย่างไร ไม่ได้ใช้โทร voice sms อะไรเลย
หลังจากชำระไปแล้ว ผมลองเช็คทาง *121 และ app ยอดค่าบริการระหว่างเดือน มีแค่ 3 บาท! ก็จะลองเช็คอยู่เรื่อยๆ ว่าตกลงพอสิ้นเดือนไปชำระจะมีงอกมารึเปล่า
(กำหนดชำระของผมวันที่ 23 ของทุกเดือนแต่ผมมักจะชำระก่อนทันทีที่มียอดแจ้งมา)
ตอนไปชำระที่ AIS CTW เห็นตู้ชำระอัตโนมัติไม่มีทอนเงิน ผมกำเงินไป 1100 บาท จึุงไปขอชำระที่เคาเตอร์ พนักงานถามว่าชำระเงินสดหรือบัตรเครดิต ผมบอกเงินสด จนท แจ้งว่าสามารถชำระที่ตู้ได้เลย จนท ประจำตู้จะทอนเงินให้ ถ้ารอจ่ายที่เคาเตอร์จะเสียเวลารอนาน (ผมมองที่เคาเตอร์ ลูกค้าแทบไม่มีนะ เทียบกับทรูช็อป ดีแทคแล้ว คนละเรื่องกันเลย นั่นแน่นเอี๊ยดรอคิวกันยาว)
วันนั้นผมสวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืด สะพายเป้หลัง เคาเตอร์ก็เป็น serenade จะเกี่ยวกันมั้ย
สรุปแล้ว ไม่ได้เงินทอนครับ จนท ประจำตู้ขอให้ชำระเต็ม 1100 บาทแล้วทางระบบจะทบให้ไปของเดือนถัดไป
พูดตรงๆ ขนาดว่าค่าใช้จ่ายงอกออกมาโดยไม่รู้ที่มาที่ไป (บางคนเห็นว่าเยอะกว่านี่ด้วย) แล้วเงินแค่ 5 บาทไม่ได้เสียดายนะ มันจะแน่ใจได้ไงว่ามันจะไม่หายไปในระบบ
ถ้าเกินผมต้องชำระ 1500 แล้วผมกำเงิน 2000 ไป จนท จะบอกให้ชำระไปทั้ง 2000 รึเปล่า แล้วลูกค้าจะยอมมั้ย
AIS ยอดชำระที่เกินมาทุกเดือนนี่ค่าอะไรบ้างครับ
ผมไม่ได้สมัครแพคเกจเสริม ไม่ได้สมัคร sms รับข่าวสารใดๆ ไม่มียอดก่อนการโอนหมายเลข ไม่มียอดค้างชำระ ในส่วนของการโทรก็เชื่อว่าไม่เกิน 200 นาที (รวมๆ ผมใช้ถึง 50 นาทีรึเปล่า เพราะใช้งานแต่ดาต้า)
เดือนที่แล้ว โดนคิดเงินไป 1100 เศษๆ (ตอนที่ผมเช็คยอดผ่าน *121 หรือ app mobile life ยอดที่ต้องจ่ายมีนิดเดียวเอง ผมความบกพร่องของผมเองที่ไม่เซฟข้อมูลอ้างอิง เนื่องจากผมไม่ได้สมัครให้ส่งใบเรียกค่าบริการรายเดือนผ่านทางไปรษณีย์ครับ)
พอมาเดือนนี้ โดนคิดเงินอีก 1094.61 บาท ไม่ทราบว่า 94 บาทนี่มาได้อย่างไร ไม่ได้ใช้โทร voice sms อะไรเลย
หลังจากชำระไปแล้ว ผมลองเช็คทาง *121 และ app ยอดค่าบริการระหว่างเดือน มีแค่ 3 บาท! ก็จะลองเช็คอยู่เรื่อยๆ ว่าตกลงพอสิ้นเดือนไปชำระจะมีงอกมารึเปล่า
(กำหนดชำระของผมวันที่ 23 ของทุกเดือนแต่ผมมักจะชำระก่อนทันทีที่มียอดแจ้งมา)
ตอนไปชำระที่ AIS CTW เห็นตู้ชำระอัตโนมัติไม่มีทอนเงิน ผมกำเงินไป 1100 บาท จึุงไปขอชำระที่เคาเตอร์ พนักงานถามว่าชำระเงินสดหรือบัตรเครดิต ผมบอกเงินสด จนท แจ้งว่าสามารถชำระที่ตู้ได้เลย จนท ประจำตู้จะทอนเงินให้ ถ้ารอจ่ายที่เคาเตอร์จะเสียเวลารอนาน (ผมมองที่เคาเตอร์ ลูกค้าแทบไม่มีนะ เทียบกับทรูช็อป ดีแทคแล้ว คนละเรื่องกันเลย นั่นแน่นเอี๊ยดรอคิวกันยาว)
วันนั้นผมสวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืด สะพายเป้หลัง เคาเตอร์ก็เป็น serenade จะเกี่ยวกันมั้ย
สรุปแล้ว ไม่ได้เงินทอนครับ จนท ประจำตู้ขอให้ชำระเต็ม 1100 บาทแล้วทางระบบจะทบให้ไปของเดือนถัดไป
พูดตรงๆ ขนาดว่าค่าใช้จ่ายงอกออกมาโดยไม่รู้ที่มาที่ไป (บางคนเห็นว่าเยอะกว่านี่ด้วย) แล้วเงินแค่ 5 บาทไม่ได้เสียดายนะ มันจะแน่ใจได้ไงว่ามันจะไม่หายไปในระบบ
ถ้าเกินผมต้องชำระ 1500 แล้วผมกำเงิน 2000 ไป จนท จะบอกให้ชำระไปทั้ง 2000 รึเปล่า แล้วลูกค้าจะยอมมั้ย