วันนี้ผมไปเสียค่าโทรศัพท์ของแม่ผมที่ศูนย์ AIS ที่เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน
พอไปถึงที่ศูนย์ผมเดินไปที่ตู้กดบัตรคิว พอผมพิมพ์หมายเลขโทรศัพท์เสร็จ ก็มีพนักงานเค้าเดินมาหาผม ถามว่าจะทำอะไร ผมแจ้งเค้าไปว่ามาชำระค่าโทร เค้าบอกให้ไปจ่ายที่ตู้ (ผมมองไปที่เคาท์เตอร์ มีหลายเคาเตอร์อยู่เหมือนกัน ว่างบ้างไม่ว่างบ้าง)
พอเดินไปที่ตู้ ก็มีพนักงาน 1 คนกับตู้ 2 ตู้ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ผมรอที่ตู้นานมาก คนข้างหน้าไม่เสร็จซะทีเหมือนเค้ามีปัญหากดไปกดมาไม่เสร็จซะที ส่วนพนักงานก็ยืนอยู่ตรงนั้น ไม่รู้เหมือนกันว่าทำอะไรอยู่ ผมรอนานจนแฟนผมเดินมมาที่ศูนย์ (เค้าแยกไปจ่ายค่าโทรศัพท์ที่ True ทีหลัง แล้วก็กลับมาหาผมที่ศูนย์ AIS)
พอตู้ว่าง พนักงานบอกตู้ไม่ทอนตังค์ ต้องแลกกับเค้าอีก พอแลกมาเศษเหรียญก็ไม่มีให้แรก....เหมือนบังคับจะไม่ทอน
คือผมไม่เข้าใจครับ การให้บริการอะไรแบบนี้ มันเป็นประสบการณ์ที่น่าหงุดหงิดมากๆ พนักงานก็ไม่พร้อมให้บริการทั้งที่ตู้คิวและตู้ชำระเงิน ทั้งให้บริการช้า ทั้งจะเอาเปรียบไม่ทอนตังค์ อีกอย่าง ผมไม่เข้าใจ ทำไมมีตั้งหลายเคาเตอร์แต่ไม่รับชำระเงิน มีตู้เพียงแค่ 2 ตู้แถมไม่ทอนตังค์ด้วย หรือเค้าจะเอาตังค์เราไปก่อนแต่ไม่คิดที่จะทำอะไรให้ลูกค้าที่ศูนย์รู้สึกดีเลยหรอครับ ?
มีใครเจอปัญหาอย่างนี้กับ AIS บ้างป่าวครับ
พอไปถึงที่ศูนย์ผมเดินไปที่ตู้กดบัตรคิว พอผมพิมพ์หมายเลขโทรศัพท์เสร็จ ก็มีพนักงานเค้าเดินมาหาผม ถามว่าจะทำอะไร ผมแจ้งเค้าไปว่ามาชำระค่าโทร เค้าบอกให้ไปจ่ายที่ตู้ (ผมมองไปที่เคาท์เตอร์ มีหลายเคาเตอร์อยู่เหมือนกัน ว่างบ้างไม่ว่างบ้าง)
พอเดินไปที่ตู้ ก็มีพนักงาน 1 คนกับตู้ 2 ตู้ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ผมรอที่ตู้นานมาก คนข้างหน้าไม่เสร็จซะทีเหมือนเค้ามีปัญหากดไปกดมาไม่เสร็จซะที ส่วนพนักงานก็ยืนอยู่ตรงนั้น ไม่รู้เหมือนกันว่าทำอะไรอยู่ ผมรอนานจนแฟนผมเดินมมาที่ศูนย์ (เค้าแยกไปจ่ายค่าโทรศัพท์ที่ True ทีหลัง แล้วก็กลับมาหาผมที่ศูนย์ AIS)
พอตู้ว่าง พนักงานบอกตู้ไม่ทอนตังค์ ต้องแลกกับเค้าอีก พอแลกมาเศษเหรียญก็ไม่มีให้แรก....เหมือนบังคับจะไม่ทอน
คือผมไม่เข้าใจครับ การให้บริการอะไรแบบนี้ มันเป็นประสบการณ์ที่น่าหงุดหงิดมากๆ พนักงานก็ไม่พร้อมให้บริการทั้งที่ตู้คิวและตู้ชำระเงิน ทั้งให้บริการช้า ทั้งจะเอาเปรียบไม่ทอนตังค์ อีกอย่าง ผมไม่เข้าใจ ทำไมมีตั้งหลายเคาเตอร์แต่ไม่รับชำระเงิน มีตู้เพียงแค่ 2 ตู้แถมไม่ทอนตังค์ด้วย หรือเค้าจะเอาตังค์เราไปก่อนแต่ไม่คิดที่จะทำอะไรให้ลูกค้าที่ศูนย์รู้สึกดีเลยหรอครับ ?