หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนบริษัทนินจาแวนได้ที่ไหนค่ะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
พอดีสั่งของไปแล้วทางนินจาแวนส่งผิดบ้านค่ะ ผิดบ้านไม่พอผิดหมู่บ้านไปอี๊กกกกเลยไม่รู้จะตามยังไง
พอโทรไปคลอเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะส่งเคลมให้ แต่พอส่งเรื่องเคลมไปทีมเคลมไม่ยอม บอกว่าส่งสินค้าเกิน 14 วันแล้ว
สรุปเงินที่จ่ายไปคือซื้อของให้ไม่รู้จักใช้ไป... คนส่งไม่มีการโทรแจ้งหรือโทรสอบถามอะไร พอรับตามส่งรูปมาบอกส่งสินค้าเรียงร้อย
ตั้งแต่ 17/11/65 ซึ่งรูปที่ถ่ายไม่ใช่บ้านเรา พึ่งเคยเจอ!! แย่มากๆค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
J&T ไม่ส่งของ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทุกวัน ไม่มีคนรับผิดชอบ ?
สั่งของจากแอปหนึ่ง ชำระเงินเรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 13/12/67 ขนส่งมาถึงสาขาปลายทาง 17/12/67 แล้วตั้งแต่วันที่ 17/12/67 ถึงวันที่ 22/12/67 พัสดุสถานะ ติดปัญหา แจ้งว่า ผู้รับปฏิเสธรับพัสดุ ทุกวัน ทั้งๆท
สมาชิกหมายเลข 2557253
ขอคำแนะนำ พัสดุFlash express สูญหายเราสามารถเคลมให้แฟลชรับผิดชอบวิธีไหนรวดเร็วสุดคะ
พัสดุจัดส่งจากเพื่อนวันที่ 29/พ.ค. จนวันนี้ 2 มิ.ย. ของยังนิ่ง โทรหาคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าน่าจะสูญหาย เราสามารถร้องเรียนทางไหนได้บ้างคะนอกจากแอพแฟลช จริงๆอยากร้อง สคบ.มาก เพราะมีหลายครั้งเจอปัญหาแบบนี้ แ
dutiful
ติดตามพัสดุนินจาแวนยากมาก
ของที่ซื้อขึ้นสถานะว่า กำลังจัดส่ง ตั้งแต่วันที่ 4 แล้วก็กลับคลัง วันที่ 5 ตอน 9โมง ก็ขึ้นจัดส่ง แต่ตอน3ทุ่ม สถานะเปลี่ยนเป็น นัดหมายใหม่ คำถามคือ นัดหมายกับใคร นัดตอนไหน ถามไปทางคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 7411638
ใช้ขนส่ง KEX แล้วเมื่อเกิดความล่าช้าในการจัดส่ง เราเรียกร้องอะไรได้บ้างมั้ยครับ?
เตือนภัยจากการใช้ขนส่ง KEX หมายเลขออเดอร์ ZORT0140409240 เคสผมคือส่งของไปตั้งแต่วันที่ 3 กำหนดส่งที่ทาง KEX แจ้งมาคือวันที่ 5 และเมื่อถึงวันที่ 5 ของก็ยังส่งไม่สำเร็จ ผมเลยโทรไปเช็คทั้งทาง Live chat
สมาชิกหมายเลข 983859
Best Express ห่วยแตก
สวัสดีค่ะ เราสั่งของจากช้อปปี้ ทางร้านได้ใช้บขส่งของ Best Express ของมาถึงสาขาปลายทางตั้งแต่วันที่17 จนวันนี้วันที่ 19 ยังไม่มีการขยับใดใด ติดต่อหา คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะส่งเรื่องเข้าสาขา ก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 4333395
ทำไมพัสดุไปๆมาๆที่วังน้อย3ครั้งแล้ว แฟลชค่ะ อยากรู้ว่าดองหรือตรวจเช็คอะไร
ตามหัวข้อค่ะมันวนไปวนมา ทั้งๆที่ของก็อยู่ใกล้มากแต่ก็ไม่ส่งยังจะเอาไปวังน้อยอี๊กกกก แค่ครั้งเดียวก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกค่ะแต่นี่3ครั้งตรวจสอบตรวจเช็คอะไรรรรรร
สมาชิกหมายเลข 4400314
ขนส่งj&tทำของหาย2ชิ้น แบบนี้ควรแจ้งความไหม ตามเรื่องนานมาก
ตามหัวข้อเลยค่ะ ชิ้นแรกส่งไปของยังไม่ถึงลูกค้า มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าของหายขอเวลาหา (ซึ่งไม่ได้หา) ตามเรื่องเองตลอด เสียเวลามาก ชิ้นที่สอง คลังเดียวกัน สินค้าเหมือนกันแต่ส่งคนละวัน พัสดุไม่อัพเดท1อาทิต
สมาชิกหมายเลข 7725365
ขนส่งkEXขโมยของ
วันที่6/11/24 เราได้ทำการซื้อขายกล้องxt200กับลูกค้า เป็นจำนวนเงิน18000 และได้มีการส่งพัสดุบริษัทเคอรี่หรือKEX วันที่11ลูกค้าทักมาบอกยังไม่ได้รับของเราได้เช็คสถานะยังอยู่ร้านส่งที่เดิม&n
สมาชิกหมายเลข 8492688
Ninja van ขึ้นสถานะ[จัดส่งสำเร็จ] แต่ไม่ถึงมือผู้รับ
ขิ้นสถานะพัสดุว่าจัดส่งสำเร็จเมื่อตอน4โมงครึ่ง ทั้งๆที่ยังไม่ถึงมือผู้รับเลย วันนี้หยุดอยู่บ้าน ไม่ไปธุระเพื่อจะรอรับของทั้งวัน แต่ก็ไม่มีวี่แวว หนำซ้ำ ทางจนท.ขนส่งยังไม่คิดจะโทรหาเบอร์ติดต่อเล
สมาชิกหมายเลข 7386180
?ติดตาม พัสดุ6ครั้ง 28-31/10/67 บริษัทไม่เคยให้ความช่วยเหลืออะไรเลย Kerry Express
สวัสดีครับผมซื้อสินค้าและได้ถูกจัดส่งโดยบริษัท Kerry Express ในวันที่ 28 /10/67 พัสดุถูกนำส่งและแจ้งว่าติดต่อผมไม่ได้เบอร์โทรศัพท์ไม่ถูกต้อง ซึ่งผมติดประชุมตั้งปิดไว้ไม่ได้รับสาย ภายในวันเดียวกัน วัน
สมาชิกหมายเลข 6190518
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนบริษัทนินจาแวนได้ที่ไหนค่ะ
พอโทรไปคลอเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะส่งเคลมให้ แต่พอส่งเรื่องเคลมไปทีมเคลมไม่ยอม บอกว่าส่งสินค้าเกิน 14 วันแล้ว
สรุปเงินที่จ่ายไปคือซื้อของให้ไม่รู้จักใช้ไป... คนส่งไม่มีการโทรแจ้งหรือโทรสอบถามอะไร พอรับตามส่งรูปมาบอกส่งสินค้าเรียงร้อย
ตั้งแต่ 17/11/65 ซึ่งรูปที่ถ่ายไม่ใช่บ้านเรา พึ่งเคยเจอ!! แย่มากๆค่ะ