ขิ้นสถานะพัสดุว่าจัดส่งสำเร็จเมื่อตอน4โมงครึ่ง ทั้งๆที่ยังไม่ถึงมือผู้รับเลย วันนี้หยุดอยู่บ้าน ไม่ไปธุระเพื่อจะรอรับของทั้งวัน แต่ก็ไม่มีวี่แวว
หนำซ้ำ ทางจนท.ขนส่งยังไม่คิดจะโทรหาเบอร์ติดต่อเลยด้วยซ้ำเพื่อเช็คให้ชัวร์ว่าส่งถูกที่มั้ย จะบอกให้ แม้แต่ขนส่งที่เชี่ยวชาญเส้นทางที่สุดอย่างไปรษณีย์ไทยยังรู้จักโทรมาสอบถามและรายงานกับผู้รับทุกครั้ง
ไม่รู้ว่าทางนินจาแวนเทรนคนส่งของแบบนี้กันทุกคนมั้ย อยากจะบอกว่ารู้สึกแย่มากๆ ของจะรีบใช้ค่ะ
ติดต่อทางอีเมล และทางหลังไมค์ของพันทิปไปแล้ว เงียบเป็นเป่าสาก
---อัพเดทล่าสุด 26/7/2023 19:30---
ตอนนี้ได้โทรไปทาง1469 ทางคอลเซนเตอร์รับเรื่องแล้ว ผลปรากฎว่า จนท.ขนส่ง
ส่งผิดที่จริงๆค่ะ โดยรูปที่ส่งเพื่อรายงานกับทางนินจาแวนนั้น ไม่ได้ใกล้เคียงดับละแวกบ้านเราเลยค่ะ อยากถามเจ้าหน้าที่ขนส่ง
ดังๆแบบตะโกนว่า
ทำไมคุณไม่โทรหาผู้รับพัสดุก่อน!!!!!!
---อัพเดทล่าสุด 27/7/2023 11:40---
ตอนนี้ได้โทรไปทาง1469อีกครั้ง ทางคอลเซนเตอร์รับเรื่องแล้ว บอกจะติดต่อกลับภายใน1-2ชั่วโมง และทางร้านค้าที่ซื้อขายติดต่อกลับมาว่าจะแจ้งเรื่องให้ส่วนทางอีเมลของนินจาแวนได้รับการติดต่อกลับมาแล้ว ติดต่อมาเพื่อถามคำถามเดิมที่เคยตอบไปแล้ว เอิ่ม พี่ไม่ได้อ่านข้อมูลที่หนูส่งเลยใช่มั้ยคะ...
---อัพเดทล่าสุด 27/7/2023 12:16---
ตอนนี้มีเบอร์จากทางนินจาแวนติดต่อเข้ามา ไอเรานึกว่าประสานงานกับคนส่งของเรียบร้อย สรุปโทรมาเพื่อขอข้อมูลที่เคยให้ไปแล้วอีกรอบ
ถามจริง!!!???
ไอ้ที่เคยโทรไปเมื่อวานนี้ไม่ได้คุยไม่ได้ประสานงานกันเลยเรอะ????? แล้วก็มาบอกแค่ว่าเดี๋ยวรับเรื่องแล้วจะติดต่อกลับไปใน1-2วัน...
