ตั้งแต่ใช้บริการ Shoppee มา ไม่เคยมีปัญหากับผู้ให้บริการขนส่งรายใดเลย ยกเว้น Ninja Van
ความห่วยครั้งที่ 1
ทดลองใช้ตอนเปิดตัวใหม่ๆ เพราะค่าขนส่งถูก พนักงานโทรมาถามว่าอยู่ตรงไหน หาตึกที่จะไปส่งไม่เจอ จะขอฝากวางไว้ตรงเซเว่นหน้าปากซอย เฮลโหลววววววว ถ้าของดิชั้นหายขึ้นมาใครรับผิดชอบคะ เลยบอกว่า ให้รออยู่ตรงเซเว่น เดี๋ยวเดินไปหาเอง
ความห่วยครั้งที่ 2
อ้ะ ลองให้โอกาสอีกครั้ง เพราะเห็นแก่ค่าส่งถูก 1 อาทิตย์ผ่านไป ยังไม่ได้รับของ ในระบบขึ้นว่า ติดอยู่ที่ขนส่ง โทรตามเองได้ความว่า อยู่ระหว่างย้ายโกดัง ไม่แน่ใจว่าของอยู่ที่ไหน หาไม่เจอ เฮลโหลวววววววววววววววว ลาขาดจริงจังแล้วนินจาแวน จนต้องให้ร้านช่วยตามให้ สุดท้าย กว่าจะหาของเจอ เวลาผ่านไปเดือนนึง กากบาทสีแดงตัวใหญ่ๆ ว่าจะไม่มีทางใช้แกอีกเด็ดขาด !!!
ความห่วยครั้งที่ 3 (และครั้งสุดท้าย!!!)
แต่ช่วงหลัง Shoppee เปลี่ยนระบบขนส่ง ไม่สามารถเลือกผู้ให้บริการขนส่งได้ เคราะห์ซ้ำกรรมซัด กดสั่งของไปแล้ว ถึงได้เห็นว่า ที่บริษัทเลือกใช้ Ninja Van อ้ะ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว เวลาผ่านมานานขนาดนี้ คงปรับปรุงบริการดีขึ้น
สั่งของไปวันอังคาร เช้าวันพฤหัสโทรมาแจ้งว่า พัสดุมาส่ง แต่อยู่ซอยลึก ไม่ขอเข้าไปส่ง เพราะเราแจ้งให้ส่งไปที่บ้านแม่สามี ซึ่งอยู่ในซอยลึก ไม่มีชื่อซอย ต้องคอยถามทางสำหรับพนักงานที่ไม่เคยเข้าไป ด้วยความเข้าใจว่า ซอยบ้านแม่สามีเดินเข้าไปลำบาก สามีเลยจะโทรถามว่าอยู่ที่ไหน จะตามไปรับของเอง เจ้าหน้าที่ก็ไม่รับสายอีกเลย
จนช่วงเย็น กลับขึ้นในระบบว่า มีคนเซนต์รับพัสดุไปแล้ว และปิดเรื่องไปแล้ว เฮลโหลววววววววววววววว (รอบที่ 3) ใครเซนต์รับ อะไร ยังไง ของก็ยังไม่ได้ แล้วของชั้นอยู่ที่ไหน??????
เลยต้องโทรเข้า Call Center Ninja Van คำตอบที่ได้รับคือ ต้องขอเวลาตรวจสอบ 1-2 วัน โอ๊ยยยยย โมโห ตรวจสอบอะไรอี๊กกกกกกกกกกกกก ของชั้นหายเว้ย แล้วพนักงานคุณก็เซนต์รับแทนไปโดยที่เจ้าของพัสดุไม่รู้เรื่องเลย เราเลยแจ้งไปยังบริษัทที่เราซื้อสินค้าไป ซึ่งบริษัทก็น่ารักมาก ยินดีให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่
จนตอนเช้า ของวันนี้ Ninja Van โทรมาตั้งแต่ 7 โมงเช้า แจ้งว่ากำลังเอาของเข้าไปส่ง เอาจริงๆ เราไม่ซีเรียสเลยนะ ถ้าคุณจะไม่เข้าไปส่งของให้เรา หรือจะขอเลื่อนส่ง ก็ขอแค่โทรมาบอก แต่นี่คือไม่รับสาย แถมเซนต์รับแทนอีกโดยไม่บอก มันไม่ใช่แล้วมั้ย และที่สำคัญ เช้านี้มาเปิดอีเมลดู ถึงได้เห็นว่า ที่เซนต์รับ คือขีด สีแดง ขีดเดียว
อยากถาม Ninja Van ว่า นี่คือระบบรักษาความปลอดภัยให้กับพัสดุของลูกค้าเหรอคะ
