ซื้อ Lenovo E15G2 จาก Lenovo Official มามีปัญหา หากจะเคลมสินค้า รับทราบไว้ด้วยครับ

อย่างที่แจ้งเลยครับ ซื้อเครื่องมามีปัญหาเกี่ยวกับหน้าจอตั้งแต่วันที่ส่งเครื่องมา มีแสงขาว รอดออกมาจากจอภาพด้านล่าง ผมต้องการเคลมสินค้าเปลี่ยนเครื่องตามที่ Lenovo แจ้งว่าสามารถเคลมสินค้าได้ภายใน 7 วัน  แต่ข้อมูลที่ได้รับหลังแจ้งปัญหาไป คือ นโยบายทาง Lenovo คือไม่มีการเปลี่ยนเครื่องนะครับ นโยบายเขาคือ ให้ซ่อม (เหมือนผมซื้อมาซ่อมนั่นแหละ) หรือ คืนเงิน คืนสินค้า (อันนี้ก็แย่ ยังไม่ทราบใครออกค่าขนส่ง ค่าเสียเวลาของผม เพราะเรื่องยังไม่จบ)  กรณีที่แจ้งว่าเคลมสินค้าภายใน 7 วัน ผมเข้าใจผิดไปเองเรื่องนโยบายความรับผิดชอบของทาง Lenovo  เรียกว่ามโนล้วนๆ เลยมาเล่าสู่กันฟังถึง ภาษาเขียนของทาง Lenovo น่าจะเป็นภาษาทางการตลาดให้เข้าใจตามเขาไปด้วย จะได้ไม่เข้าใจผิดเหมือนผม 

บางครั้งคำว่านโยบายของทางบริษัท (หรือเข้าใจง่ายๆคือตามใจผู้ขาย) มันก็ไม่สอดคล้องกับความคาดหวังลูกค้า ไม่ทราบว่าเข้าข่ายคุ้มครองผู้บริโภคหรือไม่ ตอนนี้ผมขอให้ทาง Post Sales ส่งนโยบายฉบับเต็มมาให้ ผมจะได้ช่วยประชาสัมพันธ์

ผมคงทำเรื่องคืนสินค้า แล้วจะมาอัพเดทให้ฟังว่า ทาง Lenovo รับผิดชอบหรือไม่ อย่างไรบ้าง  

*ยืนยันข้อมูลที่ได้ ผมได้รับมาจากทีม Post Sales 1800-011-936 ครับ
*ขออนุญาตเขียนชื่อ Brand สินค้า Lenovo เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์ให้เพื่อนๆในพันทิพรับทราบถึงนโยบายบริษัท จะได้ไม่ต้องไปกวนเวลาของทางทีม Post Sales กรณีเกิดปัญหาขึ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่