ควรลาออกดีมั้ยคะ5555

คือเราทำงานที่ๆนึง มันจะมีงบประมาณประจำปี แล้วก็จะมีหมวดดีเทลหลายรายการ ของทุกฝ่าย พอถึงฝ่ายเรา 

นัดประชุมครั้งที่ 1 : ขอรายละเอียดว่างบนั้นๆได้ต่อสัญญาหรือยัง (โอเคเราก็ไม่ได้อะไรมากเพราะมันเป็นเรื่องที่เค้าจะต้องทราบ หลังจากนั้นเราลงดีเทลมาร์คไว้ทั้งหมด ใส่ในไดร์ฟให้เค้าไป)

นัดประชุมครั้งที่ 2 : ให้เรามาชี้แจงตามรายละเอียด (โอเค เค้าอาจจะอยากฟังจากปากเรามากขึ้น เลยไม่ซีอะไร)

นัดประชุมครั้งที่ 3 : บอกว่าขอฟังหน่อย เพิ่มอะไรไปบ้าง ( อะ โอเค พูดพร้อมพิมพ์ดีเทลลงให้ ยังไหว)

*** หลังจากนี้คือต่อสัญญาครบเสร็จสิ้นแล้ว****

ประชุมครั้งใหญ่มากๆครั้งที่ 1 : เราก็พูดในส่วนของเราทั้งหมดแล้ว หมดแบบทุกอย่าง ไม่มีอะไรค้าง ไม่มีอะไรหล่น 

ประชุมย่อยครั้งที่ 4567 เรียกเราให้ไปพูดประโยคซ้ำๆเดิมๆ ไล่ตั้งแต่ต้น เราเลยถามว่าเคยชี้แจงทุกการประชุมที่ผ่านมาแล้วนะคะ เป็นแบบเดิมเลยค่ะ ดีเทลตามไฟล์เดิม  คำตอบของผู้บริหารตอบกลับมาว่า ก็ผมลืม ออกจากห้องประชุมผมก็ไม่ได้เอาไปคิดต่อ คุณมีหน้าที่ต้องเตือนพูดซ้ำๆให้ผมเวลาผมถามหรือผมเรียกเข้าประชุม จะเรื่องเดิมหรือเรื่องซ้ำคุณก็ต้อง remind ผม

เอ้อ เราเลยแบบ ที่เรียกประชุมทุกวันนี่จำไม่ได้สักวันเลยหรอ เราพูดจนเราจำได้แบบไม่ต้องเรียงแล้ว ถ้าจำไม่ได้ก็ต้องเป็นแบบนี้ทุกวันเลยใช่ไหม คือเรามีงานที่นอกจากการคุยงบประมาณประจำปีอีกมากค่ะ แต่ประชุมทุกวัน วันละครึ่งวันเต็มวัน พูดจนคอแห้ง ก็จำไม่ได้เหมือนเดิม เราเลยรู้สึกว่างานที่เหลือเรามันเริ่มล่าช้า แพลนที่งานที่เหลือที่วางไว้ในแต่ละวันมันเลื่อนถอยไปเรื่อยๆ 

ทุกคนว่าเราควรลาออกดีมั้ยคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่