เราสั่งของกับทาง lazada รู้โชคร้ายมากที่ร้านค้าส่งของผ่านขนส่ง ninja Van
เริ่มจาก
-พัสดุมาถึงจังหวัดที่เราอยู่ตอนตีสี่ > จากนั้น สถานะขึ้นกำลังนำส่งเราตอน 9 โมง > บอกให้เรารอรับเตรียมตัวรอรับ > เราก็รอทั้งวัน
> เห็นเงียบไปทั้งวัน เราเลย โทรหาศูนย์ เบอร์กลางนินจาแวน เพื่อขอเบอร์คนส่งของ > สรุป ไม่ให้บอกไม่มีข้อมูลคนส่งของ (คือกรุเจอกับอะไรอยู่ว่ะเนี้ย)
> รอไปจนเกือบจะสี่ทุ่มของวันนั้น > มันขึ้นสถานะว่า "ติดต่อเราไม่ได้ พร้อมแคบรูปการโทรปลอมๆ แจ้งเข้าในระบบ Lazada และบอกว่าไปยังบ้านผม ไม่มีคนอยู่ตรงนั้น (ให้ข้อมูลเท็จมาก)
> แนะนำว่าเลี่ยงได้เลี่ยงขนส่งนี้ > ทำไมนั้นหรอ
1. ไม่มีเบอร์ติดต่อคนส่งโดยตรง
2. ปิดงานไม่ตรงตามจริง ปล่อยเรารอเก้อ ไม่ทีการโทรมาบอก
3. น่าเจ็บใจสุด เราร้องเรียนไป ไม่มีการแก้ปัญหาใดๆ นอกจากเปลี่ยนสถานะตอน 9 โมง แล้วก็ไม่มีการมานำส่งอีกวัน รวมเป็น 2 วันแล้วตอนนี้ 5555
อยากทราบว่าเราจะส่งเรื่องร้องเรียนไปที่ไหนได้อีกครับ ที่จะรับเรื่องจริงๆ เพราะทาง lazada เองก็ทำได้แค่ให้รอ ส่วนทางขนส่งเองก็แจ้งได้ว่ารอเช่นกัน
ขนส่ง Ninja Van ปิดงานไม่ตามจริง ไม่มาส่งของ แถมยังมาบอกสถานะว่าเราไม่รับสายทั้งที่ไม่ได้โทรหาเรา
เริ่มจาก
-พัสดุมาถึงจังหวัดที่เราอยู่ตอนตีสี่ > จากนั้น สถานะขึ้นกำลังนำส่งเราตอน 9 โมง > บอกให้เรารอรับเตรียมตัวรอรับ > เราก็รอทั้งวัน
> เห็นเงียบไปทั้งวัน เราเลย โทรหาศูนย์ เบอร์กลางนินจาแวน เพื่อขอเบอร์คนส่งของ > สรุป ไม่ให้บอกไม่มีข้อมูลคนส่งของ (คือกรุเจอกับอะไรอยู่ว่ะเนี้ย)
> รอไปจนเกือบจะสี่ทุ่มของวันนั้น > มันขึ้นสถานะว่า "ติดต่อเราไม่ได้ พร้อมแคบรูปการโทรปลอมๆ แจ้งเข้าในระบบ Lazada และบอกว่าไปยังบ้านผม ไม่มีคนอยู่ตรงนั้น (ให้ข้อมูลเท็จมาก)
> แนะนำว่าเลี่ยงได้เลี่ยงขนส่งนี้ > ทำไมนั้นหรอ
1. ไม่มีเบอร์ติดต่อคนส่งโดยตรง
2. ปิดงานไม่ตรงตามจริง ปล่อยเรารอเก้อ ไม่ทีการโทรมาบอก
3. น่าเจ็บใจสุด เราร้องเรียนไป ไม่มีการแก้ปัญหาใดๆ นอกจากเปลี่ยนสถานะตอน 9 โมง แล้วก็ไม่มีการมานำส่งอีกวัน รวมเป็น 2 วันแล้วตอนนี้ 5555
อยากทราบว่าเราจะส่งเรื่องร้องเรียนไปที่ไหนได้อีกครับ ที่จะรับเรื่องจริงๆ เพราะทาง lazada เองก็ทำได้แค่ให้รอ ส่วนทางขนส่งเองก็แจ้งได้ว่ารอเช่นกัน