AIS CC ช่วยรับเคสตรวจสอบหักเงินซ้ำซ้อนด้วยครับ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากโทรเข้า AIS Call center แล้วรอคิวเป็นระยะเวลานานก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาดูแล จึงขอใช้ช่องทางนี้นะครับ

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้ทำเรื่องย้ายค่ายจาก AIS ไปค่ายอื่น ติดต่อ AIS Shop สาขาเดอะมอลล์บางแค ได้แจ้งพนักงานแล้วว่าเบอร์ที่ต้องการย้ายมีการชำระค่าใช้บริการอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต ให้ตรวจสอบยอดให้ด้วยว่าถ้าชำระตรงนี้แล้วจะหักซ้ำซ้อนอีกหรือไม่ เนื่องจากบ้านไกล ไม่สะดวกเข้ามาทำเรื่องขอเงินคืนอีกรอบ ทาง จนท.หน้าเคาเตอร์ได้เรียกเจ้าหน้าที่อาวุโสมาช่วยตรวจสอบแล้วได้แจ้งยืนยันว่ายอดยังไม่ส่งไปธนาคาร ให้ชำระยอดทั้งหมดได้เลย จึงได้ชำระค่าใช้บริการที่หน้าเคาเตอร์ มีใบเสร็จรับเงินเรียบร้อย และได้ดำเนินการย้ายค่ายเรียบร้อยแล้ว

มาวันนี้ ปรากฏว่าทางธนาคารมีข้อความแจ้งว่า ทาง AIS ได้ดำเนินการตัดยอดผ่านบัตรเครดิตไปอีกครั้งในวันนี้ จึงขอถามทาง AIS ว่า
- กรณีนี้จะรับผิดชอบอย่างไร เนื่องจากก่อนจะจ่ายที่หน้าเคาเตอร์ได้แจ้งให้ตรวจสอบแล้ว และได้แจ้งย้ำแล้วว่าขอให้ตรวจสอบให้แน่นอน ไม่สะดวกเข้าไปที่ Shop บ่อยๆ
- สามารถทำ refund ยอดคืนเข้าบัตรเครดิตให้ได้หรือไม่ โดยที่ไม่ต้องเข้าไปติดต่อที่สาขา

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่