[CR] ลาขาดอย่างจริงจังค่ะ Ninja Van
ความห่วยครั้งที่ 1
ทดลองใช้ตอนเปิดตัวใหม่ๆ เพราะค่าขนส่งถูก พนักงานโทรมาถามว่าอยู่ตรงไหน หาตึกที่จะไปส่งไม่เจอ จะขอฝากวางไว้ตรงเซเว่นหน้าปากซอย เฮลโหลววววววว ถ้าของดิชั้นหายขึ้นมาใครรับผิดชอบคะ เลยบอกว่า ให้รออยู่ตรงเซเว่น เดี๋ยวเดินไปหาเอง
ความห่วยครั้งที่ 2
อ้ะ ลองให้โอกาสอีกครั้ง เพราะเห็นแก่ค่าส่งถูก 1 อาทิตย์ผ่านไป ยังไม่ได้รับของ ในระบบขึ้นว่า ติดอยู่ที่ขนส่ง โทรตามเองได้ความว่า อยู่ระหว่างย้ายโกดัง ไม่แน่ใจว่าของอยู่ที่ไหน หาไม่เจอ เฮลโหลวววววววววววววววว ลาขาดจริงจังแล้วนินจาแวน จนต้องให้ร้านช่วยตามให้ สุดท้าย กว่าจะหาของเจอ เวลาผ่านไปเดือนนึง กากบาทสีแดงตัวใหญ่ๆ ว่าจะไม่มีทางใช้แกอีกเด็ดขาด !!!
ความห่วยครั้งที่ 3 (และครั้งสุดท้าย!!!)
แต่ช่วงหลัง Shoppee เปลี่ยนระบบขนส่ง ไม่สามารถเลือกผู้ให้บริการขนส่งได้ เคราะห์ซ้ำกรรมซัด กดสั่งของไปแล้ว ถึงได้เห็นว่า ที่บริษัทเลือกใช้ Ninja Van อ้ะ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว เวลาผ่านมานานขนาดนี้ คงปรับปรุงบริการดีขึ้น
สั่งของไปวันอังคาร เช้าวันพฤหัสโทรมาแจ้งว่า พัสดุมาส่ง แต่อยู่ซอยลึก ไม่ขอเข้าไปส่ง เพราะเราแจ้งให้ส่งไปที่บ้านแม่สามี ซึ่งอยู่ในซอยลึก ไม่มีชื่อซอย ต้องคอยถามทางสำหรับพนักงานที่ไม่เคยเข้าไป ด้วยความเข้าใจว่า ซอยบ้านแม่สามีเดินเข้าไปลำบาก สามีเลยจะโทรถามว่าอยู่ที่ไหน จะตามไปรับของเอง เจ้าหน้าที่ก็ไม่รับสายอีกเลย
จนช่วงเย็น กลับขึ้นในระบบว่า มีคนเซนต์รับพัสดุไปแล้ว และปิดเรื่องไปแล้ว เฮลโหลววววววววววววววว (รอบที่ 3) ใครเซนต์รับ อะไร ยังไง ของก็ยังไม่ได้ แล้วของชั้นอยู่ที่ไหน??????
เลยต้องโทรเข้า Call Center Ninja Van คำตอบที่ได้รับคือ ต้องขอเวลาตรวจสอบ 1-2 วัน โอ๊ยยยยย โมโห ตรวจสอบอะไรอี๊กกกกกกกกกกกกก ของชั้นหายเว้ย แล้วพนักงานคุณก็เซนต์รับแทนไปโดยที่เจ้าของพัสดุไม่รู้เรื่องเลย เราเลยแจ้งไปยังบริษัทที่เราซื้อสินค้าไป ซึ่งบริษัทก็น่ารักมาก ยินดีให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่
จนตอนเช้า ของวันนี้ Ninja Van โทรมาตั้งแต่ 7 โมงเช้า แจ้งว่ากำลังเอาของเข้าไปส่ง เอาจริงๆ เราไม่ซีเรียสเลยนะ ถ้าคุณจะไม่เข้าไปส่งของให้เรา หรือจะขอเลื่อนส่ง ก็ขอแค่โทรมาบอก แต่นี่คือไม่รับสาย แถมเซนต์รับแทนอีกโดยไม่บอก มันไม่ใช่แล้วมั้ย และที่สำคัญ เช้านี้มาเปิดอีเมลดู ถึงได้เห็นว่า ที่เซนต์รับ คือขีด สีแดง ขีดเดียว
อยากถาม Ninja Van ว่า นี่คือระบบรักษาความปลอดภัยให้กับพัสดุของลูกค้าเหรอคะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้