---อัพเดทล่าสุด 27/7/2023 15:56---
ตอนนี้มีอีเมลจากทางนินจาแวนติดต่อเข้ามา ค่ะ เนื้อหาในอีเมลไม่ใช่อะไรอื่นไกล แบบเดียวกันเด๊ะ แบบเมื่อตอนเที่ยง
---อัพเดทล่าสุด 27/7/2023 16:40---
ตอนนี้มีสายจากทางขนส่งนินจาแวนติดต่อเข้ามา บอกว่าจะส่งของให้ใหม่ตอน6โมงค่ะ นี่6โมงกว่าแล้ว เอาล่ะ มาดูกัน
---อัพเดทล่าสุด 27/7/2023 18:26---
ตอนนี้ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อยค่ะ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกๆคนที่มีส่วนช่วยเหลือในครั้งนี้ค่ะ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ขนส่ง ที่ในท้ายที่สุดก็กลับมาส่งให้ถูกที่ได้ค่ะ
Ninja van ขึ้นสถานะ[จัดส่งสำเร็จ] แต่ไม่ถึงมือผู้รับ
หนำซ้ำ ทางจนท.ขนส่งยังไม่คิดจะโทรหาเบอร์ติดต่อเลยด้วยซ้ำเพื่อเช็คให้ชัวร์ว่าส่งถูกที่มั้ย จะบอกให้ แม้แต่ขนส่งที่เชี่ยวชาญเส้นทางที่สุดอย่างไปรษณีย์ไทยยังรู้จักโทรมาสอบถามและรายงานกับผู้รับทุกครั้ง
ไม่รู้ว่าทางนินจาแวนเทรนคนส่งของแบบนี้กันทุกคนมั้ย อยากจะบอกว่ารู้สึกแย่มากๆ ของจะรีบใช้ค่ะ
ติดต่อทางอีเมล และทางหลังไมค์ของพันทิปไปแล้ว เงียบเป็นเป่าสาก
---อัพเดทล่าสุด 26/7/2023 19:30---
ตอนนี้ได้โทรไปทาง1469 ทางคอลเซนเตอร์รับเรื่องแล้ว ผลปรากฎว่า จนท.ขนส่ง ส่งผิดที่จริงๆค่ะ โดยรูปที่ส่งเพื่อรายงานกับทางนินจาแวนนั้น ไม่ได้ใกล้เคียงดับละแวกบ้านเราเลยค่ะ อยากถามเจ้าหน้าที่ขนส่ง
ดังๆแบบตะโกนว่า ทำไมคุณไม่โทรหาผู้รับพัสดุก่อน!!!!!!---อัพเดทล่าสุด 27/7/2023 11:40---
ตอนนี้ได้โทรไปทาง1469อีกครั้ง ทางคอลเซนเตอร์รับเรื่องแล้ว บอกจะติดต่อกลับภายใน1-2ชั่วโมง และทางร้านค้าที่ซื้อขายติดต่อกลับมาว่าจะแจ้งเรื่องให้ส่วนทางอีเมลของนินจาแวนได้รับการติดต่อกลับมาแล้ว ติดต่อมาเพื่อถามคำถามเดิมที่เคยตอบไปแล้ว เอิ่ม พี่ไม่ได้อ่านข้อมูลที่หนูส่งเลยใช่มั้ยคะ...
---อัพเดทล่าสุด 27/7/2023 12:16---
ตอนนี้มีเบอร์จากทางนินจาแวนติดต่อเข้ามา ไอเรานึกว่าประสานงานกับคนส่งของเรียบร้อย สรุปโทรมาเพื่อขอข้อมูลที่เคยให้ไปแล้วอีกรอบ ถามจริง!!!???
ไอ้ที่เคยโทรไปเมื่อวานนี้ไม่ได้คุยไม่ได้ประสานงานกันเลยเรอะ????? แล้วก็มาบอกแค่ว่าเดี๋ยวรับเรื่องแล้วจะติดต่อกลับไปใน1-2วัน...
---อัพเดทล่าสุด 27/7/2023 15:56---
ตอนนี้มีอีเมลจากทางนินจาแวนติดต่อเข้ามา ค่ะ เนื้อหาในอีเมลไม่ใช่อะไรอื่นไกล แบบเดียวกันเด๊ะ แบบเมื่อตอนเที่ยง
---อัพเดทล่าสุด 27/7/2023 16:40---
ตอนนี้มีสายจากทางขนส่งนินจาแวนติดต่อเข้ามา บอกว่าจะส่งของให้ใหม่ตอน6โมงค่ะ นี่6โมงกว่าแล้ว เอาล่ะ มาดูกัน
---อัพเดทล่าสุด 27/7/2023 18:26---
ตอนนี้ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อยค่ะ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกๆคนที่มีส่วนช่วยเหลือในครั้งนี้ค่ะ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ขนส่ง ที่ในท้ายที่สุดก็กลับมาส่งให้ถูกที่ได้ค่ะ